http://community.headlightmag.com/index.php?topic=57595.msg1010727#msg1010727ลองค้นtts ในกระทู้เก่าๆดูครับ มีพูดถึงอยู่พอสมควร
คร่าวๆคือมีอาการแบบรถยุโรปไม่ทนเท่ารถญี่ปุ่น อะหลั่ยแพง ที่ต้องโดนแน่ๆตามอายุการใช้งานคือโช้คอัพ กับ ชุดหัวฉีด เบิกใหม่ทั้งหมดมี2แสน ถ้าเจ้าของเก่าทำมาแล้วก็ใช้ไปได้พักใหญ่
ควรเอาตัว minor change ผลิตหลังปี2012 เพราะแก้ปัญหาเกียร์แล้ว ไม่งั้นซ่อมจุก
ตัวถังช่วงหน้ารถถึงประตูเป็นอลูมิเนียม ถ้าครูดมาเปลี่ยนอย่างเดียว เคยเปลี่ยนประตูข้าง บานละ1แสน
นอกนั้นมีให้เปลี่ยนตามระยะ เซนเซอร์ abs ตัวล่ะ3000x4ตัว ถังกรองชาร์โคล4000, etc.
คิดว่าถ้าเอามาใช้งานทุกวันคงต้องเตรียมงบประมาณดูและไว้เยอะหน่อยครับ
เรื่องอู่สำคัญเลยหาให้ได้ก่อนครับ รถมันมีอาการเฉพาะตัว ถ้าเจอช่างไม่ชำนาญจะพาทัวร์ลองเปลี่ยนโน้นเปลี่ยนนี่ไปเรื่อยกว่าจะรู้จุด