ใช้ตัว Active เฉย ๆ ครับ ไม่ได้ตัวโปร จะต่างกันตรงตัว Active จะแยกเป็นล้อหน้า-หลัง pro จะแยกอิสระทั้ง 4 ล้อ
พวกการตั้งค่า แรง G พวกนี้ ต้องคนคตำนวนเป็นจริง ๆ ครับ ถึงจะไปปรับ แต่โดยปกติค่าที่ set มาค่อนข้างเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว
โหมดหลัก ๆ จะมี 3 แบบคือ
1. ปรับความหนืดตามแรง G เช่น ตอนเร่ง เบรค เข้าโค้ง โช็คจะปรับหนืดขึ้นอัตโนมัติ (เซ็ตค่าแรง G ได้ แต่ต้องรู้หลักการ ซึ่งผมทำไม่เป็น)
2. ปรับความหนืดตามความเร็ว สามารถเซ็ตได้ว่า ความเร็วเท่าไหร่ จะให้หนืดเพิ่มขึ้นเท่าไหร่โดยอัตโนมัติ (เซ็ตง่าย ตามควรามเร็ว)
3. ปรับ Manual
ซึ่งสามารถใช้โหมดควบคู่กันได้ เช่น ปรับ แรง G คู่ กับ ความเร็ว / ปรับแรง G คู่กับ Manual ครับ
ถามว่าดีมั้ย ชีวิตสบายขึ้นมาก ๆ ครับ อยากได้อารมณ์ไหน ก็กดเอาง่าย ๆ รู้สึกเป็นของที่คนซื้อโช็ค Tein ควรมีเลย
บางวันนิ่ม บางวันเฟริ์ม บางวันขนของหนักเป็นพิเศษ มันสะดวกมาก ๆ ครับ
การตอบสนองจัดว่าไวดีครับ