รถเก่าหลายปี คอมเพรสเซอร์เสื่อม ลูกปืนชำรุดแตก หน้าคลัชสึก
ส่วนควบต่อเนื่อง ท่อน้ำยา แผงระบายความร้อน วาล์ว Drier สายพานขับอุปกรณ์ทั้งชุดรวมๆก็หลักหมื่นบาทให้เหมือนรถใหม่เพื่อใช้งานต่อไปอีก3-5ปี 1-200,000km.
ถ้าทำตามงบที่จำกัด ผมเปลี่ยนคลัชคอมเพรสเซอร์ Drier ถ่ายน้ำมันคอมออกแล้วเติม แวคคั่มน้ำยาแอร์อุปกรณ์ของเทียมที่ว่า3-4,xxx ส่วนตัวผมคิดว่าจะไม่ทนทานเท่าแท้เพราะแท้มีคุณภาพสูงกว่า
แต่ถ้าในงบที่ผมจ่ายใช้ได้พ้น1ปี แอร์เย็นฉ่ำตลอดเวลานี้ มันก็ไม่เลวครับ
ปล.ถ้างบถึงผมก็เลือกของแท้แบบรถใหม่โรงงาน
ช่วงล่างรถก็เช่นเดียวกันครับ