ผู้เขียน หัวข้อ: // TEASER : All NEW Mazda BT-50 PRO เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 17 มิถุนายน นี้ ! //  (อ่าน 7036 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Official Teaser : All NEW Mazda BT-50 PRO เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลก
17 มิถุนายน นี้ ใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ Isuzu D-max แต่เปลี่ยนดีไซน์ให้ต่างกัน
พร้อมเช็ตช่วงล่างใหม่

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/teaser-mazda-bt50-pro-debut



ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,143
  • I'm............................
มาไวกว่าที่คิด

แต่เห็นเงาแล้ว เหมือนจะต่างจาก D-max น้อยกว่าที่คิด
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
มาไวกว่าที่คิด

แต่เห็นเงาแล้ว เหมือนจะต่างจาก D-max น้อยกว่าที่คิด

ผมก็ว่างั้น นึกว่าจะทำให้ต่างหมด เหมือนทำกับฟอร์ดตัวปัจจุบัน แต่รอชมคันจริงเผื่อแตกต่างเยอะ

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
ผมได้ยินมาว่า มาสด้าแค่ออกแบบดีไซน์ภายนอก กับเซ็ตช่วงล่างสไตล์ตัวเองแค่นั้นนะ

ความแตกต่าง จะไม่มากเท่าตัวปัจจุบันเทียบกับ Ranger T6 นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 10, 2020, 12:27:50 โดย Kendow »
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,359
ปีนี้ตลาดกลุ่มรถกระบะ เปิดตัวกันหลายรุ่นทีเดียวครับ ทั้ง toyota mazda และ nissan

ส่วนปีหน้าอาจจะได้เห็น MG และ Ford

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
เก็บเงินเตรียมเบิกชุดช่วงล่างมาใส่ dmax ดีไหม รอรีวิวยาวๆเลยครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
เท่าที่สืบข้อมูลมาดีไซน์น่าจะต่างกันเยอะครับ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
เท่าที่สืบข้อมูลมาดีไซน์น่าจะต่างกันเยอะครับ

ดีครับ
ถ้าเป็นแบบภาพประกอบด้านล่าง (คันแดง ) จะแจ่มมาก  8)

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
    • อีเมล์
ด้านหน้าคิดว่าสวย
ด้านข้างใช่ร่วมกันกับ  D-max
ด้านท้าย  ดูทรงไฟท้ายคงคล้าย D-max เสียดายเอกลักษณ์ไฟท้าย 2 ก้อนของ Bt-50 Pro  น่าจะเอามาใช้ต่อแค่ปรับให้มันลงตัวมากขึ้น

ออฟไลน์ pradungsak dragster

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
  • กรุงเทพ..รถอะไรๆๆก็ไปถึง.....อุอุอุ...
    • อีเมล์
หวัวว่าหน้าจะเหมือน CX5 CX8 น่ะครับ....55555
1997 Honda Nova rs-Yamaha Y80
1999 Yamaha TZM -Yamaha RXZ
2000 Kawasaki VICTOR M-Kawasaki KR SE
2002 Nissan CEFIRO A31-Toyota D4D
2010 Nissan TIIDA
2010 Nissan MARCH
2012 Nissan TEANA
2018 Kawasaki Serpico SE-Kawasaki KR SE
2035 Nissan GTR R35 old model 2015
2040 Porsche 911 TURBO

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,403
ภายในคงไม่ต้องลุ้นอะไรมาก คงยก d-max มาชุดใหญ่

ลุ้นภายนอกดีกว่า

ออฟไลน์ Jatupon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของกระบะ Mazda นี่เป็นกลุ่มไหนครับ

ซื้อไปใช้งานก็คงซื้อ  เจ้าตลาด  Toyota , ISUZU
เน้นคุ้มค่าก็อาจจะ  Mitzu
เน้นบรรทุก ที่รุ่นเก่าๆ ทำชื่อเสียงไว้ก็ Nissan
ซื้อไปหล่อๆ  สไตล์มะกัน ก็พี่ Ford

ผมน่ะ Mazda fan boy   เคยใช้ Mazda 3 อยู่พักใหญ่  จนอายุมากขึ้นมาใช้ D seg  ซึ่ง Mazda ไม่ได้ทำตลาดก็เลยจบกับ  Teana และ Camry ไป

ก็เลยสงสัยว่า ถ้าตัวเองเป็น MKT  ของ Mazda จะ positioning  กระบะ Mazda ยังงัย และกลุ่มลูกค้าเป็นใคร

ปล. จังหวัดที่ Mazda ขายดีมากๆ คือปัตตานี  กับ กาฬสินธุ์   ไป  2 จังหวัดนี้ Mazda วิ่งเต็มถนน

ออฟไลน์ paul_frank

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 199
แบบนี้โฉมปัจจุบันจะมีเทกระจาดล้างสต็อคไม๊ครับ?

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
เดี๋ยวนี้เสาวิทยุเขาไม่นิยมแบบ shark fin แล้วใช่ไหมครับ

ออฟไลน์ max-ns

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
เดี๋ยวนี้เสาวิทยุเขาไม่นิยมแบบ shark fin แล้วใช่ไหมครับ
ผมชอบเสาอากาศแบบนี้นะ แบบครีบฉลามมันช่างไม่เข้ากับรถกระบะเลย

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
ถ้าได้ไปต่อ ก็คงอนิสงจาก D-Max แหละครับ

เพราะกระบะ Mazda มันไม่มีอะไร ว๊าวว เอาซะเลย

แล้วยิ่ง D-Max ใหม่ มาดีซะเหลือเกิน ทั้งภายนอก ภายใจ ออฟชั่น

จะขาดก็แค่ Mazda i-Active Sense นี่ละ ที่ D-Max ไม่มี แต่ถ้าเอามาลง BT-50 ซึ่งผมเดาว่ามีแน่ในตัวท๊อป ที่จะพอทำให้ BT-50 ใหม่ มีจุดยืนหน่อย

ออฟไลน์ rvsmart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
อาจได้เห็นบีเอ็มเวอร์ชั่นกระบะ

ออฟไลน์ KATANA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 260
จะกลายเป็นกระบะที่ห้ามเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์มั้ยน๊ออออออ

ออฟไลน์ ibomb.bomber

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
มาสด้าเซ็ตช่วงล่างดีอยุ่แล้วครับ ขอให้มาดีครับ  8) 8)
2018 - Honda CRV G5 1.6 EL
2019 - Mazda 3 2.0 SP Fastback
2020 - Volvo XC40 T5 Inscription Black Stone

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,275
    • อีเมล์
กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของกระบะ Mazda นี่เป็นกลุ่มไหนครับ

ซื้อไปใช้งานก็คงซื้อ  เจ้าตลาด  Toyota , ISUZU
เน้นคุ้มค่าก็อาจจะ  Mitzu
เน้นบรรทุก ที่รุ่นเก่าๆ ทำชื่อเสียงไว้ก็ Nissan
ซื้อไปหล่อๆ  สไตล์มะกัน ก็พี่ Ford

ผมน่ะ Mazda fan boy   เคยใช้ Mazda 3 อยู่พักใหญ่  จนอายุมากขึ้นมาใช้ D seg  ซึ่ง Mazda ไม่ได้ทำตลาดก็เลยจบกับ  Teana และ Camry ไป

ก็เลยสงสัยว่า ถ้าตัวเองเป็น MKT  ของ Mazda จะ positioning  กระบะ Mazda ยังงัย และกลุ่มลูกค้าเป็นใคร

ปล. จังหวัดที่ Mazda ขายดีมากๆ คือปัตตานี  กับ กาฬสินธุ์   ไป  2 จังหวัดนี้ Mazda วิ่งเต็มถนน

จดเด่น คือช่วงล่าง+การขับขี่  ผมทิ้งจอง WT 5,000 บาท เพราะไปลองขับ BT-50 Pro ผ่านไป กว่า 8 ปี ผมยังหากระบะที่ขับแล้วเข้ามือแบบนี้ไม่ได้เลย ช่วงปีใหม่ เกือบตกลงปลงใจ กับ Triton แต่ยังคาใจกับ ช่วงล่าง ที่ยังสู้ BT.50 Pro คันเก่าไม่ได้  ยังไม่ได้ลอง D-Max ตัวใหม่ เห็นสื่อหลายสำนักบอกว่าขับดี แถวหน้าของกระบะ ตอนนี้คงรอ BT-50 Pro/Navara/ ค่อยตัดสินใจอีกที

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,247
    • อีเมล์
ถ้าได้ไปต่อ ก็คงอนิสงจาก D-Max แหละครับ

เพราะกระบะ Mazda มันไม่มีอะไร ว๊าวว เอาซะเลย

แล้วยิ่ง D-Max ใหม่ มาดีซะเหลือเกิน ทั้งภายนอก ภายใจ ออฟชั่น

จะขาดก็แค่ Mazda i-Active Sense นี่ละ ที่ D-Max ไม่มี แต่ถ้าเอามาลง BT-50 ซึ่งผมเดาว่ามีแน่ในตัวท๊อป ที่จะพอทำให้ BT-50 ใหม่ มีจุดยืนหน่อย

ผมว่าอาจจะมีนะ เพราะอย่างตอน d-max ทดสอบในหิมะ ตอนรูปหลุด ก็มีกล่องเซ็นเซอร์ใหญ่ๆ ที่กระจกหน้าอยู่
และขออ้างอิงจาก ลิ้ง http://www.headlightmag.com/isuzu-dmax-vcross-photo-acceleration-preview/

จาก headlightmag เอง จะเห็นว่ามีขีดไว้ตรงกระจกหน้า กับตรงล้อ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็น Active Senser กับ ตัววัดลมยาง ยังไงก็คงตามมาในตอนปรับออฟชั่นแน่นอน


ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
น่าสนใจจริงๆครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
ถ้าได้ไปต่อ ก็คงอนิสงจาก D-Max แหละครับ

เพราะกระบะ Mazda มันไม่มีอะไร ว๊าวว เอาซะเลย

แล้วยิ่ง D-Max ใหม่ มาดีซะเหลือเกิน ทั้งภายนอก ภายใจ ออฟชั่น

จะขาดก็แค่ Mazda i-Active Sense นี่ละ ที่ D-Max ไม่มี แต่ถ้าเอามาลง BT-50 ซึ่งผมเดาว่ามีแน่ในตัวท๊อป ที่จะพอทำให้ BT-50 ใหม่ มีจุดยืนหน่อย

ผมว่าอาจจะมีนะ เพราะอย่างตอน d-max ทดสอบในหิมะ ตอนรูปหลุด ก็มีกล่องเซ็นเซอร์ใหญ่ๆ ที่กระจกหน้าอยู่
และขออ้างอิงจาก ลิ้ง http://www.headlightmag.com/isuzu-dmax-vcross-photo-acceleration-preview/

จาก headlightmag เอง จะเห็นว่ามีขีดไว้ตรงกระจกหน้า กับตรงล้อ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็น Active Senser กับ ตัววัดลมยาง ยังไงก็คงตามมาในตอนปรับออฟชั่นแน่นอน



ก็คงหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นแหละครับ

TPMS ไม่มี ถ้าผมซื้อ D-Max ผมสั่ง Lazada/shopee มาก็ได้ 3-4 ร้อยบาทเอง ไม่ได้แพงเลย

เส้นบนกระจก กลัวจะโผล่ที่ Mu-X หรือ Mu-X1 หรือจะชื่ออะไรก็แล้วแต่ มากกว่าจะมาอยู่กับ D-Max นะซิครับ เพราะอย่างลืมว่ามันแฝดคนละฝากัน  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
หูย ถ้าทนแบบ Dmax แต่ขับสนุกมั่นใจ ตอบสนองดีแบบ Mazda  คือสุดยอดเลย