ถ้าเป็นEnduroคงซ่อมไม่คุ้มเท่าไหร่ แต่ถ้าStreet Advanceขึ้นไปคงซ่อมแหละครับ ถ้าซ่อมที่ตัวแทนแต่งตั้งโดยตรง ค่าซ่อมต้นละ2,500 ได้อะไหล่ ได้การตั้งค่าต่างๆเทียบเท่าของใหม่จากโรงงานเลย ผมว่าคุ้มนะ ยกเว้นตัวที่ลงท้ายด้วยZ ที่ต้องเสียค่าเปิดอีกต้นละ1,300แต่จ่ายเฉพาะครั้งแรก แต่แลกกับค่าตัวที่ถูกกว่าไม่Z ยังไงก็คุ้มอยู่ดี