จะรุ่งหรือร่วง อยู่ที่ราคากับความเชื่อมั่นแล้วแหละ ตัวรถน่ะโอเคอยู่แล้ว ถ้าราคาสูงเกินคู่แข่งมาก คงเกิดยาก
การบ้านอีกอย่างคือทางตัวแทนจำหน่ายต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์และการบริการ ประเด็นนี้เข้าใจว่าต้องใช้เวลา และเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ง่ายนัก แต่ทุกวันนี้คนยังมีภาพจำเก่าๆ จากปัญหาด้านการบริการของตัวแทนรายเก่า ผมพูดถึงรถเปอร์โยกับกลุ่มเพื่อนผมหลายคนที่สนใจในเรื่องรถยนต์แต่ไม่ได้คลุกคลีกับแบรนด์นี้ เขายังมองแบบนั้นอยู่จริงๆ ถ้าคุณทำให้คนเชื่อมั่นได้ ก็จะได้เห็นเจ้าสิงห์ยกขาบนท้องถนนเมืองไทยได้มากขึ้น เผื่ออนาคตแบรนด์อื่นในค่ายอาจมีโอกาสเข้ามาทำตลาดในไทยได้อีกครั้งก็เป็นได้