ไฮบริดพี่โต เวลารถติด ถ้าไม่อยากรำคาญเสียงเตือนชาร์จแบต ( เพราะถ้าใส่เกียร์ N ไฮบริดจะไม่ชาร์จแบตให้ )
แก้ไขโดย
- ใส่เกียร์ D แล้วกดปุ่ม brake hold -- > the best ... แต่พี่โตกั๊ก ไม่ได้ใส่มาให้ใน hybrid ทุกรุ่น
- เข้าเกียร์ P -- > ข้อเสีย ; ถ้าโดนรถข้างหลังชน เกียร์จะพัง
- ใส่เกียร์ D แล้วเหยียบเบรค -- > ผมว่าเสี่ยงไปหน่อย เกียร์ D มัน activate พร้อมเคลื่อนที่ตลอดเวลา เหมือนปืนที่ปลดเซฟพร้อมยิง
- ใส่เกียร์ D แล้วเหยียบเบรคมือ ( ที่เท้า ) -- > เคยลองในโชว์รูม ผมว่ามันหนักเท้าใช้ได้เลยนะครับ
รถติดในเมืองวันนึงเหยียบหลายครั้งแน่ๆ นานไปเข่าจะพังรึเปล่าก็ไม่รู้
ชอบเบรคมือ ( ที่มือ ) มากกว่า
... ประมาณนี้ใช่มั้ยครับ
ปล ยังไม่นับเรื่อง ไฮบริดพี่โต ไม่มีหม้อลมเบรค มีแต่ปั้มเบรค abs
เวลารถติดเหยียบเบรคค้าง ก็คือใช้การทำงานของปั้มเบรค abs ล้วนๆ ซึ่งราคาไม่ใช่ถูกๆ ( รึเปล่า )