สูญเสียความเป็นตัวเองยังไงครับ ผมกลับมองว่านี่แหละพี่โตโดยแท้ DNAโตโยต้าเลย
นอกจากไม่สูญเสียความเป็นตัวเอง ณ ตอนนี้โตต้ากำลังเป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆแล้วครับ
เรื่องลดต้นทุนเขาก็ลดมานานแล้วครับ ลดกันทุกค่าย
ออฟชั่นไปกองตัวTop มันก็ไปกองตัวTopมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ
แต่อย่าลืมว่าพี่โตให้ถุงลม7จุดในรถยนต์นั่งทุกรุ่นคั้งแต่รุ่นถูกสุดเป็นเจ้าแรกนะครับ ถึงจะเข้าใจได้ว่าเพราะโดนด่าไว้เยอะ
เรื่องดันไฮบริดมันก็ไม่แปลก พี่โตเป้นผู้นำไฮบริด อันนี้อาจต้องทำใจครับ คนใช้แล้วชอบก็เยอะ คนยี้ก็แยะ
เรื่องความทนทานพี่โตก็ยังโดดเด่น ปัญหาน้อย ไม่จุกจิก สบายใจ แม้ว่าพักหลังๆจะเริ่มมีคนบ่นมากขึ้น เกียร์CVT ระบบไฮบริด
แถมยังพัฒนาแพลตฟอร์มTNGAจนรถขับดีขึ้นเป็นกอง
นี่แหละโคตรของความเป็นโตโยต้าเลย