ผู้เขียน หัวข้อ: สตรัทปรับเกลียวที่สปริงรวมอยู่กับตัวโช้คใส่กับรถที่สปริงแยกกับโช้คได้ไหมครับ  (อ่าน 1536 ครั้ง)

ออฟไลน์ coffinstall

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
รถผมโช้คสปริงข้างหลังมันแยกกัน พอดีผมหาสตัทปรับเกลียวมาแล้วที่นี้งงว่ามันตรงรุ่นแต่ทำไมโช้คกับสปริงมันรวมอยู่ด้วยกันเลยครับ มันใส่ได้ไหมครับถ้าเอาสปริงเดิมออกแล้วปล่อยตรงเบ้าสปริงว่างไว้ จะมีปัญหาอะไรไหมครับ

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,618
ผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ

รถเดิมที่โช้คแยกกับสปริง น่าจะเป็นเรื่องการออกแบบเพื่อให้สะดวกในการ Maintainance กับวิธีออกแบบเพื่อการชดเชยแรงดีดของสปริงเฉยๆคับ

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
รถรุ่นอะไรหรือครับ

ปกติจะเห็นแต่แบบเขาทำมาในแนวของรูปแบบของเดิมที่มีอยู่ เดิมด้านหลังเป็นแบบสปริงแยก เขาก็จะทำฐานรับสปริงให้สามารถปรับได้ไปแทน ไม่ค่อยเห็นที่จะเปลี่ยนไปจากรูปแบบเดิมกันเท่าไรละครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN