« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2020, 16:25:44 »
1.เอาปัญหาเก่าก่อนนะ note เข้า boi ในโครงการ ecocar phase1 ไม่รู้ว่าผ่านเงื่อนไขการผลิตขั้นต่ำไปแล้วรึยัง
2. ถ้าผ่านแล้ว ตัวใหม่ จะเลือกเข้า เฟส2 ตาม อัลมิร่าไหม
ถ้าเข้า เป็นไปได้อย่างสูงที่จะโดนยัดลง 1.0 โบ ตัวเดียวกันกับอัลมิร่า
3.ถ้าไม่เข้า แต่เลือกใช้สิทธิรถไฮบริด เสียภาษี4% แบบkicks ก็จะต้องดูว่าแข่งกับใครไหม
ซึ่งน่าจะเป็น ซิตี้ ไฮบริด(ตัว 5 ประตู) ที่จะแย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดไปก่อน จนกว่าพี่โตออกแบบ1.2ไฮบริดตัวเองเสร็จ (ในนี้แหละว่ามาว่าพี่โตจะทำ)
4.ซึ่งถ้าเลือกเป็น e-power จะเหมาะมาก (โดยปล่อย note ใหม่ ลงเล่น ecocar phase2 ไปในราคาระดับเดียวกับอัลมิร่า)
แล้วnote วางตัวเหนือขึ้นมา อีกสักแสนนึง เล่นในตลาด1.5เดิม ราคา7-8แสน พอมีช่องว่าให้เล่นอยู่
5.นิสสันไทย อยู่ภายใต้ญี่ปุ่นโดยตรง ความร่วมมือในการผลิตก็จะคำนึงถึงญี่ปุ่นเป็นหลัก จะได้อานิสสงค์ด้วย
เป็นไปได้มากที่จะมี note e-power ประหกอบไทยส่งขายญี่ปุ่น
แต่นิสสันไทยจะคิดแบบผมรึป่าวนี่สิ