ผู้เขียน หัวข้อ: --รีวิวเบื้องต้น Mitsubishi outlander PHEV ตัวที่จะขายบ้านเราครับ--  (อ่าน 9707 ครั้ง)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
เอาแบบไม่ต้องคิดไรมาก
แรงกว่า EVO X แถมได้ ระบบขับ 4 มาด้วย
แรงกว่า คู้แข่ง MG และ AWD
ก็คง มีคนหน้ามืด มั่งละ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

เมื่อ EV มาถึง โลกจะลืม MT ไปตลอดกาลครับ
เกียร์ ออกแบบมาเพื่อ ลดข้อด้อย ในเรื่องแรงบิดตอนออกตัว

EV มันมีเกียรเดียว จริง แต่มันหัวทิ่ม เอาไปวิ่ง สนาม คลอง 5 ก็กินขาดครับ

ออฟไลน์ siamskunk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 425
รอผลทดสอบการขับขี่ครับ ทั้งเรื่องการเกาะถนน การทรงตัว ความนุ่ม ความสบาย
หลายคนร้องยี้ทั้งๆ ที่เห็นแค่หน้าตากับสเป็ค

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

เมื่อ EV มาถึง โลกจะลืม MT ไปตลอดกาลครับ
เกียร์ ออกแบบมาเพื่อ ลดข้อด้อย ในเรื่องแรงบิดตอนออกตัว

EV มันมีเกียรเดียว จริง แต่มันหัวทิ่ม เอาไปวิ่ง สนาม คลอง 5 ก็กินขาดครับ
พอช เทยคานมันมีสองเกียร์ให้ซิ่งมันส์ๆนะครับ

ออฟไลน์ Puppu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 185
ระหว่างขับลงจากดอยอินทนนท์ก็มีความคิดว่าถ้าเป็น EV กับ PHEV จะได้ไฟแบตกลับคืนมาเยอะแค่ไหนครับ

ปล.เช่า city turbo ขาขึ้นสนุก ขาลงมีแต่เกียร์ S จนกลัวเบรคไหม้ (ไม่มี S และ L เหมือนตัว 1.5 ที่หน่วงดีกว่าชัดเจน)


ผมเคยขับ volvo phev ลงจากดอยอินทนนท์ ปั่นไฟกลับเข้าแบตได้ 30 กว่า กม. ครับ ตอนถึงพื้นราบข้างล่าง
2014 XC60D4
2018 S90T8
2020 XC60T8

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
รอผลทดสอบการขับขี่ครับ ทั้งเรื่องการเกาะถนน การทรงตัว ความนุ่ม ความสบาย
หลายคนร้องยี้ทั้งๆ ที่เห็นแค่หน้าตากับสเป็ค
มันจะขับดียังไงก็แล้วแต่  ถ้าหน้าตาไม่ผ่านยังไงก็ขายออกยาก   คนที่สนแต่การขับขี่ ไม่สนใจหน้าตามีน้อยมากๆ   terra ก็เป็น1ในนั้น

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
ไม่ชอบตรงที่มีเกียร์เดียวครับ คงจะจืดชืดเหมือนขับรถCVT ที่ไม่โหมดแมน่วล แต่ผมว่าหน้าตาสวยแล้วแหละ ดีกว่าหน้าตามาแนวเดียวกับ xpader  ดูเป็นรถราคาถูก

เมื่อ EV มาถึง โลกจะลืม MT ไปตลอดกาลครับ
เกียร์ ออกแบบมาเพื่อ ลดข้อด้อย ในเรื่องแรงบิดตอนออกตัว

EV มันมีเกียรเดียว จริง แต่มันหัวทิ่ม เอาไปวิ่ง สนาม คลอง 5 ก็กินขาดครับ
พอช เทยคานมันมีสองเกียร์ให้ซิ่งมันส์ๆนะครับ

เด๊่ยว ๆ ใจเย้นๆ อย่าเอารถบ้าน ไป เทียบกับ รถ สปอรตสิ
คันนึงรถบ้าน SUV แรงม้า 300 ราคา ไม่ถึง 2 ล้าน
อีกคัน EV 100% ราคา 7 ล้าน 700 แรงม้า รถสปอร์ต

สองเกียร์ ใน Taycan ให้ซิ่งมันส์ๆ ที่บอกนะ มัน shife ไม่ได้นะ มันเปลี่ยนเองอยู่ดี เราควบคุมไม่ได้
เพราะมันก็คือ EV เกียร์ Auto ที่ แค่มี Mode Normal หรือ Sport

รถบ้านคงไม่ใส่จัดเต็มขนาดนั้นมั้งครับ


ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ภายในโบราณมาก
1.5 M ผมว่ายังขายยากเลย  :P

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,141
  • I'm............................
Re: --รีวิวเบื้องต้น Mitsubishi outlander PHEV ตัวที่จะขายบ้านเราครับ--
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2020, 10:29:55 »
มันจะดับตรง first impression นี่แหละครับ ต่อให้ขับดี ประหยัด แรง ใช้เป็นไฟบ้านขนาดไหน
เห็นหน้า สัมผัสตัวรถมา รู้ว่ามันขายมานาน ก็จบง่ายๆ เลยครับ

นี่ไม่คิดถึงราคาด้วย
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
Re: --รีวิวเบื้องต้น Mitsubishi outlander PHEV ตัวที่จะขายบ้านเราครับ--
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2020, 09:03:40 »
ระหว่างขับลงจากดอยอินทนนท์ก็มีความคิดว่าถ้าเป็น EV กับ PHEV จะได้ไฟแบตกลับคืนมาเยอะแค่ไหนครับ

ปล.เช่า city turbo ขาขึ้นสนุก ขาลงมีแต่เกียร์ S จนกลัวเบรคไหม้ (ไม่มี S และ L เหมือนตัว 1.5 ที่หน่วงดีกว่าชัดเจน)


ผมเคยขับ volvo phev ลงจากดอยอินทนนท์ ปั่นไฟกลับเข้าแบตได้ 30 กว่า กม. ครับ ตอนถึงพื้นราบข้างล่าง

เคยดูคลิป zs ev ลงดอยอินทนนท์ ถ้าจำไม่ผิด ได้แบตกลับมา ไม่5 ก็15% นี่แหละครับ(จำๆได้เลาๆ)