จริงๆผมว่าเกิน 15 km/l ผมก็ชื่นใจกับทุกคันที่ใช้แล้วครับ
ส่วนเครื่องผมว่าติดมากเกินไปหน่อย ในมุมเอนจิเนียริ่งที่เรียนมามันน่าเป็นห่วงจริงๆครับ
อย่างท่านบนว่า ทำไมไม่ใช้ปั๊มไฟฟ้าไปเลย
เหมือนในรีวิวที่บอกว่าเครื่องมีไว้สร้างแรงอัดให้มันธรรมชาติ
แต่ฟีลลิ่งการขับมันหายไปครึ่งแล้วนี่สิ ที่เหลือหายไปบ้างก็ไม่น่าจะมีอะไร
------
ส่วนตัวคิดว่าทางนิสสันโลเลด้านการออกแบบครับ
โลเล 1 ตั้งแต่เลือกเอารุ่นเล็กมาอัพเกรดให้แพง ซึ่งมันยังติดความเป็นรุ่นเล็กอยู่
ทั้งอะไหล่ทั้งวัสดุ รวมไปถึงหน้าตา คิดว่าทำรุ่นกลางมาเปลี่ยนไส้
น่าจะพรีเมี่ยมและตีตลาดได้กว่านี้
โลเล 2 จะทำรถไฟฟ้าที่มีเครื่องปั่นไฟ แต่กลับเอาฟีลลิ่งการเบรคของรถน้ำมันมาใช้
ซึ่งจะเป็นภาระต่อเครื่อง ต่ออินเวิร์ทเตอร์ และจุดควบกับเครื่องที่ต้องทำๆหยุดๆเกินไปหน่อย
ต้องรอดูกันต่อไปครับ