// ภาพรถคันจริง – เจาะสเป็ค Nissan NAVARA Pro2X | Pro4X ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่ //

MoO Cnoe

ภาพรถคันจริง - เจาะสเป็ค Nissan NAVARA Pro2X | Pro4X
: 999,000 - 1,149,000 บาท ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่
ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร และ รายละเอียดทั้ง 2 รุ่นต่างกันอย่างไรบ้าง

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-nissan-navara-pro2x-pro4x-thailand/




AkE

รถสวยนะครับ แต่ภายในก้เดิมๆงั้นๆ ถ้าส่วนลดเยอะๆผมว่าน่าใช้นะ รถดีอยู่แล้ว รุ่น pro4x ควรมีเบาะไฟฟ้า

และล้อ18 ครับ จะอ้างเรื่องลุยยังไงมันก้ไม่ใช่แล้ว รุ่นVL มีหมด ส่วนรุ่น Pro2x ได้ประมาณนี้ไม่แปลกครับ



nawapas.mid

น่าเบิกพวงมาลัยมาใส่ Terra มากก
YS23DDTT จูนให้เติม B20 ได้หรอครับ
เพราะของ Terra ได้แค่ B10 เองง



Sleepy Boy

ดูน่าใช้ขึ้นเยอะ โดยเฉพาะไฟหน้า ดูเหมือนปอเช่มากครับ



frame@kk

ดูคลิปคุณนิธิมา วิศวกรนิสสันแก้ตัวเรื่องให้เบาะปรับมือมาใน Pro4X เพราะเวลาใช้งาน off road จะเหมาะสมกว่า
ผมนี่กุมขมับเลย นิสสัน อะไรกันครับเนี้ยยยย!!!
ให้ล้อ 17 มาเข้าใจได้ครับ แต่เบาะนี่งงเลย

ดูแล้ว Calibre 2.3 Twin Turbo E 7AT 899,000 รอโปรหนักๆ ก็น่าสนอยู่นะได้เครื่องแรงสุดด้วย
เสียดายที่ nissan เป็นเจ้าแรกที่ให้ Cruise Control มาเลยในรุ่นล่างๆ ทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้ แต่ตอนนี้ดันไม่เป็น adaptive cruise control ซะงั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2020, 11:50:33 โดย frame@kk »



ฟง อวิ๋น

ไม่มี Adaptive Cruise Control แฮะ
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



apinui

ก่อนหน้า มีคนบอก ทำไมไม่เอาเครื่อง เทอร์ร่ามาใส่ ถ้าใส่ขายดีแน่ ..

พอเอามาใส่ ก็มีเรื่องติเรื่องอื่น โดยลืมไปแล้วว่าเค้าใส่เครื่อง YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 190แรงม้า ที่ทำเวลาได้ 10.64 วินาที มาให้แล้ว ....



Magl

ตัวท็อปหรู แม็ก 18 ก็ดีแล้วนิครับ ส่วน pro4X มันรถลุย ยางต้องหนา 17 แนวแต่งมันก็ถูกแล้ว จะเอาถูกใจทุกคนคงไม่ใช่ แต่งงแค่เบาะไฟฟ้า ใส่มาครบๆก็ไม่ได้



MisterDante

มันคือไมเน่อเช้นจ์ใช่ไหมครับ
ทำไมรู้สึกว่าข้างในธรรมดาไปหน่อย
แต่พวงมาลัยสวยขึ้น
ภายนอกคือสวยเลย



XMSL

น่าสนใจครับ เรื่องเบาะไฟฟ้าคงเป็นความสะดวกตอนขึ้นลงหรือจัดตำแหน่งการนั่งตอนเปลี่ยนสภาพภูมิประเทศรึเปล่าครับ?



BKK777

ภายในก็สวยดีแล้วนะครับ ดีกว่า Teana L33 หรือรถเก๋งจอแท็บเล็ทสี่เหลี่ยมทั้งหลาย  ภายนอกดูบึกบึนน่าใช้ ถ้าไม่ติดว่าเป็นเครื่องดีเซลผมคงหันมาขับกระบะแบบคนอื่นบ้าง ดูแล้วก็ good job ครับ.

จริงๆแล้วถ้าพยายามทำความเข้าใจก็จะรู้ว่าทั้งรุ่น 4WD 7ATVL และ PRO4X คือรุ่นท็อปทั้งคู่ โดยที่4WD 7ATVLเป็นรุ่นท็อปทางเรียบ ที่ช่วงล่างออกแบบมาสำหรับใช้ความเร็วสูงในทางเรียบ จึงให้ล้อขอบ 18"  ส่วน Pro4X เป็นรุ่นท็อปในทางลุยจริงๆ เพราะถ้ายางไม่ซัพพอทก็ไม่สามารถนำไปลุยแบบ OffRoad และอ๊อฟโรดในที่นี้หมายถึงอ๊อฟโรดจริงๆ ทั้งทางแห้งและทางโคลน

Pro4X จึงถูกออกแบบเพื่อคนที่จะนำไปใช้งานลุยจริงๆ นั่นคือกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง และในงานแบบนี้ช่วงล่างก็ย่อมถูกเซ็ทมาให้ต่างจากรถที่เน้นใช้ทางเรียบเป็นหลัก ฉะนั้นความสเตเบิ้ลสูงสุดจึงเป็นเรื่องจำเป็น หลายๆคนคงยังไม่เคยเจอสวิทช์เก้าอี้ไฟฟ้าเสียขณะกำลังปรับ แบบตัวติดพวงมาลัย อยู่ในป่าในเขาจะขับยังไง แก้ไขยังไง มันต้องคิดให้ไกลๆ อย่าใช้แต่อคติ

คนออกแบบเค้ามีเหตุผลในแง่มุมความคิดเค้า ทุกคนควรพยายามทำความเข้าใจ อย่าไปชี้ถูกผิดโดยเอาความคิดตนเป็นบรรทัดฐาน ส่วนยี่ห้ออื่นที่เค้าให้มาเค้าก็มีแง่มุมความคิดเหตุผลของเค้าที่แตกต่างออกไป ควรจะเคารพในความคิดของผู้ออกแบบ และมองเข้าไปในความคิดของผู้ออกแบบว่าเค้ากำลังคิดอะไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 11, 2020, 05:48:35 โดย BKK777 »



Sympho

เรื่องเบาะปรับมือนี่ฟังดูแปลกๆ แต่ก็เข้าใจได้ถ้า 4x4 เป็นเบาะแมนวลทั้งหมด

แต่ VL 4x4 ก็ได้เบาะไฟฟ้า เอาไปลุยโดนน้ำปล่อยช๊อตได้ ??

ตัวท๊อปยี่ห้ออื่นๆก็เบาะไฟฟ้ากันหมด

Pro4X นอกจากหน้าตาแล้วมันดีกว่า VL ยังไงหว่า

ปล.ไม่ได้ขิงนะ กล้องมองหลังผมซื้อจาก Shopee ชัดกว่าอีก



tsubasa

ตัว pro เราว่าสวยนะ แต่ถ้านายยังจัดออฟชั่นไม่เป็นแบบนี้ นายก็คงขายไม่ดีต่อไป
ถ้ายังทำอะไรให้แตกต่าง ดีกว่าคู่แข่งไม่ได้ ยอดขายคงแป๊กตามเคย
เราขอเบาะไฟฟ้าคู่หน้า
เราขอ adaptive cruise control with stop & go มาด้วยสินายจ๋า
เราขอกล้อง 360 แบบคมชัดกว่านี้ได้มั้ย
สงสารนายนะนิสสัน



recycleman

นิสสันเข้าใจว่าคนที่ซื้อ wildtrak หรือ rocco นี่ ส่วนใหญ่เขาเอาไปลุยหนักสมบุกสมบันกันจริงๆเหรอถึงจัดออฟชั่นมาได้ประหลาดแบบนี้?


ได้ทำ research ก่อนออกโปรดักส์กันบ้างไหมนี่  :-\



HLRx

เบาะปรับมือผมว่า โอเคอ่ะ ปัจจุบัน ใช้ Triton เบาะไฟฟ้า แต่ไม่มี Memmory ตอนเปลี่ยนขับกะแฟนผมว่า ช้าอ่ะ ปรับมือสะดวกกว่าเยอะ



Fly to dream

นิสสันเข้าใจว่าคนที่ซื้อ wildtrak หรือ rocco นี่ ส่วนใหญ่เขาเอาไปลุยหนักสมบุกสมบันกันจริงๆเหรอถึงจัดออฟชั่นมาได้ประหลาดแบบนี้?


ได้ทำ research ก่อนออกโปรดักส์กันบ้างไหมนี่  :-\

ผมว่าจัดแบบกลับตัวธรรมดาขายไม่ออกมากกว่าครับ ส่วน wildtrak หรือ rocco นี่ลุยตัวหลักเลยนะครับเอาจริงๆเท่าที่เห็น  ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Firzen

นิสสันเข้าใจว่าคนที่ซื้อ wildtrak หรือ rocco นี่ ส่วนใหญ่เขาเอาไปลุยหนักสมบุกสมบันกันจริงๆเหรอถึงจัดออฟชั่นมาได้ประหลาดแบบนี้?


ได้ทำ research ก่อนออกโปรดักส์กันบ้างไหมนี่  :-\

ผมว่าจัดแบบกลับตัวธรรมดาขายไม่ออกมากกว่าครับ ส่วน wildtrak หรือ rocco นี่ลุยตัวหลักเลยนะครับเอาจริงๆเท่าที่เห็น  ;D

+1 ครับ



MyName

เอาจริงเรื่องเบาะไฟฟ้านี่ก็น่าด่าอยู่เหมือนกันครับ
มันไม่ได้น่าด่าตรงที่จะเอาไปใช้ลุยไม่ลุยและจะให้ไม่ให้
มันน่าด่าที่รุ่นย่อยถูกกว่ามี และคู่แข่งเรทราคาใกล้เคียงมี และมันเป็นรุ่นย่อยที่ท็อปสุดที่คุณมีให้เลือก ลูกค้าคาดหวังสูงนะครับที่จะได้ของครบ

ถ้าจะบอกว่าให้ชุดแต่งเต็มมาแล้วในราคาที่เพิ่มจากรุ่นปกติแค่ 20,000 (เทียบ VL 4x4 กะ Pro 4X) เลยต้องตัดของออก
แสดงว่าคุณจัดการบริหารต้นทุนไม่ดีแล้วล่ะที่ต้องมาหั่นของแบบที่ลูกค้าสัมผัสได้แบบนี้
แล้วราคา 1,149,00 นี่ก็ไม่ได้ถูกจนลูกค้าจ่ายไปแล้วยังได้เบาะปรับมือด้วยนะ

แต่... เบื่อจะด่ากับการจัดของการทำตลาด NMT แล้วล่ะครับ
บ่นไปเซลล์ก็ปากดี แตะต้องไม่ได้เลย

ปล.นี่ยังงงอยู่ว่า NMT เค้าคิดว่ากล้องรอบคันกะ AEB นี่มันพอกะตัวท็อป 4x2 กะ Pro 2X แล้วจริงหรอ? Blind Spot มาซักหน่อยก็ไม่ได้
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



AlrazesPatrik1994

ถ้าไม่ติดเรื่องเบาะปรับไฟฟ้าที่ไม่มีในPRO-4Xและ2Xจนคนซื้องงๆและมีด่าNMTหน่อย 
ทั้งรูปโฉม ภายใน ออปชั่นและเครื่องยนต์2.3ใหม่ถือว่าทำให้คนหันมามองและซื้อมากขึ้นกว่าเดิม
แต่ที่สำคัญคือNMTควรใช้บทเรียนจากคิกส์ทำการปล่อยรถขึ้นโชวรูมให้เร็วที่สุดทันตามความต้องการลูกค้า
และเสริมความรู้ช่างศูนย์เรื่องการซ่อมแซมและแก้ไขปัญหาเครื่อง2.3ในนาวาร่าถ้าหากเกิดดีเฟคอะไรขึ้น

ถ้าNMTทำได้ นาวาร่าก็จะกลับมาลุ้นที่3ได้มากครับ




รักเธอเสมอ

มองยังไง...ท้ายก็แปลกๆ



SM.

ลูกค้าจะไปเอาตัว VL แทนหรือเปล่า



deertesla

เบาะปรับมือผมว่า โอเคอ่ะ ปัจจุบัน ใช้ Triton เบาะไฟฟ้า แต่ไม่มี Memmory ตอนเปลี่ยนขับกะแฟนผมว่า ช้าอ่ะ ปรับมือสะดวกกว่าเยอะ
ใช่ครับ  ผมว่ามันไม่ได้ลำบากอะไรนะกับปรับอัตโนมือ  เบาะปรับไฟฟ้าผมวามันไม่ได้จำเป็นอะไร  เขอเปลี่ยนเป็นราคาถูกกว่านี้หรืออพชั่นอย่างพวกเรด้ากับขับสี่ฟูลไทม์ดีกว่าครับจำเป็นกว่าเยอะ