ตามนั้นเลยครับ ในลูก Torque Converter มันก็มีคลัชเป็นส่วนประกอบ พูดง่ายๆว่ารวมกันทำหน้าที่แทนคลัชแบบปกติ
เวลาเรียกประเภทเกียร์ก็เรียกไปตามปกติครับ เกียร์ธรรมดา เกียร์อัตโนมัติ
ในกลุ่มเกียร์อัตโนมัติก็แยกประเภทไปอีกเช่นเป็นแบบ Planetary , แบบ AMT หรือ Selematic (แบบของ MG รุ่นก่อนๆ) หรือใช้ CVT
ตรงส่วนที่ทำหน้าที่ตัดต่อกำลังก็แล้วแต่ว่าจะใช้คลัชแบบไหนเช่น แบบปกติ ,Dual clutch, หรือใช้ Torque converter
จะพิเศษหน่อยก็เกียร์ CVT ของ Subaru ที่ผสาน Unit ของระบบขับสี่ Fulltime เข้าไปในตัว ทำให้ลูกเกียร์ใหญ่และต้องวางตามยาวเพื่อให้รับกับเครื่องสูบนอน