ถ้าใน กทม. ผมเชียร์ 6 มากกว่าครับ เคยมีโจทย์แบบนี้เหมือนกัน แล้วจบที่ 6 เพราะมันนั่งสบายกว่ามาก คล่องตัวกว่าพอสมควร
สำหรับผมรู้สึกว่า x5 มันแข็งๆโยนๆไปหน่อยครับ ดีกว่า x3 เยอะแต่มา 6 นิคือสบายเลย ตัวรถเองก็สูงประมาณนึง ถ้าเราไม่ไป off-road จัดๆ ผมว่าเพียงพอครับ
ส่วนเรื่องกินน้ำมันด้วยตัวใหม่เป็น 630i ยังไงก็แพ้ x5 ดีเซลแน่ๆ ครับเจ้านี้เรื่องประหยัดน้ำมันตัวดีเซลนิสุดจริงๆ แต่ถ้าเอาราคาที่เพิ่มมาหารเฉลี่ย แอ๊บว่าลงกองทุนอยู่ผมว่าคุ้มกว่านะครับ รวมถึง option ต่างๆที่เพิ่มขึ้นมา ช่วยในการขับขี่ในเมืองได้มากเลยครับ
แต่จะ lci แล้วถ้าส่วนลดไม่หนาจริงๆ รอตัวยกหน้าดีกว่านะครับ อันนี้นำเข้าอาจจะเทยากกว่า 5ปกติ รอตัวใหม่ส่วนลดน้อยหน่อยแต่สดใหม่กว่าผมว่าคุ้มกว่า
เรื่องความสวยงาม ผมชอบ x5 มากกว่านะ แต่ด้วยเหตุผลยกให้ 6gt ล้วนๆเลย
วิ่งต่างจังหวัดเป็นหลัก ต้อง x5 น่าเกรงขามกว่า
โดนยิงความเร็ว ก็แล้วแต่นโยบายที่บ้านท่าน
แต่ถ้าเข้าด่าน หัวหน้าจะเกรงใจ ยิ่งลดกระจกแล้วนิ่งๆ มองจ้องๆ หน่อย เค้าก็หวั่นๆ แล้ว
อันนี้พูดเล่นหรือเอาจริงครับ ? ซื้อรถต้องคิดเผื่อไว้เวลาจะทำผิดกฏจราจรเหรอครับ ? เอาไว้เบ่ง ?
ถ้าไม่ได้ทำผิดอะไร เวลาถึงด่านก็เปิดกระจกทักทายดีๆ ไม่ดีกว่าเหรอครับ
ชุดความคิดที่แตกต่าง ถึงมีแบบนี้เต็มบ้านเต็มเมืองครับ ส่วนตัวเคยใช้ RX เป็น toyota ยกสูง เข้าด่านปกติ ไม่ต้องให้ใครมาเกรงใจ เราไม่ได้ทำอะไรผิดเค้าก็ไม่ทำอะไรเราครับ ขึ้นชื่อว่าเป็นเบนซ์บีเอม ไม่ต้องโมเดลแพงมาก ก็เป็นแบรนด์แพงที่แมสในต่างจังหวัดครับ