« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 29, 2010, 15:40:09 »
รู้สึกเหมือนคุณ Sman เลยครับ
ใครโวยเสียงดัง ก็ถึงจะมีทางออกให้
ใครไม่โวย ก็ทำเนียน เงียบๆไปเอง
แต่ที่จริง มันก็เป็นแบบนี้มาตลอดแล้วนะ สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์เรา
มาตรฐานการคุ้มครองผู้บริโภคเมืองไทย มันช่างต่ำเตี้ยจริงๆ
ผมไม่อยากคิดว่าถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ US/JP มันจะสนุกสักแค่ไหน
