ผู้เขียน หัวข้อ: // Suzuki SWIFT Minorchange 1.2 DUAL JET เตรียมเปิดตัวในไทย 2 กุมภาพันธ์ นี้ //  (อ่าน 11383 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Suzuki Swift Minorchange 1.2 DUAL JET เตรียมเปิดตัวในไทย
2 กุมภาพันธ์ นี้ รอลุ้นจะมีการเพิ่มระบบ Active Safety และ
สีตัวถังภายนอกใหม่ๆหรือไม่ ?!

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/suzuki-swift-minorchange-coming-soon-thailand-2feb21/


ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 887
1.0 Turbo Boosterjet จะมามั้ยน้อ  :-\

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
รถสวยที่ดูยังไงก้น่าใช้ จากราคานี้ แต่ถ้ามี 1.0T นี่ถึงแพงขึ้นก้ยังน่าสนใจครับ แต่คงไม่มีหรอกในไทย

เครื่องเดิมไปยาวๆ เอาหน้าตารถอย่างเดียว

ออฟไลน์ kabutoro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 901
เป็นรถที่ดีไซน์ดีลากขายได้ยาวๆ แต่ชุดแต่งหาความสวยไม่ค่อยเจอเท่าไหร่ ไหนๆก็ไมเนอร์แล้วขอความปลอดภัยเพิ่มหน่อยสิ :-X :-X

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
ไม่อยากคาดหวังการตลาดยี่ห้อนี้เลย
ดูล้าหลังไงไม่รู้
เอามาก็เอามาแค่ดีไซน์ที่เปลี่ยน ออพชั่นเดิม เน้นอัดโปรตัวถูกที่ไม่ค่อยมีของอะไรเลย

นี่ตอนนี้ขอให้คาดหวังกล้องถอยหลังให้ได้ก่อนเป็นพอ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
เครื่องเทอร์โบ 1.0 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เก็บไว้เผากงเต็กบรรพบุรุษหรอ ทำไมไม่ยอมเอามาใส่สักที

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,705
เหยยยย สวยยย สีสดใส หลังคาดำด้วย

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
เครื่องเทอร์โบ 1.0 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เก็บไว้เผากงเต็กบรรพบุรุษหรอ ทำไมไม่ยอมเอามาใส่สักที

บางที่ก็งงเหมือนกัน บางบริษัทหวงเครื่องมาก เทคโลโลยี่มาก

สงสัยจะรอเอามาขายแข่งตอนรถไฟฟ้ากับ hybrid เต็มเมืองรึไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 14, 2021, 22:47:18 โดย Newhang »

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
เดาว่าที่จะมาแน่ๆ น่าจะเป็น Paddle Shift

นอกนั้น ไม่ค่อยหวังเท่าไหร่
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,724
  • Blue. Just BLUE.
เบื่อเทรนหลังคาดำจัง โดนขี้นกยางไม้หน่อยด่างชัดเจนเลย - -
เรื่องเครื่องนี่เอา 1.0T มาให้ซู่ซ่าหน่อย ไม่ก็เอา Mild Hybird มาก็ได้
ถ้าเครื่องเดิมก็ใส่ Adaptive Cruise Control มาหน่อยก็ยังดี
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
เครื่องเทอร์โบ 1.0 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เก็บไว้เผากงเต็กบรรพบุรุษหรอ ทำไมไม่ยอมเอามาใส่สักที

บางที่ก็งงเหมือนกัน บางบริษัทหวงเครื่องมาก เทคโลโลยี่มาก

สงสัยจะรอเอามาขายแข่งตอนรถไฟฟ้ากับ hybrid เต็มเมืองรึไง
ผมก็ไม่เข้าใจกับค่ายรถญี่ปุ่นทุกค่ายๆเลย รวมไปถึงค่ายนี้จะกั๊กเทคโนโลยีให้รถจีนเค้ายึดตลาดกันหรืองไงนี่แหละครับพี่  รถคันเล็กนิดเดียวแถมยังขายแพงอีก กลัวว่าอนาคตจะเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าญี่ปุ่นที่หาที่ยืนในท้องตลาดไม่ได้เลยครับ  แต่ก็ต้องชมเชยยี่ห้อนี้อยู่ถึงแม้จะกั๊กเหมือนหุ้นส่วน แต่ตัวรถจุกจิกน้อยมาก  น่าจะน้อยกว่าฮอนด้วยซ้ำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 14, 2021, 23:19:20 โดย deertesla »

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
อยากได้ระบบ Active Safety

แต่ดูท่าทางค่ายนี้คงหวังยากมากครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
อยากได้ระบบ Active Safety

แต่ดูท่าทางค่ายนี้คงหวังยากมากครับ
ค่ายนี้และหุ้นส่วนทางธุรกิจ (Toyota) ชอบกั๊กเหมือนกันครับ  แต่ดีที่ทนเหมือนกันด้วย

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
อยากได้ระบบ Active Safety

แต่ดูท่าทางค่ายนี้คงหวังยากมากครับ
ค่ายนี้และหุ้นส่วนทางธุรกิจ (Toyota) ชอบกั๊กเหมือนกันครับ  แต่ดีที่ทนเหมือนกันด้วย

ครับ แต่อย่างน้อยตอนนี้ พี่โต ก็เอามาใส่ใน Yaris แล้วครับ คงพอมีหวังกับเจ้าอื่นๆ บ้าง

ไม่ใช่จะมีแต่นิสสัน (ซึ่งไว้ใจไม่ค่อยได้) ขายอย่างเดียวครับ

รอดูครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
อยากได้ระบบ Active Safety

แต่ดูท่าทางค่ายนี้คงหวังยากมากครับ
ค่ายนี้และหุ้นส่วนทางธุรกิจ (Toyota) ชอบกั๊กเหมือนกันครับ  แต่ดีที่ทนเหมือนกันด้วย
ปัจจุบัน่ายนิสสันนี้เครทยากมากครับ

ครับ แต่อย่างน้อยตอนนี้ พี่โต ก็เอามาใส่ใน Yaris แล้วครับ คงพอมีหวังกับเจ้าอื่นๆ บ้าง

ไม่ใช่จะมีแต่นิสสัน (ซึ่งไว้ใจไม่ค่อยได้) ขายอย่างเดียวครับ

รอดูครับ
ปัจจุบัน่ายนิสสันนี้เครมยากมากครับ

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
เครื่องเทอร์โบ 1.0 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เก็บไว้เผากงเต็กบรรพบุรุษหรอ ทำไมไม่ยอมเอามาใส่สักที

บางที่ก็งงเหมือนกัน บางบริษัทหวงเครื่องมาก เทคโลโลยี่มาก

สงสัยจะรอเอามาขายแข่งตอนรถไฟฟ้ากับ hybrid เต็มเมืองรึไง
ผมก็ไม่เข้าใจกับค่ายรถญี่ปุ่นทุกค่ายๆเลย รวมไปถึงค่ายนี้จะกั๊กเทคโนโลยีให้รถจีนเค้ายึดตลาดกันหรืองไงนี่แหละครับพี่  รถคันเล็กนิดเดียวแถมยังขายแพงอีก กลัวว่าอนาคตจะเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าญี่ปุ่นที่หาที่ยืนในท้องตลาดไม่ได้เลยครับ  แต่ก็ต้องชมเชยยี่ห้อนี้อยู่ถึงแม้จะกั๊กเหมือนหุ้นส่วน แต่ตัวรถจุกจิกน้อยมาก  น่าจะน้อยกว่าฮอนด้วยซ้ำครับ
ผมว่าคำตอบของ suzuki อยู่ในคำถามแล้วครับ
.... แต่รถจุกจิกน้อยมาก นี่ละคำตอบ(แต่ตัวเก่า พวงมาลัยนี่โดนกันระนาวนะ)
รถไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้าครับ ที่เสียแล้วก็กองที่บ้าน ไม่ได้ออกไปกินข้าวลิงที่ไหน
เครื่องเดิมก็ตอบโจทย์อยู่แล้ว แรงไม่ได้แย่ อีโคคาร์นะ วงรอบเข้าศูนย์ช้ากว่า 1.0โบ ประหยัดและกดราคาขายได้  ถ้าถามผมสิ่งที่ swift ควรทำคือน่าจะเพิ่ม option และกดราคาลงมาอีกหน่อยก็ ok. นะ
ถ้า 1.0โบมา ใครซื้อครับ เห็นชาว HLM เรียกร้องกันจัง สุดท้ายไปตี้โบหมดอยู่ดี HLM บอกอะไรให้แทงสวนแล้วจะดี
ถ้าผมเป็นสายซิ่ง เอารถอีโค(จริงๆตอนนี้ก็ใช้ 2โบดีเซลอยู่) ผมไปเอา 2โบ ตี้โบหรือGK ที่ของเล่นเยอะกว่าอยู่ดีละครับ ... 1.0โบ เดิมๆ ไม่จบหรอก
ดู 2โบ ดีเซลก็ได้ครับ ตอนนี้ปัญหาจบเกือบหมดแล้ว ขายได้เดือนกี่คัน ค่ายรองก็งี้ละ บ่นอยากได้ ค่ายรองทำมาให้ บรรลัยไปกี่รุ่นแล้ว ซิลฟี่ พัลซ่า โบ 2 โบดีเซล ฟอร์ด อีโคบูส อัลเมร่าโบก็ไม่ได้ตามเป้า .... แล้วใครจะกล้าละ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ turbofever

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 577
    • อีเมล์
ยุจังตังค์ไม่จ่าย ;D

แต่ถ้าactivecruise allspeed คงยอดแซงนิสสันไปไกลได้

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,138
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
เครื่องเทอร์โบ 1.0 กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เก็บไว้เผากงเต็กบรรพบุรุษหรอ ทำไมไม่ยอมเอามาใส่สักที

บางที่ก็งงเหมือนกัน บางบริษัทหวงเครื่องมาก เทคโลโลยี่มาก

สงสัยจะรอเอามาขายแข่งตอนรถไฟฟ้ากับ hybrid เต็มเมืองรึไง
ผมก็ไม่เข้าใจกับค่ายรถญี่ปุ่นทุกค่ายๆเลย รวมไปถึงค่ายนี้จะกั๊กเทคโนโลยีให้รถจีนเค้ายึดตลาดกันหรืองไงนี่แหละครับพี่  รถคันเล็กนิดเดียวแถมยังขายแพงอีก กลัวว่าอนาคตจะเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าญี่ปุ่นที่หาที่ยืนในท้องตลาดไม่ได้เลยครับ  แต่ก็ต้องชมเชยยี่ห้อนี้อยู่ถึงแม้จะกั๊กเหมือนหุ้นส่วน แต่ตัวรถจุกจิกน้อยมาก  น่าจะน้อยกว่าฮอนด้วยซ้ำครับ
คนส่วนใหญ่อ่ะครับ เค้าไม่ได้ชอบอะไรที่มันยุ่งยาก แค่เป็นรถที่สมรรถนะดี ไม่จุกจิก ช่วงล่างพอได้ ออปชั่นมีพอสมควร จบแล้วครับ รถจีนดีจริงแต่ต้องใช้เวลาพิสูจน์ซึ่งอีกนานครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ eakapan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 142
ขอ ACC All speed, Blind spot monitoring, กล้องหลัง หรือรอบคันจะดีมาก..... แค่นี้ก็อยากจะขายรุ่นปี 2018 ไปถอยคันใหม่แล้วค้าบบบ

1.0 เทอร์โบ ผมไม่สน ถ้าจะโบ ขอ 1.4 turbo ใน Swift Sport มาเลย จบๆ
Subaru 1.8 GR / Subaru Legacy BC
Honda Jazz GE / Nissan Frontier ZD30
Honda CRV Gen4 / BMW 3GT
Suzuki Swift GLX-Navi / Mini Cooper S F56 Paddy
BMW E36 / Mini Cooper S F55
VW Golf MK3 Cabriolet / BYD Dolphin Extended Range

ออนไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,105
    • อีเมล์
ป้าาดspecเหล่านั้นที่อยากได้จะมาในecoมั้ยนี่

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,138
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ยอดขายหลักเลยนะรุ่นนี้ควรมาได้แล้ว 2021 แล้วเค้ามีกันทุกค่ายละ ไอ้ระบบกันชนด้านหน้าเนี่ย บางค่ายมีกล้องรอบคันด้วยนะ ถ้าจะไม่ให้ adaptive มา ให้เบรคออโต้ก็ยังดี
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ยอดขายหลักเลยนะรุ่นนี้ควรมาได้แล้ว 2021 แล้วเค้ามีกันทุกค่ายละ ไอ้ระบบกันชนด้านหน้าเนี่ย บางค่ายมีกล้องรอบคันด้วยนะ ถ้าจะไม่ให้ adaptive มา ให้เบรคออโต้ก็ยังดี
มิราจยังให้มาเจ้าแรกๆนะครับในคลาสนี้

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,138
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ยอดขายหลักเลยนะรุ่นนี้ควรมาได้แล้ว 2021 แล้วเค้ามีกันทุกค่ายละ ไอ้ระบบกันชนด้านหน้าเนี่ย บางค่ายมีกล้องรอบคันด้วยนะ ถ้าจะไม่ให้ adaptive มา ให้เบรคออโต้ก็ยังดี
มิราจยังให้มาเจ้าแรกๆนะครับในคลาสนี้
นั่นสิครับ มันต้องมาแล้วครับ รอดูซูซุกิไทยแลนด์ เผื่อเค้ามาอ่านในบอร์ดมั่ง
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
ยอดขายหลักเลยนะรุ่นนี้ควรมาได้แล้ว 2021 แล้วเค้ามีกันทุกค่ายละ ไอ้ระบบกันชนด้านหน้าเนี่ย บางค่ายมีกล้องรอบคันด้วยนะ ถ้าจะไม่ให้ adaptive มา ให้เบรคออโต้ก็ยังดี
มิราจยังให้มาเจ้าแรกๆนะครับในคลาสนี้
นั่นสิครับ มันต้องมาแล้วครับ รอดูซูซุกิไทยแลนด์ เผื่อเค้ามาอ่านในบอร์ดมั่ง

ถ้ามาอ่านจริง
Ciaz ได้ ESP ไปแล้วครับ

นี่ไม่หวังเลยนะ ผมหวังกล้องถอยหลังยังรู้สึกหวังมากไปเลยสำหรับ Suzuki Thailand
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,138
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ยอดขายหลักเลยนะรุ่นนี้ควรมาได้แล้ว 2021 แล้วเค้ามีกันทุกค่ายละ ไอ้ระบบกันชนด้านหน้าเนี่ย บางค่ายมีกล้องรอบคันด้วยนะ ถ้าจะไม่ให้ adaptive มา ให้เบรคออโต้ก็ยังดี
มิราจยังให้มาเจ้าแรกๆนะครับในคลาสนี้
นั่นสิครับ มันต้องมาแล้วครับ รอดูซูซุกิไทยแลนด์ เผื่อเค้ามาอ่านในบอร์ดมั่ง

ถ้ามาอ่านจริง
Ciaz ได้ ESP ไปแล้วครับ

นี่ไม่หวังเลยนะ ผมหวังกล้องถอยหลังยังรู้สึกหวังมากไปเลยสำหรับ Suzuki Thailand
อยากให้เค้าได้อ่านจริงๆครับ เค้าจะได้รู้ว่าเราคิดยังไงกัน
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ยอดขายหลักเลยนะรุ่นนี้ควรมาได้แล้ว 2021 แล้วเค้ามีกันทุกค่ายละ ไอ้ระบบกันชนด้านหน้าเนี่ย บางค่ายมีกล้องรอบคันด้วยนะ ถ้าจะไม่ให้ adaptive มา ให้เบรคออโต้ก็ยังดี
มิราจยังให้มาเจ้าแรกๆนะครับในคลาสนี้
นั่นสิครับ มันต้องมาแล้วครับ รอดูซูซุกิไทยแลนด์ เผื่อเค้ามาอ่านในบอร์ดมั่ง

ถ้ามาอ่านจริง
Ciaz ได้ ESP ไปแล้วครับ

นี่ไม่หวังเลยนะ ผมหวังกล้องถอยหลังยังรู้สึกหวังมากไปเลยสำหรับ Suzuki Thailand
อยากให้เค้าได้อ่านจริงๆครับ เค้าจะได้รู้ว่าเราคิดยังไงกัน
ผมมองว่าถ้าเค้าแคร์ คงนำเข้า Suzuki Lapin, Suzuki Xbee , Suzuki ignis มาเปิดตลาดรถเล็กราคาไม่แพงคลาส Celerio ซึ่งผมมองว่าเอามาแทน Celerio ได้เลยนะครับ อย่าง  Suzuki CROSBY มาเปิดตลาด SUV ขนาดเล็กมากราคาเริ่มต้นสัก 450,000บาท ก็หาคูแข่งไม่ได้แล้วนะครับ  และสิ่งที่พลาดสำหรับSuzukiเค้านี่มักตั้งราคาโหดมากเช่นเซเลริโอ  แต่ก็ต้องยอมรับความดีงามที่ทนทานไม่จุกจิกอะไร ส่วน ซูซูกิแครี่ตัวใหม่ หน้าตาแบบนี้คือรถที่ขายในยุค 2020 ใช่มั้ยครับ ที่ชนที่ไม่ตายก็พิการเพราะเป็นรถหน้าตัดแถมไม่มีแอร์แบ็ก  ซึ่งต่างจากตัวเดิมที่ยังมีหน้าสั้นๆให้ได้รับแรงกระแทกได้บ้าง จึงไม่แปลกเลยที่ขายไม่ออกกัน และเมื่อเทียบหน้าตาและราคากับรุ่นเดิมนี่ผมมองว่ารุนเดิมดีกว่า



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2021, 16:39:12 โดย deertesla »

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,144
  • SNK vs Playmore
น่ารักดี โฉมหน้าขอไฟตากลมนะคะ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,175
    • อีเมล์
Suzuki กั๊กอยู่แล้ว  เผลอๆเปลี่ยนแค่กันชน  ลเอไม่ปัดเงาอีก

ออฟไลน์ TJA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 644
ถ้าเครื่องใหม่ไม่มา ก็ขอเพิ่มรุ่นเกียร์ธรรมดาก็ได้ครับ
ผมใช้ตัวเก่าGL/mtเดิมๆทั้งคัน แค่เปลี่ยนไปใช้ยางดีๆหน่อยก็สนุกแล้ว
พวงมาลัยกับช่วงล่างเดิมๆของSwift ในโค้งบนภูเขานี่เปรี้ยวได้อยู่นะครับ
แล้วเกียร์ธรรมดาของSwiftมันขับง่ายมากๆ ยิ่งทำให้ตัวรถโดยรวมทนและไม่จุกจิกเข้าไปอีก

ออฟไลน์ Suparoek.C

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
เพิ่มรุ่นย่อยมีเกียร์ธรรมดาให้เลือก สักรุ่นก็ยังดี กับเพิ่มเบาะหนัง กล้องมองหลัง สักรุ่นหนึ่ง น่าจะโอเคเลย