ผู้เขียน หัวข้อ: // Offcial Teaser : All NEW Honda HR-V เตรียมเปิดตัว 18 ก.พ. นี้ ที่ญี่ปุ่น //  (อ่าน 17932 ครั้ง)

ออฟไลน์ beauky101

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 84
น่าเสียดายนะถ้าไม่มา ผมคนหนึ่งที่ยังรออยู่ มี cross เป็นตัวเลือก ถ้าไม่มาจริงคงไป cross แล้ว

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
งง เรื่องไม่เอา body นี้มาขายนะ ต่อให้ข่าวมาจาก k.jimmy ก็ขอไว้หูนึงละกันนะ ขอไม่เชื่อ
ถ้าแบบ city มันเข้าใจได้คือ ยื่น BOI city เป็น eco2 ดังนั้น city HB ตามมามันไม่ใช่เรื่องแปลก แถมใช้ด้านหน้าร่วมกันได้ ลดต้นทุนกว่าไปเอา Jazz มาทำ eco2
เอา Jazz มาทำ city เห็นๆกันอยู่คือ city แมงสาบครับ ... หน้าตารอดไหมละ? เอา city มาทำ HB รอดกว่าเยอะ แบบนี้ไม่ทำรถโกบอลดีกว่า
แต่ถ้าไม่เอา body นี้มา honda จะมีรูโหว่ด้านตัวรถ + ราคา รถสายยกสูงทันที เพราะ CRV ขึ้นไปตัวใหญ่แล้ว
new BRV น่าจะมีละ เพราะขายอาเซียน(น่าจะเป็นตัวที่ลือๆ กันนั่นละ) แต่มันแทน HRV ไม่ได้เลย คนละตลาดเลย แล้วกว่าจะมาต้องรอ new mobi ก่อน(ถ้ามันมีนะ)
แล้วอีกตัวที่ลือๆกัน น่าจะเป็น ZRV / WRV ที่น่าจะพื้นฐาน Jazz ยกสูง ตัวมันก็เล็กลงไปเลย มันลงไปชน ZS cx3 มากกว่า
ดูไม่มีเหตุผลเลยครับ ที่ honda จะทิ้งรถที่มียอดขายในไทยร่วมๆ 1พันคันต่อเดือน ไปทำรถแบบใหม่ เสียเวลาเปล่าๆ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ Level Zero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 756
สวยอยู่นา เหมือนหลังคากระจกจะเต็มพื้นที่หลังคาเลย

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,192
งง เรื่องไม่เอา body นี้มาขายนะ ต่อให้ข่าวมาจาก k.jimmy ก็ขอไว้หูนึงละกันนะ ขอไม่เชื่อ
ถ้าแบบ city มันเข้าใจได้คือ ยื่น BOI city เป็น eco2 ดังนั้น city HB ตามมามันไม่ใช่เรื่องแปลก แถมใช้ด้านหน้าร่วมกันได้ ลดต้นทุนกว่าไปเอา Jazz มาทำ eco2
เอา Jazz มาทำ city เห็นๆกันอยู่คือ city แมงสาบครับ ... หน้าตารอดไหมละ? เอา city มาทำ HB รอดกว่าเยอะ แบบนี้ไม่ทำรถโกบอลดีกว่า
แต่ถ้าไม่เอา body นี้มา honda จะมีรูโหว่ด้านตัวรถ + ราคา รถสายยกสูงทันที เพราะ CRV ขึ้นไปตัวใหญ่แล้ว
new BRV น่าจะมีละ เพราะขายอาเซียน(น่าจะเป็นตัวที่ลือๆ กันนั่นละ) แต่มันแทน HRV ไม่ได้เลย คนละตลาดเลย แล้วกว่าจะมาต้องรอ new mobi ก่อน(ถ้ามันมีนะ)
แล้วอีกตัวที่ลือๆกัน น่าจะเป็น ZRV / WRV ที่น่าจะพื้นฐาน Jazz ยกสูง ตัวมันก็เล็กลงไปเลย มันลงไปชน ZS cx3 มากกว่า
ดูไม่มีเหตุผลเลยครับ ที่ honda จะทิ้งรถที่มียอดขายในไทยร่วมๆ 1พันคันต่อเดือน ไปทำรถแบบใหม่ เสียเวลาเปล่าๆ

ถ้าตัวใหม่พื้นฐาน city ก็น่าจะขอยื่น eco car 2 ได้มั้ยครับ ได้ภาษีถูกตั้งราคาเท่าเดิมได้กำไรเน้นๆเลย ถ้าตามข่าวลือจริงถือเครื่อง 1.0t กับ อีเห็บ ภาษีถูกทั้งคู่ 

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
งง เรื่องไม่เอา body นี้มาขายนะ ต่อให้ข่าวมาจาก k.jimmy ก็ขอไว้หูนึงละกันนะ ขอไม่เชื่อ
ถ้าแบบ city มันเข้าใจได้คือ ยื่น BOI city เป็น eco2 ดังนั้น city HB ตามมามันไม่ใช่เรื่องแปลก แถมใช้ด้านหน้าร่วมกันได้ ลดต้นทุนกว่าไปเอา Jazz มาทำ eco2
เอา Jazz มาทำ city เห็นๆกันอยู่คือ city แมงสาบครับ ... หน้าตารอดไหมละ? เอา city มาทำ HB รอดกว่าเยอะ แบบนี้ไม่ทำรถโกบอลดีกว่า
แต่ถ้าไม่เอา body นี้มา honda จะมีรูโหว่ด้านตัวรถ + ราคา รถสายยกสูงทันที เพราะ CRV ขึ้นไปตัวใหญ่แล้ว
new BRV น่าจะมีละ เพราะขายอาเซียน(น่าจะเป็นตัวที่ลือๆ กันนั่นละ) แต่มันแทน HRV ไม่ได้เลย คนละตลาดเลย แล้วกว่าจะมาต้องรอ new mobi ก่อน(ถ้ามันมีนะ)
แล้วอีกตัวที่ลือๆกัน น่าจะเป็น ZRV / WRV ที่น่าจะพื้นฐาน Jazz ยกสูง ตัวมันก็เล็กลงไปเลย มันลงไปชน ZS cx3 มากกว่า
ดูไม่มีเหตุผลเลยครับ ที่ honda จะทิ้งรถที่มียอดขายในไทยร่วมๆ 1พันคันต่อเดือน ไปทำรถแบบใหม่ เสียเวลาเปล่าๆ

ถ้าตัวใหม่พื้นฐาน city ก็น่าจะขอยื่น eco car 2 ได้มั้ยครับ ได้ภาษีถูกตั้งราคาเท่าเดิมได้กำไรเน้นๆเลย ถ้าตามข่าวลือจริงถือเครื่อง 1.0t กับ อีเห็บ ภาษีถูกทั้งคู่
ไม่น่าได้ครับ city 1.0t ค่าไอเสียก็เต็มพิกัดไปแล้ว ถ้ายกสูงใหญ่ขึ้นยังไงก็เกิน แต่ถ้าอีเห็บ ภาษีไฮบริดมันถูกกว่าภาษี eco2 อยู่แล้วครับ ลงได้เลย
แต่ city ehev ราคาก็ 8.3แสนไปแล้ว มาเป็น cross น่าจะมีเลข 9 ละครับ
อันนี้นอกเรื่อง หลายคนเข้าใจผิดแล้วไปด่านิสสันว่า เอาคิกส์ลง 1.0t แล้วคิดฐานราคาแบบอัลเมร่า คือให้ kicks1.0t ราคา 6-7แสน ... นี่คือคนไม่เข้าใจแล้วไปด่าเขาครับ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ sixsax

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
    • อีเมล์
ภายใน mazda มาเลย

สายก๊อปไม่เนียนครับ แต่ขายดีตลอดๆ 555

ออฟไลน์ aumkung

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
    • อีเมล์
 :-\
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 20, 2021, 18:20:25 โดย aumkung »

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
ดูสวยขึ้น ใหญ่ขึ้น หรูขึ้น

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
งง เรื่องไม่เอา body นี้มาขายนะ ต่อให้ข่าวมาจาก k.jimmy ก็ขอไว้หูนึงละกันนะ ขอไม่เชื่อ
ถ้าแบบ city มันเข้าใจได้คือ ยื่น BOI city เป็น eco2 ดังนั้น city HB ตามมามันไม่ใช่เรื่องแปลก แถมใช้ด้านหน้าร่วมกันได้ ลดต้นทุนกว่าไปเอา Jazz มาทำ eco2
เอา Jazz มาทำ city เห็นๆกันอยู่คือ city แมงสาบครับ ... หน้าตารอดไหมละ? เอา city มาทำ HB รอดกว่าเยอะ แบบนี้ไม่ทำรถโกบอลดีกว่า
แต่ถ้าไม่เอา body นี้มา honda จะมีรูโหว่ด้านตัวรถ + ราคา รถสายยกสูงทันที เพราะ CRV ขึ้นไปตัวใหญ่แล้ว
new BRV น่าจะมีละ เพราะขายอาเซียน(น่าจะเป็นตัวที่ลือๆ กันนั่นละ) แต่มันแทน HRV ไม่ได้เลย คนละตลาดเลย แล้วกว่าจะมาต้องรอ new mobi ก่อน(ถ้ามันมีนะ)
แล้วอีกตัวที่ลือๆกัน น่าจะเป็น ZRV / WRV ที่น่าจะพื้นฐาน Jazz ยกสูง ตัวมันก็เล็กลงไปเลย มันลงไปชน ZS cx3 มากกว่า
ดูไม่มีเหตุผลเลยครับ ที่ honda จะทิ้งรถที่มียอดขายในไทยร่วมๆ 1พันคันต่อเดือน ไปทำรถแบบใหม่ เสียเวลาเปล่าๆ

ถ้าตัวใหม่พื้นฐาน city ก็น่าจะขอยื่น eco car 2 ได้มั้ยครับ ได้ภาษีถูกตั้งราคาเท่าเดิมได้กำไรเน้นๆเลย ถ้าตามข่าวลือจริงถือเครื่อง 1.0t กับ อีเห็บ ภาษีถูกทั้งคู่
ไม่น่าได้ครับ city 1.0t ค่าไอเสียก็เต็มพิกัดไปแล้ว ถ้ายกสูงใหญ่ขึ้นยังไงก็เกิน แต่ถ้าอีเห็บ ภาษีไฮบริดมันถูกกว่าภาษี eco2 อยู่แล้วครับ ลงได้เลย
แต่ city ehev ราคาก็ 8.3แสนไปแล้ว มาเป็น cross น่าจะมีเลข 9 ละครับ
อันนี้นอกเรื่อง หลายคนเข้าใจผิดแล้วไปด่านิสสันว่า เอาคิกส์ลง 1.0t แล้วคิดฐานราคาแบบอัลเมร่า คือให้ kicks1.0t ราคา 6-7แสน ... นี่คือคนไม่เข้าใจแล้วไปด่าเขาครับ

ถูกใจครับ
ผมยังขำเลย
บอก​ Kick.​  คือ​ Eco​car.​   เวนกำ