ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Mazda BT-50 4 ประตู : 771,000 - 1,153,000 บาท //  (อ่าน 9935 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ All NEW Mazda BT-50 Double Cab :
771,000 - 1,153,000 บาท ดีเซล 1.9 / 3.0 เทอร์โบ
ระบบ ABSM / RCTA, Engine Remote Start ฯลฯ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mazda-bt-50-double-cab/


ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ง่ะ โดนบังคับให้ขายแพงกว่าเขาอีกแล้ว

ออฟไลน์ 20TRF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 535
    • อีเมล์
สวยดีครับ แต่เหมือนด้านหน้ากับด้านหลังมันไม่ค่อยไปด้วยกันเท่าไหร่

ออฟไลน์ newfaceman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 76
ผ่านเลยซื้อยี่ห้ออื่นแทน จะซื้อ 4x4 ได้เครื่อง 3.0 ภาษีแพง ไม่อยากเสียภาษีให้ประเทศนี้

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
ขับ 2 ยกสูงราคาขนาดนี้ ผมไป nissan navara pro 2x แบบไม่ต้องคิดอะไรเลย

แสดงว่างวดนี้ mazda แทบจะไม่ได้ออกทุนอะไรมากมายในการทำโมเดลนี้แน่ๆ ไม่งั้นคงไม่ยอมรับข้อตกลงที่ต้องขายแพงกว่าแบบนี้แน่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 21, 2021, 16:06:57 โดย frame@kk »

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Isuzu  ไม่ยอมให้ขายถูกกว่าเป็นข้อตกลงกัน

มาสด้าก็รับสภาพไป
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,376
ยังดีมีระบบควบคุมการทรงตัวมาให้เกือบทุกรุ่นย่อย

ออฟไลน์ max-ns

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
ไฟท้ายน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อยโบราณ ไม่เข้ากันกับด้านหน้าเลย

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,858
ขายดีแน่ๆครับ

ผมหมายถึงอะไหล่ ไฟหน้า กระจังหน้า กันชนหน้า รวมถึงฝากระโปรง...

ออฟไลน์ automotive

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์


รุ่นเตี้ยไปเอา spec ตะวันนอกกลางมาขายใช่มั้ยเนี้ยะ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
ราคาแรงอยู่นะ คงไม่ได้หวังว่ายอดขายจะมาสู้อะไรกับ Ford , Mitsu

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
เท่าที่ดู spec
จ่ายแพงกว่า D-Max รุ่นเทียบเคียงหลักหมื่น แต่ก็ได้ของมาเพิ่มอยู่
อย่าง 1.9S เทียบเท่า D-Max 1.9Z
แต่ได้ทั้งไฟหน้า Auto , ปัดน้ำฝน Auto , Keyless , Push Start , Blind Spot เพิ่มมา

แต่ก็นะ จะคุ้มค่ากับคุณภาพบริการหลังการขายที่เสียไปมั้ย
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
มันมีบางตัวที่คุ้มอยู่นะครับ

เช่น 1.9C Cab ยกสูง AT ราคา 7.6 แสน

ถ้ามองในแง่ คนที่ต้องการตัวยกสูง AT ไม่เน้นจอ ก็คุ้มอยู่ครับ

แต่ซื้อไปคงต้องไปติด เซ็นเซอร์ถอยหลังกับกันขโมยเองอีกนิดนึง

กับตัว 1.9S 4 ประตู ยกสูง AT ราคา 9.3 แสนนี่ได้ BSM RCTA ด้วยนะครับ (เซ็นเซอร์ถอยหลังด้วย)

Isuzu ไม่ได้ให้ในราคานี้นะครับ

ส่วนตัวผมว่าวางราคาดี หลบมุมให้พี่ใหญ่ขายได้ ครับ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
กำลังมองหาเหตุผลว่าทำไมต้องซื้อเจ้านี่แทนดีแมกซ์ ถ้าจะหวังกับช่วงล่างที่คิดว่าน่าจะดีขึ้นกว่าดีแมกซ์ก็ไม่น่าจะใช่ละ


เพราะเท่าที่ดูจากบททดสอบจากสำนักต่างๆก็ต่างลงความเห็นกันไปในทางทิศทางเดียวกันว่าแทบไม่ได้ต่างและยังสู้ตัวเก่าไม่ได้อีกต่างหาก

ออฟไลน์ green174

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
    • อีเมล์
1.9S คือราคาดี ได้ BSM , RCTA แม็ค 18 , Daylight, Rain Sensor ถือว่าคุ้มอยู่ ราคาโอเคเลย แต่แอร์ได้อัตโนมือ กับ จอแค่ 7 นิ้วว

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
เท่าที่ดู spec
จ่ายแพงกว่า D-Max รุ่นเทียบเคียงหลักหมื่น แต่ก็ได้ของมาเพิ่มอยู่
อย่าง 1.9S เทียบเท่า D-Max 1.9Z
แต่ได้ทั้งไฟหน้า Auto , ปัดน้ำฝน Auto , Keyless , Push Start , Blind Spot เพิ่มมา

แต่ก็นะ จะคุ้มค่ากับคุณภาพบริการหลังการขายที่เสียไปมั้ย

แล้วการที่ 1.9S มันดูคุ้มกว่า 1.9Z ของอีซูซุ
แล้วพอเป็นรุ่น 1.9SP ดันทำราคาส่วนต่างสํงกว่ากันตั้ง แสนกว่าบาท ทั้งทีาออฟชั่นน่าจะอิงได้กับ 1.9 M ของอีซูซุ ตัวท๊อปคงจายไม่ได้แน่ๆ ดันทำตัวเริ่มต้นดี

ออฟไลน์ sixsax

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
    • อีเมล์
ถูกกว่า Dmax แน่ๆ เพราะมาสด้าจะทำโปรฯดีกว่าค่ายอื่นๆอยู่แล้ว

ออพชั่นที่เพิ่มเข้ามา ความสวยนอก และภายใน วัสดุ  ที่จะเป็นอีกตัวเลือก

สุดท้ายที่บ่นๆกัน  ก็คงไปซื้อโตต้ากันหมดแหละ 555

ออฟไลน์ Firzen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 887
ตัวท็อปคันที่บ้าน 3.2AT 4WD ปี 2012 ราคา 988,000 บาท

ตัวท็อปปี 2021 3.0AT 4WD แพงกว่า 165,000 บาท แต่เทียบกับของที่ให้เพิ่มมา ถือว่าคุ้มอยู่นะ(รึเปล่า)  ;D ;D ;D

แต่ที่แน่ๆ มีราวหลังคาสักทีนะ  8)

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
ออกสักพักจัดส่วนลดหนักๆ ในขณะที่ dmax ส่วนลดแทบไม่มี

แค่นี้ก็พอขายได้แล้วแหละ



ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
สวยงาม

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,948
    • อีเมล์
กำลังมองหาเหตุผลว่าทำไมต้องซื้อเจ้านี่แทนดีแมกซ์ ถ้าจะหวังกับช่วงล่างที่คิดว่าน่าจะดีขึ้นกว่าดีแมกซ์ก็ไม่น่าจะใช่ละ


เพราะเท่าที่ดูจากบททดสอบจากสำนักต่างๆก็ต่างลงความเห็นกันไปในทางทิศทางเดียวกันว่าแทบไม่ได้ต่างและยังสู้ตัวเก่าไม่ได้อีกต่างหาก

คิดเหมือนผมเลยครับ ...ขนาดผมนี่แฟนบอยมาสด้านะ ... เจองี้ก็ขอบายไป 1 รุ่น

คือเครื่อง 1.9 แรงม้าแค่ 150 แรงม้า แล้วมาขายราคานี้ แถม option ก็กุดตาม isuzu เทียบกับ Ford ที่ปลายอายุ แล้ว กับไทรทันนี่ ยังสู้กันไม่ได้เลย

แรงก็น้อยกว่าเค้า แถมแพงกว่าเค้าอีก .... รอส่วนลดโหดๆ ปลายๆปีโน่นล่ะครับถึงจะจัดว่าคุ้ม ....

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์

คิดเหมือนผมเลยครับ ...ขนาดผมนี่แฟนบอยมาสด้านะ ... เจองี้ก็ขอบายไป 1 รุ่น

คือเครื่อง 1.9 แรงม้าแค่ 150 แรงม้า แล้วมาขายราคานี้ แถม option ก็กุดตาม isuzu เทียบกับ Ford ที่ปลายอายุ แล้ว กับไทรทันนี่ ยังสู้กันไม่ได้เลย

แรงก็น้อยกว่าเค้า แถมแพงกว่าเค้าอีก .... รอส่วนลดโหดๆ ปลายๆปีโน่นล่ะครับถึงจะจัดว่าคุ้ม ....

เหมือนผมเลยปกติซื้อตามตลอดนะ   แต่รุ่นนี้บาย     ::) ::) ::)
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ตอนอยู่กับฟอร์ด  ก็ไม่ได้เป็นลูกเมียน้อยแบบนี้   ไหงมาอยู่กับอีผุผุ  ยิ่งหาจุดเด่นอะไรไม่ชัดเจน  แถมขายแพงอีก

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ตอนอยู่กับฟอร์ด  ก็ไม่ได้เป็นลูกเมียน้อยแบบนี้   ไหงมาอยู่กับอีผุผุ  ยิ่งหาจุดเด่นอะไรไม่ชัดเจน  แถมขายแพงอีก
เหนื่อยหน่อยน้าาา อยู่กับฉัน ...

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
หืมมม หน้า MuX ท้าย DMax จบกัน

เพิ่งรู้ว่าเค้าร่วมกัน ไม่น่าดีไซน์ MuX ใหม่นี่ตลกๆมาก เหมือนเอาเส้นสายมาสด้ามาปะๆเติมๆ

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
ไฟท้ายน่าเกลียดเกิน มองไกลๆนี้ Dmax ตัวรุ่นที่แล้วชัดๆ แถมไม่ทำ LED ยุคไหนแล้ว ตัวตอนเดียว ตลาดคนหากินสายแบก มีรุ่นเดียว 1.9 เอาแผงคอลโซลหน้าเดียวกับ Dmax sprak มาเลย แถม!! ไม่มีตัว 3.0 กับตัว 4x4 ต้องรอดูปรับประจำปี ว่าจะมีไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 21, 2021, 22:13:49 โดย locomotive »

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,174
    • อีเมล์
สวยดีครับ แต่เหมือนด้านหน้ากับด้านหลังมันไม่ค่อยไปด้วยกันเท่าไหร่
หน้าสวยแต่ด้านท้ายแอบเชย

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
บอกกงๆ ว่า ทำใจกับยอดขายหน่อยนะครับ

สำหรับผม ไปอีสุแบบไม่ลังเลเลย
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245


รุ่นเตี้ยไปเอา spec ตะวันนอกกลางมาขายใช่มั้ยเนี้ยะ
ทำไมไม่มีรุ่นเกียร์อัตโนมัติ  ไปเอารูปแบบการขายมาจากนิสสันใช่มั้ย  กั๊กในสิ่งที่คนอยากได้กัน

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
ราคาตั้งเเบบนี้   เเต่ผมว่าตอนขายจริง   เเคมเปญเเรงๆ มาเเน่