326แรงม้า ยังวิ่งเกิน 500กม.ไม่ได้ ลำบาก
บังคับใส่ถุงลม ใส่คอยสปริงได้ ราคาลดไป 5แสน เสร็จเกรย์
เพิ่มถ่านอึด 4แสน
กล่องอัดไฟ3เฟส 1แสน ได้แค่32a
เบาะมือ ลดลงไปอีก 2แสน
ช่องแอร์ปรับมือ ลด 1 แสน
วิทยุ ลำโพงเสื้อพลาสติก แม่เหล็กโปเก ไม่เอา ลด 3แสน
ยังมีที่น่าตัดอีกเยอะ ไร้สาระทั้งนั้น เชื่อเหอะตัดออกไปก็ลดไม่เยอะ
ถ้ามีรุ่นมือล้วน เริ่มที่ 4-5ล้าน รร.คงสนใจซื้อแทนน้ำมันไปรับแขก
หรือองค์กรซื้อไปเป็นรถประจำตำแหน่ง ซ่อมฟรี 9 ปี คุ้มกว่าเช่าเห็นๆ
250แรงม้า แบบปรับได้ จะได้วิ่งได้ไกลๆ 700กม.ยิ่งดี
0-100 8-10วิ พอ แรงบิดเกินจำเป็น
ใส่ถ่านอึดได้ เปลี่ยนถ่านไส้แข็งได้ ช่องใส่เยอะ20ตับคงได้แน่
กล่องรับไฟ 22kw 3 เฟส
ล้อ18 ยางเท่ากันหน้าหลังสลับได้ หนา60 ยางไม่แพง
ตั้งแรงดันลมเบรกได้ ของติดรถเหลือๆ
แอร์รวม ไม่ต้องปรับแยก ตู้แอร์เดี่ยว ฮีทเตอร์ไม่เอา ซ่อมง่าย
คอยสปริง4ล้อ ทน ถึก อึด ฝรั่งนิยม ถุงลมเปราะ
เบาะมือนน.เบา หนังกระทิง ทนยันลูกบวช แพงแต่จบ
กันสั่น กันแซง ช่วยเบรก ดึงเข้าเลน
กล้องหน้า หลัง รถยาว 5ม.ต้องมี
ไฟหน้า หลอดฮาโลเจน หลอดถูก เปลี่ยนเองได้
ถ้าฝืนลากขายแพง ขายแต่ชื่อ กินบุญเก่า
คงเจอเขาควายชิป5นาโน ใส่ถ่านรุ่นใหม่ ตีตายแน่
ยิ่งเข้ามาเต็มตัว นำเข้า0% สนั่นวงการแน่
ยังไม่รวมสารพัดรถจีนแดง ที่จะพาเหรดมาอีก
วิ่งไกลกว่าทั้งนั้น ประกันรถ5ปีขึ้น ถ้ามีประกันตลอดชีพมาจริงจะเป็นไงต่อ
จะมีรถเหลือแต่ชื่ออีกเยอะ ถ้ายังหากินแบบกั๊กๆ
พวกเหยียบหัวเรือกินคงอยู่ยาก เพราะอะไรๆตกยุคเร็วมาก