ผู้เขียน หัวข้อ: // Sales Report ยอดขายกระบะ เดือน กุมภาพันธ์ 64 : Isuzu D-max ครองแชมป์ 51.4% //  (อ่าน 5080 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,325
    • อีเมล์
Sales Report ยอดขายรถกระบะ เดือน กุมภาพันธ์ 64 : Isuzu D-max
ครองแชมป์อันดับ 1 ส่วนแบ่งตลาดเกินครึ่ง 51.4% ทิ้งห่าง Toyota Hilux Revo
มากถึง 5,707 คัน ส่วนอันดับ 3 Ford Ranger ชิงกลับมาจาก Mitsubishi Triton ได้

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/sales-report-pick-up-feb-2021/


ออฟไลน์ PONG PONG

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
มิน่าช่วงนี้ โปร Navara มาหนักเลย ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว
ไม่แน่ใจว่า เรื่องบริการหลังการขาย เรื่องความทนทานของสินค้าที่ลดลงในช่วงหลัง
เป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อหรือไม่ เพราะ 2 จุดนี้สำคัญมาก ๆ

ออฟไลน์ ชายเก้านิ้ว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
ยอดอีสุห่างโตต้า เยอะอยู่เหมือนกัน

ออนไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,737
    • อีเมล์
สินค้านิสสันเลือกใช้วัสดุภายในและการตกแต่งไม่สวยครับ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,673
โหดมาก เจ้าเดียวกินส่วนแบ่งไปมากกว่า 50% ครึ่งตลาดแล้วนะนั่น

ออฟไลน์ Wizarddd

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
    • อีเมล์
อิซูซุห่างนำห่างหลายเดือนติดแบบนี้ จะมีการโทรมาขอยอดขายกันอีกแบบที่พี่จิมเล่าอีกมั้ยนะ?

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,069
    • อีเมล์
สงสาร BT-50Pro ตั้งแต่เปิดตัวยังไม่เจอบนถนนซักคัน แม้แต่ รถ Test drive  แต่ในศูนย์จอดกันแน่นพรึ่บ
ใครๆเขาก็เตือน ถ้าไม่มีจุดขาย ลูกค้าไหลไป D-max หมด เพราะโฉมนี้เค้าสวยลงตัวทุกอย่าง

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
นาวาร่า ...... Pro4x มาดีน่ะ 

แต่เจอเรนเจอร์ FX4max ​ ตบซะกลับบางเสาธงไม่ถูกเลย

หลายดีลเลอร์เอา  ล้อสวยๆ  เอา  เบาะไฟฟ้า  แถมขึ้นป้ายตกแต่งออฟโรดฟรี  มาตั้งหน้าศูนย์​กะดึงยอดขาย สรุปคงได้แห้วซินะ  อนาถใจ​จริงๆนิสสันไทย  รถดีขายไม่เป็น
Make manual transmission great again

ออฟไลน์ TonNatt

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
ไปลองนั่ง Pro4X มา ไม่ไหวกับความสบายของเบาะจริงๆ

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,142
สงสาร BT-50Pro ตั้งแต่เปิดตัวยังไม่เจอบนถนนซักคัน แม้แต่ รถ Test drive  แต่ในศูนย์จอดกันแน่นพรึ่บ
ใครๆเขาก็เตือน ถ้าไม่มีจุดขาย ลูกค้าไหลไป D-max หมด เพราะโฉมนี้เค้าสวยลงตัวทุกอย่าง

โชว์รูมแถวที่ทำงานผม ขึ้นป้ายว่า ดาวน์ 5,500 บาท แล้วครับ
โปรฯ เริ่มมาละ


ออฟไลน์ KATANA

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 136
ไปลองนั่ง Pro4X มา ไม่ไหวกับความสบายของเบาะจริงๆ

เบาะมันเหมือน TERRA มั้ยครับ เพราะไปลองนั่ง TERRA มา รับเบาะไม่ได้เลยครับ ไม่สบายตัวเลย

ออฟไลน์ gordonman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,036
เมื่อก่อนน้องชายเคยสนใจ Z Edition Cab4 AT ตอนสมัยมันราคา 7.4 แสน ติดอยู่อย่างเดียว มันไม่มี ESP นี่แหละ พอ D-Max 1.9 Cab4 AT เปิดตัวมา 7.2 แสนแล้วมี ESP นี่ไม่เคยเห็นเหลียวกลับมามองรีโว่อีกเลย

แล้วดันเพิ่มราคา Z Edition ตอน D-Max เปิดตัวด้วยนะ มั่นหน้ามาก
2010 Isuzu D-Max Platinum 2.5 (Sold)
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4
2019 Honda Jazz S MT
2020 Nissan Almera VL 1.0T

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,532
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
สมหน้า revo ตัวเตี้ย พี่เล่นขายแพง ออปชั่นพี่นี่นะ เห้อออ ตัวเตี้ยไม่มี vsc สักรุ่น isuzu ตัวตอนเดียวเค้าก็มีมาให้ แล้วไฟหน้าราคา 7แสนโปรเจคเตอร์พี่ยังไม่ใส่มาเลยเหอะ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Toyota Hilux Revo Single Cab 2.8 J Plus 2018
Toyota Hilux Revo Smart cab 2.4 STD Z-edition 2020
Ssangyong Stavic SV270 Top Option 2005
Honda HR-V EL The End 2016 My Own
2020 Toyota Fortuner 2.4V 2WD

ออฟไลน์ +@ กฤษ @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,074
  • ^_^ /l\ *_*
นาวาร่าใหม่ ไม่ได้เยอะเท่าไหร่เลยแหะ  :P

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,653
อ้าว ไม่ได้ตามนาน Toyota ไม่ได้เป็นที่ 1 นานยังครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,996
โฉมใหม่อีซูสุสวยนะเออ ผมชอบตัว 4 ประตูยกสูง 4*4 ทั้งหลาย มันสวยจบนะโฉมนี้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ CCBlue

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
    • อีเมล์
Dmaxนี่ของจริงครับ

ออฟไลน์ Altima

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 854
สงสาร BT-50Pro ตั้งแต่เปิดตัวยังไม่เจอบนถนนซักคัน แม้แต่ รถ Test drive  แต่ในศูนย์จอดกันแน่นพรึ่บ
ใครๆเขาก็เตือน ถ้าไม่มีจุดขาย ลูกค้าไหลไป D-max หมด เพราะโฉมนี้เค้าสวยลงตัวทุกอย่าง

ถ้าจะเลื่อกกระบะตอนนี้ผมเลื่อก BT-50 นะ แต่ไม่ใช่เพราะอะไรนะ อยากได้เพราะมันขายไม่ดี ดูแหวกแนวไม่เหมือนใคร แต่ก็ไม่ได้ความว่าอะไหล่จะหายากในอนาคตเพราะมันก็คือ D-max ทาแป้ง

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
    • อีเมล์
เมื่อก่อนน้องชายเคยสนใจ Z Edition Cab4 AT ตอนสมัยมันราคา 7.4 แสน ติดอยู่อย่างเดียว มันไม่มี ESP นี่แหละ พอ D-Max 1.9 Cab4 AT เปิดตัวมา 7.2 แสนแล้วมี ESP นี่ไม่เคยเห็นเหลียวกลับมามองรีโว่อีกเลย

แล้วดันเพิ่มราคา Z Edition ตอน D-Max เปิดตัวด้วยนะ มั่นหน้ามาก

เห็นราคารุ่น​ mid 8แสนกว่าแล้ว เทียบกับอุปกรณ์​  ไม่คุ้มจริงๆครับ

ออฟไลน์ Nat_spn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 989
ไม่มีเชพแล้ว สายวัยรุ่นสร้างตัว จะไปโฟกัสที่ Dmax กันเต็มๆรึเปล่า แถม Dmax โฉมนี้ก็หน้าดี perfect ขึ้นมามากๆ

ส่วน Revo Z Edition ตัวแรกๆก็ดีอยู่แล้ว มาแป่กตรงตัวล่าสุด ใส่ซุ้มล้อหมดสวยเลย แต่ภาคตะวันออกคือ Rocco ใหม่ กับ หัวเดียว 4x4 วิ่งว่อน
2019 Revo Standard cab 2.8J 4x4
2017 Camry 2.5 HV Premium
2006 KIA K2700 2JZ

ออฟไลน์ TonNatt

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
ไปลองนั่ง Pro4X มา ไม่ไหวกับความสบายของเบาะจริงๆ

เบาะมันเหมือน TERRA มั้ยครับ เพราะไปลองนั่ง TERRA มา รับเบาะไม่ได้เลยครับ ไม่สบายตัวเลย
ผมจำเบาะ Terra ไม่ค่อยได้แล้วครับเพราะลองมานานมากแล้ว แต่ Pro4x เบาะจะฟิวเหมือนๆ Kick และ New almera เลยครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,121
    • อีเมล์
เมื่อก่อนน้องชายเคยสนใจ Z Edition Cab4 AT ตอนสมัยมันราคา 7.4 แสน ติดอยู่อย่างเดียว มันไม่มี ESP นี่แหละ พอ D-Max 1.9 Cab4 AT เปิดตัวมา 7.2 แสนแล้วมี ESP นี่ไม่เคยเห็นเหลียวกลับมามองรีโว่อีกเลย

แล้วดันเพิ่มราคา Z Edition ตอน D-Max เปิดตัวด้วยนะ มั่นหน้ามาก

เห็นราคารุ่น​ mid 8แสนกว่าแล้ว เทียบกับอุปกรณ์​  ไม่คุ้มจริงๆครับ

revo มีรุ่น entry/mid กับการทำราคา ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมเลยนะครับ มีเกียร์ออโต้ให้เลือกตั้งแต่รุ่น entry ตัวยกสูงเลย
แต่จัดออฟชั่นได้ปวดหัวมาก เอาง่ายๆแค่ใส่ไฟหน้าให้เหมือนกันในตัวยกสูงตั้งแต่ตัว entry รับรองยอดขึ้นแน่ๆ
คนที่มองรถช่วงราคานี้คือ หน้าตาเป็นหลักเลย

d-max ตัว L ถึงจะได้ล้อ 16 โง่ๆมา แต่หน้าตาโดยรวมมันไม่ต่างจากตัวบนๆ ศูนย์ก็จัดโปรเปลี่ยนล้อ/ยางให้รวมค่าผ่อนไปเลย
ทำไมลค.จะไม่ชอบหล่ะ ซื้อตัวเริ่มต้น หน้าตาไม่ต่างตัวท๊อปเลย

ออฟไลน์ GOBBS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 691
แอบไปอ่านเพจ รถมีปัญหาทุกรุ่น ดีแมคนี่จะเปลื่ยนชื่อเป็น ดีเฟคได้เลยนะ
เจ้าตลาดก็ยังเป็นเจ้าตลาดแฮะ เป็นยี่ห้อรองโดนถล่มตายไปนานแล้ว...
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ zgmx9900

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 226
อยากรู้ยอดD-max ตอนครึ่งจัง จาก คหสต. น่าจะขายมากๆๆ

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,411
แอบไปอ่านเพจ รถมีปัญหาทุกรุ่น ดีแมคนี่จะเปลื่ยนชื่อเป็น ดีเฟคได้เลยนะ
เจ้าตลาดก็ยังเป็นเจ้าตลาดแฮะ เป็นยี่ห้อรองโดนถล่มตายไปนานแล้ว...
หนักขนาดนั้นเลยหรอคัรบ เช่น อะไรบ้างครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,842
Toyota ไม่ได้ใช้สายการผลิตกระบะเต็มที่ครับ ยอดเลยมาแค่นั้น

ออฟไลน์ GOBBS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 691
แอบไปอ่านเพจ รถมีปัญหาทุกรุ่น ดีแมคนี่จะเปลื่ยนชื่อเป็น ดีเฟคได้เลยนะ
เจ้าตลาดก็ยังเป็นเจ้าตลาดแฮะ เป็นยี่ห้อรองโดนถล่มตายไปนานแล้ว...
หนักขนาดนั้นเลยหรอคัรบ เช่น อะไรบ้างครับ
ที่เพจนั้นแคปมา มาจากเพจ dmax2020 มีปัญหาบอกด้วยอีกทีครับ
เยอะหน่อยคือ แร็คพวงมาลัย แซวกันว่า ถ้าพวงมาลัยเอียงนี่ของแท้กันเลย
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,831
บีทีห้าศูนย์เปลี่ยนหน้าใหม่นี่ไม่ช่วยยอดเลยรึฮะ

ออฟไลน์ Windynamic

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
ตั้งแต่เปิดตัวมา ผมเห็น BT50 แค่คันเดียว

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,768
    • อีเมล์
 :รีโว้

นี่มั่นหน้าเนอะ​ หน้าอุบาทๆ​ ก้ไม่ยอมแก้ไข​ สมละ