ผู้เขียน หัวข้อ: ทางพี่จิมไม่เอาcx-8มาทำพรีวิวอัตราเร่ง/อัตราสิ้นเปลืองหรอครับ  (อ่าน 8218 ครั้ง)

ออฟไลน์ escudaeza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
ถึงจะออกมาใช้เองประมาณ1ปีครึ่งแล้ว
แต่อยากเห็นตัวเลขตามมาตรฐานของHLMมากๆเลยครับ
 :D
Mazda CX8 2.5 SP 2019

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,879
    • อีเมล์
ผมรอ CX5 เทอร์โบ อยู่เช่นกันครับ ...

อยากฟังความคิดเห็นคุณแพนมากๆ ...

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
พี่แกคิวยาวครับ  จนขนาดไม่มีเวลาจะพักผ่อนครับ ต้องดูของน้าเต้ย ออโต้ไลฟ์ไทยแลนด์ก่อนครับ

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ผมรอ CX5 เทอร์โบ อยู่เช่นกันครับ ...

อยากฟังความคิดเห็นคุณแพนมากๆ ...

จากที่ผมใช้มาปีนึงนะครับมันก็เหมือน CX-5 2.0 SP ทุกอย่างยกเว้นแค่มันแรงกว่าเท่านั้นเองครับ ละก็หรูขึ้นมาหน่อยด้วยห้องโดยสารดำล้วน เบาะ Nappa กับส่วนอื่นที่บุหนังสีน้ำตาล จานเบรคหน้าที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ชดเชยกับแรงที่เพิ่มขึ้นมาเลยไม่รู้สึกอะไรมาก

ส่วนตัวผมเอาไปติด Paddle Shift กับ Unlock MRCC Stop&Go มา เอาเข้าจริง Paddle Shift แทบไม่ได้ใช้เพราะแค่โหมด Sport ก็ทันเท้าสุดๆ แล้ว พอเข้าใจได้ว่าทำไมตัดทิ้งไป

อยากได้ตัวเลขอะไรถามได้ครับ ถ้าเทสได้จะเทสให้
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ escudaeza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
ผมรอ CX5 เทอร์โบ อยู่เช่นกันครับ ...

อยากฟังความคิดเห็นคุณแพนมากๆ ...

จากที่ผมใช้มาปีนึงนะครับมันก็เหมือน CX-5 2.0 SP ทุกอย่างยกเว้นแค่มันแรงกว่าเท่านั้นเองครับ ละก็หรูขึ้นมาหน่อยด้วยห้องโดยสารดำล้วน เบาะ Nappa กับส่วนอื่นที่บุหนังสีน้ำตาล จานเบรคหน้าที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ชดเชยกับแรงที่เพิ่มขึ้นมาเลยไม่รู้สึกอะไรมาก

ส่วนตัวผมเอาไปติด Paddle Shift กับ Unlock MRCC Stop&Go มา เอาเข้าจริง Paddle Shift แทบไม่ได้ใช้เพราะแค่โหมด Sport ก็ทันเท้าสุดๆ แล้ว พอเข้าใจได้ว่าทำไมตัดทิ้งไป

อยากได้ตัวเลขอะไรถามได้ครับ ถ้าเทสได้จะเทสให้

ในเมือง/ทางไกล กินน้ำมันดุขนาดไหนครับเนี่ย
Mazda CX8 2.5 SP 2019

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ผมรอ CX5 เทอร์โบ อยู่เช่นกันครับ ...

อยากฟังความคิดเห็นคุณแพนมากๆ ...

จากที่ผมใช้มาปีนึงนะครับมันก็เหมือน CX-5 2.0 SP ทุกอย่างยกเว้นแค่มันแรงกว่าเท่านั้นเองครับ ละก็หรูขึ้นมาหน่อยด้วยห้องโดยสารดำล้วน เบาะ Nappa กับส่วนอื่นที่บุหนังสีน้ำตาล จานเบรคหน้าที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ชดเชยกับแรงที่เพิ่มขึ้นมาเลยไม่รู้สึกอะไรมาก

ส่วนตัวผมเอาไปติด Paddle Shift กับ Unlock MRCC Stop&Go มา เอาเข้าจริง Paddle Shift แทบไม่ได้ใช้เพราะแค่โหมด Sport ก็ทันเท้าสุดๆ แล้ว พอเข้าใจได้ว่าทำไมตัดทิ้งไป

อยากได้ตัวเลขอะไรถามได้ครับ ถ้าเทสได้จะเทสให้

ในเมือง/ทางไกล กินน้ำมันดุขนาดไหนครับเนี่ย

เกริ่นก่อนว่าเป็นคนเท้าหนักนะครับ ในเมืองปกติขับไปทำงานจากราชพฤกษ์ - ราชประสงค์ ทุกวันช่วง Rush hour

ในเมืองผมได้ 7-8 กม./ลิตรครับ แต่ช่วงโควิทรถโล่งๆ แบบตอนนี้อยู่ที่ 9-10 กม./ลิตร

ขับออกต่างจังหวัดเท้าหนักๆ ขับ 120++ อยู่ที่ 10.5-12 กม./ลิตร ครับ ขับแบบสบายๆ เปิด Curise 120 ได้ที่ 12.5-13.5 กม./ลิตร

เคยลองขับทำสถิติ เปิด Curise 90 ตลอดทาง กทม. - หัวหินได้ 15 กม./ลิตร แต่คิดว่าในชีวิตนี้คงไม่ทำอีกแล้วครับ

ผมจับ Trip A ตั้งแต่ออกรถมาตอนนี้ 38,000 กม. เฉลี่ยที่ 8.8 กม./ลิตร ขับในเมือง 75% ต่างจังหวัด 25%

ลักษณะการกินน้ำมันจะกินหนักตอน จอดนิ่งๆ มากที่สุดครับ ถ้ารถติดไม่มากขับไหลๆ 40-80 กินไม่เยอะอย่างที่คิด 9-10 กม./ลิตร ได้สบายๆ ถ้าไม่จี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2021, 17:05:24 โดย thisisyuth »
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
ผมรอ CX5 เทอร์โบ อยู่เช่นกันครับ ...

อยากฟังความคิดเห็นคุณแพนมากๆ ...

จากที่ผมใช้มาปีนึงนะครับมันก็เหมือน CX-5 2.0 SP ทุกอย่างยกเว้นแค่มันแรงกว่าเท่านั้นเองครับ ละก็หรูขึ้นมาหน่อยด้วยห้องโดยสารดำล้วน เบาะ Nappa กับส่วนอื่นที่บุหนังสีน้ำตาล จานเบรคหน้าที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ชดเชยกับแรงที่เพิ่มขึ้นมาเลยไม่รู้สึกอะไรมาก

ส่วนตัวผมเอาไปติด Paddle Shift กับ Unlock MRCC Stop&Go มา เอาเข้าจริง Paddle Shift แทบไม่ได้ใช้เพราะแค่โหมด Sport ก็ทันเท้าสุดๆ แล้ว พอเข้าใจได้ว่าทำไมตัดทิ้งไป

อยากได้ตัวเลขอะไรถามได้ครับ ถ้าเทสได้จะเทสให้

ในเมือง/ทางไกล กินน้ำมันดุขนาดไหนครับเนี่ย

เกริ่นก่อนว่าเป็นคนเท้าหนักนะครับ ในเมืองปกติขับไปทำงานจากราชพฤกษ์ - ราชประสงค์ ทุกวันช่วง Rush hour

ในเมืองผมได้ 7-8 กม./ลิตรครับ แต่ช่วงโควิทรถโล่งๆ แบบตอนนี้อยู่ที่ 9-10 กม./ลิตร

ขับออกต่างจังหวัดเท้าหนักๆ ขับ 120++ อยู่ที่ 10.5-12 กม./ลิตร ครับ ขับแบบสบายๆ เปิด Curise 120 ได้ที่ 12.5-13.5 กม./ลิตร

เคยลองขับทำสถิติ เปิด Curise 90 ตลอดทาง กทม. - หัวหินได้ 15 กม./ลิตร แต่คิดว่าในชีวิตนี้คงไม่ทำอีกแล้วครับ

ผมจับ Trip A ตั้งแต่ออกรถมาตอนนี้ 38,000 กม. เฉลี่ยที่ 8.8 กม./ลิตร ขับในเมือง 75% ต่างจังหวัด 25%

ลักษณะการกินน้ำมันจะกินหนักตอน จอดนิ่งๆ มากที่สุดครับ ถ้ารถติดไม่มากขับไหลๆ 40-80 กินไม่เยอะอย่างที่คิด 9-10 กม./ลิตร ได้สบายๆ ถ้าไม่จี้
ผมว่าประหยัดพอสมควรเลยนะครับ
นอกเมืองได้เกือบเท่ากับ CX5 GEN1 ของผมเลยครับ (ไม่แน่ใจเติมน้ำมันอะไร ผมเติม E20)

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,879
    • อีเมล์
ผมแค่อยากรู้ว่า 0-100 เนี่ย มันได้ขนาดไหน ...

และแรงม้าขนาดนี้เนี่ย มันวิ่งสุดเท่าไร สู้รถยุโรปได้ไหม

คืออยากเทียบกับพวก X3 หรือ GLC อะไรพวกนี้อะครับ (หมายถึงด้านความแรงนะ)

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ผมรอ CX5 เทอร์โบ อยู่เช่นกันครับ ...

อยากฟังความคิดเห็นคุณแพนมากๆ ...

จากที่ผมใช้มาปีนึงนะครับมันก็เหมือน CX-5 2.0 SP ทุกอย่างยกเว้นแค่มันแรงกว่าเท่านั้นเองครับ ละก็หรูขึ้นมาหน่อยด้วยห้องโดยสารดำล้วน เบาะ Nappa กับส่วนอื่นที่บุหนังสีน้ำตาล จานเบรคหน้าที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ชดเชยกับแรงที่เพิ่มขึ้นมาเลยไม่รู้สึกอะไรมาก

ส่วนตัวผมเอาไปติด Paddle Shift กับ Unlock MRCC Stop&Go มา เอาเข้าจริง Paddle Shift แทบไม่ได้ใช้เพราะแค่โหมด Sport ก็ทันเท้าสุดๆ แล้ว พอเข้าใจได้ว่าทำไมตัดทิ้งไป

อยากได้ตัวเลขอะไรถามได้ครับ ถ้าเทสได้จะเทสให้

ในเมือง/ทางไกล กินน้ำมันดุขนาดไหนครับเนี่ย

เกริ่นก่อนว่าเป็นคนเท้าหนักนะครับ ในเมืองปกติขับไปทำงานจากราชพฤกษ์ - ราชประสงค์ ทุกวันช่วง Rush hour

ในเมืองผมได้ 7-8 กม./ลิตรครับ แต่ช่วงโควิทรถโล่งๆ แบบตอนนี้อยู่ที่ 9-10 กม./ลิตร

ขับออกต่างจังหวัดเท้าหนักๆ ขับ 120++ อยู่ที่ 10.5-12 กม./ลิตร ครับ ขับแบบสบายๆ เปิด Curise 120 ได้ที่ 12.5-13.5 กม./ลิตร

เคยลองขับทำสถิติ เปิด Curise 90 ตลอดทาง กทม. - หัวหินได้ 15 กม./ลิตร แต่คิดว่าในชีวิตนี้คงไม่ทำอีกแล้วครับ

ผมจับ Trip A ตั้งแต่ออกรถมาตอนนี้ 38,000 กม. เฉลี่ยที่ 8.8 กม./ลิตร ขับในเมือง 75% ต่างจังหวัด 25%

ลักษณะการกินน้ำมันจะกินหนักตอน จอดนิ่งๆ มากที่สุดครับ ถ้ารถติดไม่มากขับไหลๆ 40-80 กินไม่เยอะอย่างที่คิด 9-10 กม./ลิตร ได้สบายๆ ถ้าไม่จี้
ผมว่าประหยัดพอสมควรเลยนะครับ
นอกเมืองได้เกือบเท่ากับ CX5 GEN1 ของผมเลยครับ (ไม่แน่ใจเติมน้ำมันอะไร ผมเติม E20)

เติม Gasohol 95 E10 ครับ เครื่องนี้เติมได้แค่ E10 เติม E20 ไม่ได้ครับผม

ส่วนตัวผมก็คิดว่าประหยัดมากถ้าดูจากความแรงของเครื่องประกอบด้วย
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ผมแค่อยากรู้ว่า 0-100 เนี่ย มันได้ขนาดไหน ...

และแรงม้าขนาดนี้เนี่ย มันวิ่งสุดเท่าไร สู้รถยุโรปได้ไหม

คืออยากเทียบกับพวก X3 หรือ GLC อะไรพวกนี้อะครับ (หมายถึงด้านความแรงนะ)

ผมได้ลองใช้ OBD2 + GPS ผ่าน App Torque นะครับ ทดสอบตอนกลางคืนอุณหภูมิ 28 องศา

อัตราเร่ง 0-100

โหมดปกติ = 9.00 วินาที

โหมด Sport = 8.00 วินาที

อัตราเร่ง 80-120 = 5.00 วินาทีทั้งสองโหมดครับ

ถ้าเทียบกับรถยุโรปก็ประมาณ 320d หรือ X1 20d  ครับ เครื่องแรงกว่าแต่รถก็หนักกว่าเค้าหน่อยนึง

ถ้าเทียบ X3 20d หรือ GLC 250d แรงกว่าแน่ๆ เพราะน้ำหนักเท่ากันแต่เครื่องแรงกว่าครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2021, 13:09:31 โดย thisisyuth »
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,185
ผมแค่อยากรู้ว่า 0-100 เนี่ย มันได้ขนาดไหน ...

และแรงม้าขนาดนี้เนี่ย มันวิ่งสุดเท่าไร สู้รถยุโรปได้ไหม

คืออยากเทียบกับพวก X3 หรือ GLC อะไรพวกนี้อะครับ (หมายถึงด้านความแรงนะ)

ผมได้ลองใช้ OBD2 + GPS ผ่าน App Torque นะครับ ทดสอบตอนกลางคืนอุณหภูมิ 28 องศา

อัตราเร่ง 0-100

โหมดปกติ = 9.00 วินาที

โหมด Sport = 8.00 วินาที

อัตราเร่ง 80-120 = 5.00 วินาทีทั้งสองโหมดครับ

ถ้าเทียบกับรถยุโรปก็ประมาณ 320d หรือ X1 20d  ครับ เครื่องแรงกว่าแต่รถก็หนักกว่าเค้าหน่อยนึง

ถ้าเทียบ X3 20d หรือ GLC 250d แรงกว่าแน่ๆ เพราะน้ำหนักเท่ากันแต่เครื่องแรงกว่าครับ



แรงดีจังครับ โดยเฉพาะช่วงเร่งแซง 2.5 NA ขออนุญาตมองตาม 5555
แถมทางไกลประหยัดกว่าที่คิดด้วย ของผมแช่ 120 ก็ 13 โล/ลิตร แต่ในเมืองรถติด ยังได้ 9-10 อยู่ ไม่เคยลงถึง 8
แอบคิดว่าถ้ามีสัก 8 เกียร์คงแรงและประหยัดกว่านี้ได้อีก
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,957
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
เด๋วนะครับ  80-120  5วิ

เร่งวาร์ปพอๆกับตระกูล T8 เลยครับ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
ผมแค่อยากรู้ว่า 0-100 เนี่ย มันได้ขนาดไหน ...

และแรงม้าขนาดนี้เนี่ย มันวิ่งสุดเท่าไร สู้รถยุโรปได้ไหม

คืออยากเทียบกับพวก X3 หรือ GLC อะไรพวกนี้อะครับ (หมายถึงด้านความแรงนะ)

ผมได้ลองใช้ OBD2 + GPS ผ่าน App Torque นะครับ ทดสอบตอนกลางคืนอุณหภูมิ 28 องศา

อัตราเร่ง 0-100

โหมดปกติ = 9.00 วินาที

โหมด Sport = 8.00 วินาที

อัตราเร่ง 80-120 = 5.00 วินาทีทั้งสองโหมดครับ

ถ้าเทียบกับรถยุโรปก็ประมาณ 320d หรือ X1 20d  ครับ เครื่องแรงกว่าแต่รถก็หนักกว่าเค้าหน่อยนึง

ถ้าเทียบ X3 20d หรือ GLC 250d แรงกว่าแน่ๆ เพราะน้ำหนักเท่ากันแต่เครื่องแรงกว่าครับ


แรงดีจังครับ โดยเฉพาะช่วงเร่งแซง 2.5 NA ขออนุญาตมองตาม 5555
แถมทางไกลประหยัดกว่าที่คิดด้วย ของผมแช่ 120 ก็ 13 โล/ลิตร แต่ในเมืองรถติด ยังได้ 9-10 อยู่ ไม่เคยลงถึง 8
แอบคิดว่าถ้ามีสัก 8 เกียร์คงแรงและประหยัดกว่านี้ได้อีก

จำวันที่ กทม. เอาคอนเทนเนอร์มาตั้งบนถนนได้ไหมครับ วันนั้นผมขับรถ 3 ชั่วโมงแค่ระยะทาง 15 กม. อัตราการกินน้ำมันล่อไป 3.9 กม./ลิตร ครับ 555+
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
เด๋วนะครับ  80-120  5วิ

เร่งวาร์ปพอๆกับตระกูล T8 เลยครับ

ช่วงที่รอบมารอแล้วขับสนุกดึงตลอดช่วงเลยครับ ถ้าเป็นโหมด Sport กดเมื่อไหร่ไปเมื่อนั้น
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ escudaeza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
โอ้โห ขับ120ยัง13โลลิตร
cx8 เบนซิน ผมขับ110 ยังได้แค่12.2-12.4โลลิตร เป็นส่วนใหญ่ (ใช้อี20)
แรงอีกต่างหาก สุดยอดจริงครับ
Mazda CX8 2.5 SP 2019

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
โอ้โห ขับ120ยัง13โลลิตร
cx8 เบนซิน ผมขับ110 ยังได้แค่12.2-12.4โลลิตร เป็นส่วนใหญ่ (ใช้อี20)
แรงอีกต่างหาก สุดยอดจริงครับ

มานั่งย้อนดูผมอาจจะจำตรงนั้นไม่ค่อนแม่นเพราะนานๆ จะขับเท้าเบาๆ และเวลาเปิด Cruise มันไม่ 120 ตลอดครับ ตามคันหน้า แซงได้แซง ถ้าเปิด Cruise 120 ค้างแบบไม่มีอะไรกั้นผมว่าสัก 11 ละกัน เพราะมันจะขึ้น 11.5 เป็นค่าเฉลี่ยถ้าคงความเร็วไว้ 120

เคยวัดขับแบบชิลล์ๆ เปิด Curise ไม่แซงถ้ารถไม่ว่างจริงๆ เรียกว่าขับแบบคนทั่วไปเท้าเบาๆ กทม. - ตราด ได้ 11.5
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2021, 20:02:16 โดย thisisyuth »
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ Lucky_suby

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 374
    • อีเมล์
มีใครรับรีแฟลชรุ่นนี้หรือยังครับ จะได้เพิ่มเท่าไหร่ไม่ทราบครับ

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,459
ได้ 2.0SP ตอนมกรา 18

ถ้ามาตั้งแต่แรกผมคงจัด 2.5T ละครับ  เสียดายมากเลยครับ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,830
จากข้อมูลของคุณ thisisyuth
คือ ทั้งแรง ทั้งประหยัดเลยครับ

ขับ 120 ได้ 12++
80-120 ได้ 5++

สำหรับรถน้ำมันขนาดใหญ่ น่าจะเป็นคันท้ายๆแล้วมั๊งครับทร่สมรรถนะโดดเด่นขนาดนี้

ขอบคุณมากนะครับ

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
มีใครรับรีแฟลชรุ่นนี้หรือยังครับ จะได้เพิ่มเท่าไหร่ไม่ทราบครับ

ในกรุ๊ปมีคนเอาไป Remap แล้วครับ ไม่ได้ขึ้นไดโนแต่วิ่งไปได้ถึง 300 km/h เลย
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
จากข้อมูลของคุณ thisisyuth
คือ ทั้งแรง ทั้งประหยัดเลยครับ

ขับ 120 ได้ 12++
80-120 ได้ 5++

สำหรับรถน้ำมันขนาดใหญ่ น่าจะเป็นคันท้ายๆแล้วมั๊งครับทร่สมรรถนะโดดเด่นขนาดนี้

ขอบคุณมากนะครับ

ยินดีที่ได้ร่วมแชร์ข้อมูลครับ คันนี้ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นรถน้ำมันล้วนคันสุดท้ายของผมแล้วนับตั้งแต่คันแรกคือ E36

กะว่าถึงเวลาเปลี่ยนคันหน้าน่าจะเป็น EV หรือ PHEV เลย
2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)

ออฟไลน์ ThisIsYuTh

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
มีใครรับรีแฟลชรุ่นนี้หรือยังครับ จะได้เพิ่มเท่าไหร่ไม่ทราบครับ

ล่าสุดครับ

2020 - Mazda CX-5 2.5T (KF)
2016 - Subaru XV (GP)
2013 - Mitsubishi Pajero Sport (KG)
2010 - Honda Civic (FD)
2006 - BMW 3 Series (E36)