Suzuki Swift วางขายญี่ปุ่นแล้ว (แ่ต่จะมาในไทยในระหว่างปี 2011-2012)

Nongped-Lampang

ตามหัวข้อครับ
นี่คือตัวเวอร์ชั่นตลาดโลกครับ









Nongped-Lampang

ส่วนนี้ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นครับ




ถ้าถามว่าจะมาไทยเมื่อไร ตามที่พี่จิมมี่บอกครับ 2011-2012 ครับ



Nongped-Lampang

เข้ามาตอบกันเลยครับ



GreenG

ดีใจจัง พี่จิมมี่บอกว่า Swift มันคือ ECO CAR 1.2L



nudragon

แต่งสวยดีผมชอบครับ ;)



J!MMY

จะให้ตอบว่าอะไรดีละ?

อ้อ รูปโปรโมท ชุดนี้ ถ่ายทำเหมือนกันครับ ชุดเดียวกัน
แต่ ใช้คอมพิวเตอร์ ตกแต่งเรื่องทะเบียนนิดหน่อย เทคนิคเดี๋ยวนี้ทำได้ไม่ยากครับ
----------------------

พี่ยังไม่ได้บอกขนาดนั้น
บอกแค่ว่า มันเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็น ECO Car ในไทย ต่างหาก



ocgolf

สวยมากครับ



Nut_K

ในใจผมอยากให้ Swift เป็น Eco Car มากกกกกกกกก

ต่อให้ Honda กับ Toyota ก็เถอะ

ผมว่ายอดขาย Swift ชนะได้แน่



007

เป็นอีโคคาก็ดีสิครับ ชอบตัวนี้อยู่



i-vertex

ใช่ครับ อยากให้เป็น ECO car รัฐบาลไทยสนับสนุนหน่อยนะคร้าบ



Wisidsak

ในใจผมอยากให้ Swift เป็น Eco Car มากกกกกกกกก

ต่อให้ Honda กับ Toyota ก็เถอะ

ผมว่ายอดขาย Swift ชนะได้แน่

ลดขนาดเครื่องยนต์ เป็น 1.2l จะทำให้ราคาตัวรถลดลงได้มากหรือไม่นะครับ

หรือว่าจะไปเจอภาษี ecoCar
  ปังปอนด์ป่วน...คร๊าบ



hamylee

ตัวเก่างามกว่า

แต่ถ้าตัวใหม่เป็นecoคงต้องมองบ้างละ



kritphakhin

สวยดีเมหือนกันนะครับ



YIM

ดูไม่ค่อยออกว่าต่างกับ Gen ที่แล้วยังไงครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



FyGI

สวย + น่ารัก



lufi

ผมดันอยากให้มันมาพร้อม เครื่อง 1.6 ม้าซัก 125 แบบขอเครื่องแรงได้มั้ย ไม่ว่าตัวเก่าหรือใหม่ผมว่ามันสวย แต่งขึ้นแต่เครื่องดันไม่แรง ส่วนเรื่องการบริโภคน้ำมัน แบบว่าไม่แคร์ เพราะยังงัยผมก็ติดแก็ส



Nongped-Lampang

Q - Swift 2011 จะได้เป็น Eco-Car หรือไม่
A - ไม่ครับ เพราะว่าหลักการตลาดเขาได้เตรียมพร้อมให้ Swift ในไทยเป็นแฮทช์แบ็คไปแล้ว
ดังนั้น ถ้าจะลดตัวไปเป็น Eco-Car ต้องหมดสิทธิ์ในทันทีครับ อันเนื่องมาจาก
1.การลดระดับใส่เครื่องยนต์ 1.2 แทน 1.5 จะทำให้ความเร็วต้องลดลง และอืด ส่งผลให้ระยะเวลาการบำรุงรักษาบ่อยมากเกินความจำเป็น
2.การตอบรับของคนทั้งประเทศ ก็จะไม่พอใจต่อการตัดสินใจของ Suzuki ไปใหญ่ จนกระทบไปถึงความอยู่รอดของ SAMT เลยนะครับ
ป.ล. เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ



Nongped-Lampang


...พี่ยังไม่ได้บอกขนาดนั้น
บอกแค่ว่า มันเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็น ECO Car ในไทย ต่างหาก
เป็นไปได้สูง ก็แสดงว่า ยังเป็นแฮ็ชเเบ็คเหมือนเดิมน่ะสิครับ ;D



GreenG


...พี่ยังไม่ได้บอกขนาดนั้น
บอกแค่ว่า มันเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็น ECO Car ในไทย ต่างหาก
เป็นไปได้สูง ก็แสดงว่า ยังเป็นแฮ็ชเเบ็คเหมือนเดิมน่ะสิครับ ;D
แต่ผมเห็นตรงข้ามนะครับ ผมว่า Suzuki ควร+ต้องทำให้เป็น Eco car เพราะอย่างน้อยๆ ราคาที่ต่ำกว่า ก็น่าที่จะทำให้คนสนใจ Swift มากขึ้น
+ ความประหยัดน้ำมันของ Eco car จะเป็นตัวที่ชดเชยเรื่องของข้อด้อยในเรื่องอัตราเร่ง ซึ่งเป็นข้อด้อยของตัวปัจจุบันลงไปได้



keetawee

Eco car หรืออะไรก็ได้ แต่ขอให้ศูนย์มันเยอะกว่านี้ครับ



Dark Overlord

Eco car หรืออะไรก็ได้ แต่ขอให้ศูนย์มันเยอะกว่านี้ครับ

ตอนนี้เค้าก็เร่งเพิ่มศูนย์อยู่ครับ แค่ในมือกำ 50 ล้านอัพ ก็ไปขออนุญาติเค้า เปิดศูนย์ได้เลย หุหุหุ



J!MMY

Tanawat

อย่าคิดว่า อะไรๆ จะเป็นไปไม่ได้ครับ

บอกได้แค่นี้



sakano

Q - Swift 2011 จะได้เป็น Eco-Car หรือไม่
A - ไม่ครับ เพราะว่าหลักการตลาดเขาได้เตรียมพร้อมให้ Swift ในไทยเป็นแฮทช์แบ็คไปแล้ว
ดังนั้น ถ้าจะลดตัวไปเป็น Eco-Car ต้องหมดสิทธิ์ในทันทีครับ อันเนื่องมาจาก
1.การลดระดับใส่เครื่องยนต์ 1.2 แทน 1.5 จะทำให้ความเร็วต้องลดลง และอืด ส่งผลให้ระยะเวลาการบำรุงรักษาบ่อยมากเกินความจำเป็น
2.การตอบรับของคนทั้งประเทศ ก็จะไม่พอใจต่อการตัดสินใจของ Suzuki ไปใหญ่ จนกระทบไปถึงความอยู่รอดของ SAMT เลยนะครับ
ป.ล. เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ


มั่วหรือป่าวครับ

ในยุโรป ก็ใช้เครื่องขนาด ต่ำกว่า 1.5 L

รวมทั้งทีื่ japan ด้วย

 :-X