กลับมาอ่านดูอีกครั้งเลยสงสัยว่า...
- ค่าแรงสองยี่ห้อนี้มันต่างกันมากเลยเหรอครับ
- เคลมยากง่ายต่างกันมากมายเลยเหรอครับ
- ค่าอะไหล่พาร์ทเดียวกัน แต่ราคาไม่เท่ากันเหรอครับ
ช่วยคลายสงสัยทีครับ
- เพิ่งเอารถเข้าศูนย์ เป็นรถ Dmax 1.9L 4 ประตู เกียร์ออโต้
เช็คระยะ 120,000 กิโลเมตร + เปลี่ยนถ่ายของเหลวมา
(น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ออโต้
น้ำมันเบรค น้ำหล่อเย็น กรองเครื่อง กรองอากาศ กรองเชื้อเพลิง )
ค่าแรงทั้งหมด 1,955.10 บาท ได้ลด 20% ลูกค้าเก่า จ่ายค่าแรงรวม 1564.08
ค่าอะไหล่ทั้งหมด 5,902 บาท ได้ลด 20%(บางรายการ) จ่ายค่าอะไหล่รวม 5509.20
รวมจ่าย 7,073.28 บาท
ของมาสด้า ไม่รู้เช่นกัน แต่ได้ยินมาว่าค่าแรงแพง
- เคลมได้ปกติ ถ้าช่างรู้ว่าเกิดจากชิ้นส่วนไหนหรือถ้าเป็นปัญหาประจำรุ่น เปลี่ยนให้ฟรี
- ค่าอะไหล่พาร์ทเดียวกัน ควรจะราคาเท่ากัน นอกจากว่าทางศูนย์จะไปเพิ่มราคาเอาเอง
ปล. แนบไฟล์รูปใบเสร็จไม่ได้