ผมว่า ชุดสเปรย์ หรือ ชุดปะยางฉุกเฉิน ยังมีประโยชน์กว่านะ
แค่เสียบเข้าจุ๊บลมแล้วกด ถ้ามีปั้มลมก็เติมอัพเข้าไปจุ๊บลมเดิมย้ำอีกที แค่นั้นจบ พอขับประคองหาที่ประยางได้
คิดเลยว่า คนที่จะแกะล้ออะไหล่ออกมา เอาแม่แรงหรือ jack มาสอดหรือวางใต้ท้องรถ(ตำแหน่งไหนก็ไม่รู้) แล้วขันน๊อตล้อที่แสนจะแน่น 4-6 ตัว(ต่อล้อ) ต่อ ยกล้ออะไหล่จากท้ายรถ มาเปลี่ยนแทนล้อเดิมได้ ต้องมี skill พอสมควร
ขนาดล้อถอดน๊อตล้อครบทุกตัว บางทียังดึกล้อออกจากดุมล้อไม่ได้เลย ทั้งแน่น ทั้งหนัก (น้ำหนักล้อกดลม ทำให้ดึงออกยากมาก)
ขนาดผมมี skill ช่างบ้างนิดหน่อย ถอดแต่ละที แค่ล้อเดียว ยังเหงื่อไหลท่วมตัวเลย