ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???  (อ่าน 9685 ครั้ง)

ออฟไลน์ !LiLo!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 563
T T ผมเคยตั้งกระทู้เกี่ยวกับDC2 อยู่พักนึงครับจากความเดิมตอนที่แล้ว ผมเริ่มอ้อนเค้าได้แล้วครับT T โดยข้อตกลงที่ว่าผมจ่ายครึ่งพ่อจ่ายครึ่งโอเคเป็นอันจบ เหมือนเรื่องมันจะจบอย่างสวยงาม แต่ทว่า..........มีเพื่อนพ่อที่บริษัท เค้าเอาพีรูดมาปล่อย(ทำไมจังหว่ะมันมาพอดิ๊บพอดีเลยหนาาฮึ้ยย!) ครับ ราคา3แสน6 (ราคาเกินครึ่งของDC2มานิดนึง-_-") ซึ่งผมดูแล้วมันไม่ใช่อ่ะ มันไม่ใช่ โอเคยอมรับรถสวย สภาพเดิมจากโรงงานเด๊ะๆ ซึ่งอันนี้ผมก็แอบๆปลื้ม ที่สภาพมันเนี่ยแหละ แต่ว่าเอาจริงๆคือผมไม่ชอบรูปทรงมันเอาเสียเลย.......ภายในแลดูล้ำกว่าDC2 โอเคยอมรับแต่ลองนั่งดูแล้ว อึดอัดชอบกล เกียร์หน้าตาโง่ๆกับไมล์ที่ดูแล้วทรมาณสายตามากกว่าสวย + ข่าวที่ว่าตัวรถมันบางมากกกก (อันนี้จริงหรือเปล่าครับ?) ผมเลยอยากถามพี่ๆว่า(อีกแล้ว- -) ผมควรจะทำอย่างไรกับมันดีครับ  จะดราม่ากะพ่อก็ไม่ดีมั๊งเรื่องแค่นี้ หรือว่าผมยอมเค้าไปดีครับ แต่ผมเรื่องรถผมค่อนค่างซีเรียสกับมันมากๆนะ T T
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2010, 02:28:22 โดย Stradale »
Toyota Prius 2nd GEN : ถึงหน้าผมจะไม่หล่อ แต่หัวใจผม"หล่อมาก!"

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: [Drama(มาก)] จากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 02:53:58 »
ลองคิดถึงคนควักกระเป๋าสิครับ

เกรดรถ..จริงๆ Prelude สูงกว่านะ แถมราคาถูกกว่า ใครจะไม่อยากซื้อล่ะครับ ราคาตอนป้ายแดงในไทย
Prelude รุ่นกลางๆยังแพงกว่าด้วยซ้ำ

ดังนั้นถ้าคุณยังยืนยันอยากได้ Integra คุณก็อาจยื่นข้อเสนอได้ว่า ไม่ว่าจะให้เอา DC2 หรือ Prelude
ก็จะรบกวนเงินคุณพ่อไม่เกิน 200,000 บาท

ถ้าคุณพ่อรับ และคุณรับ ก็ถือว่าโอเค เพราะนี่คือการควบคุมภาระทางการเงินที่พ่อต้องจ่าย เขาอาจสน
Prelude เพราะถ้าเป็นตัวนี้ ภาระทางการเงินเขาหายไปเยอะนะ Prelude 360,000 เท่ากับว่าเขาออกเงินแค่
180,000 บาท แทนที่จะต้องออกเงินระดับ 300,000 บาทช่วยคุณครึ่งนึงในการซื้อ Integra

แต่ถ้าคุณไม่กล้ายื่นเงื่อนไขนี้เพราะแทนที่จะต้องออกแค่ 300,000 กลับกลายเป็นต้องจ่าย 400,000
ผมก็คิดว่าคุณไม่มีทางเลือกนอกจากพูดจาด้วยดีๆ ใช้ลูกอ้อน หรือไม่ก็เปลี่ยนใจไปดู Prelude แล้วหาทาง
ทำให้มันอยู่ในข่ายที่คุณรับได้

อย่าใช้เทคนิคการพูดจาด้วยเหตุผล..เพราะไม่มีเหตุผลที่สมเหตุผลหรอกในการที่จะจ่ายเงินอีกเท่าตัวเพื่อให้ได้
รถที่คลาสเล็กกว่า เรื่องความคล่องความแรงนั้นไม่ใช่เหตุผลที่ผู้ใหญ่จะรับฟังหรอกครับ

เตรียมเงินเพิ่มอีกแสน หรือ ไม่งั้นก็ Prelude ครับ


แถมให้อีก

คันเกียร์ Prelude หน้าตาอาจจะโง่..แต่ผมว่าคุณคงไม่เคยเห็นคันเกียร์ออโต้ของ DC2 ซึ่งก็..คล้ายๆกันนั่นแหละ
ถ้าใจความของคุณคืออยากได้เกียร์ธรรมดา ก็ไม่ยาก ลง H22A เกียร์ธรรมดา ก็สนุกได้ แต่มันก็ไม่ไวเท่า DC2
เดิมๆเพราะรถหนักกว่า

ส่วนเรื่องเหล็กบาง..เหอๆ รถ Prelude บ้านเราไม่กระจอกนะครับ ถ้าคุณคิดว่า DC2 แข็งกว่านี่คุณไปลองตัวจริงดูเสียก่อนเถอะ
มันก็เหมือนกันนั่นแหละครับ Prelude ที่ขายในบ้านเราเป็นสเป็คที่ขายในออสเตรเลียด้วยเพราะสภาพอากาศคล้ายกันและน้ำมันห่วยพอกัน แต่นั่นก็พอบอกได้แล้วว่ารถที่ทำออกมาต้องไม่ห่วยหรือลดต้นทุนเกินไป

การที่ราคามันถูกมาก ไม่ใช่เพราะห่วย แต่เพราะมีจำนวนรถในตลาดเหลือเฟือ ขายดี เพราะมันมาถึงในยุคภาษีนำเข้าราคาถูก แถมมีเกียร์ออโต้ ทำให้คนส่วนมากเลือกซื้อในขณะที่ DC2 มีแต่เกียร์ธรรมดา ตลาดลูกค้าจึงจำกัดอยู่แค่กลุ่มที่เล่นรถเพราะสมรรถณะจริงๆเท่านั้น

ดังนั้นถ้าคุณต้องจมกับ Prelude จริงๆ ก็อย่าไป "ทรมาน" กับการไม่ยอมรับมัน เพราะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เงิน ก็"ค่อนข้าง"แน่อยู่แล้วว่าทุกคนย่อมหาทางที่จะออกเงินให้น้อยเข้าไว้




- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ muzaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 08:33:35 »
ตัวรถโดยรวมไม่มีอะไรแย่อย่างที่ผู้การบอกครับไอ้เรืองแรงนี้ทำได้ไม่ยากครับแต่คล่องตัวน้อยกว่าจริงๆ ผมเคยขับทั้งprelude,dc2,dc5 ครับ ต้องบอกว่า prelude นี้กว้างขวางดีเลยครับถ้าตัวเล็กนี้สบายเลย ข้อเสียผมว่า console หน้าออกแบบโค้งเข้าหาตัว ตัวใหญ่อย่างผมเจ็บขาขวาเลยครับเพราะขาชน console ตลอดครับ ปรับยังไงสำหรับผมก็ยังกระแทกอยู่ดีครับ

ออฟไลน์ อืม...นะ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 648
  • Spirit of the "R"
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 09:35:32 »
พรีลูดมันไม่ดีตรงหน๊ายยยยยย  :'(

ล้อเล่นนะครับ แฮ่ๆ
เรื่องความชอบส่วนตัวมันห้ามกันไม่ได้หรอกครับ
แต่เรื่องที่จะขอแย้งมีบ้างบางประการ ในฐานะคนที่ใช้พรีลูดอยู่
- 3.6 แสนเนี่ย ต้องดูสเปค+ปีด้วยนะครับ เพราะพรีลูดตัวถังเดียวกันนี่มีอ๊อปชั่นที่ต่างกันเยอะมาก
  ไม่งั้นแทนที่จะได้รถที่ดูเหมือนถูก จะกลายเป็นแพงได้ ถ้ารถคันนั้นเป็นสเปคล่างๆของพรีลูด
  ตอนนี้ตลาดพรีลูดมือสอง ราคาป้วนเปี้ยนกันตั้งแต่ 2 แสนกลางๆถึง 4 แสนปลายๆ
  แล้วแต่สภาพและปี รวมถึงอ๊อปชั่นนะครับ
- ภายในแคบ อันนี้ผมกลับรู้สึกว่าภายในควรจะกว้างกว่า dc2 ด้วยซ้ำ เพราะตัวรถภายนอกกว้างกว่า
  คลาสรถก็อยู่ในระดับเซกเม้นที่ใหญ่กว่า (แต่ผมก็ยังไม่เคยเข้าไปนั่งใน dc2 เหมือนกันนะครับ)
  ถ้าภายในพรีลูดจะแคบกว่า ก็น่าจะเพราะนวมภายในมันกินพื้นที่มามากกว่านั่นแหละ
- เรื่องเกียร์หน้าตาดูโง่ๆ ผมว่าฮอนด้าคันเเกียร์มันก็คือๆกันนะครับ สำหรับ mt เนี่ย
  ด้ามเกียร์พรีลูดดูจะสั้นกว่า dc2 ด้วยซ้ำไปครับ น่าจะดูสปอร์ตกว่าซะอีก
- เรื่องไมล์เนี่ย แล้วแค่คนชอบจริงๆ สเปคพรีลูดถ้าเป็นตัวก่อนไมเนอร์เช้นจ์จะเป็นไมล์ธรรมดา
  แต่ถ้าไมเนอร์เช้นจ์แล้วจะเป็นไมล์เรืองแสง มันก็สวยดีออกนะครับ (ผมซื้อเพราะอันนี้เลย)
  ถ้ามาติดกับเกจ์ Defi หน้ามืดจะเข้ากั๊น...เข้ากันสุดๆ แต่ก็นะความชอบคนเรามันไม่เหมือนกันเนอะ
- ตัวรถบาง อันนี้ยืนยันมั่นใจว่า ถ้าชนด้วยลักษณะเดียวกันความเร็วเท่ากัน dc2 ยับกว่าแน่นอนครับ
  เพราะพรีลูดเห็นอย่างนี้ แชสซีแข็งมากกกก คนรู้จักผมมิดแล้วรอดมาได้หลายคนนะ (แต่ไม่รอดก็มีครับ  :'( )
  (รถยุคนั้นเหล็กบางหมดแหละครับ ตั้งแต่ eg เป็นต้นมา เหล็กบางเหลือเกิน)
-แถมนิดนึง ราคาตอนป้ายแดงตัวไมเนอร์เช้นจ์
  ตัวล่างสุดเป็น h23a mt 160 แรงม้า เลี้ยว 4 ล้อ 1,049,000-
  ตัวท้อป h22a mt 193 แรงม้า เลี้ยว 4 ล้อเช่นกัน 1,2xx,xxx-
  ในขณะที่ accord สมัยนั้นตัวท้อปยัง 9 แสนกว่า และตัว vtis ยังไม่เกิน 1.2 ล้านเลยครับ
  และถ้าจำไม่ผิด dc2 ตากลมที่ฮอนด้าไทยเอามาขายจะอยู่แถวๆ 8-9 แสนมั๊ง
- แถมอีกหน่อย h22a เดิมๆของผม เปลี่ยนแค่กรอง เฮด ท่อ กะรอมแต่งแบบก๊อปกันมา
  ยังวิ่งควอเตอร์ไมล์ได้ 15.5x เลยครับ แค่นี้ผมว่ามันก็เพียงพอที่จะสนุกได้แล้วนะครับ
  ผนวกกับที่รถใหญ่กว่า เวลาวิ่งทางไกลหรือทางตรงๆ มันก็มีส่วนที่จะทำให้รถนิ่งได้กว่านะครับ
  ช่วงล่างเดิมๆ (เน้นว่าเดิมๆเทียบกันนะครับ) เวปฝรั่งก็ยกให้พรีลูดเหนือกว่า dc2
  แต่ถ้าเน้นเรซซิ่ง คงต้องยอมให้ dc2 ล่ะครับ ไหนจะทั้งของแต่งเยอะกว่า รถคล่องตัวกว่า เบากว่า


ที่มายกข้อดี ไม่ใช่จะมาเปรียบเทียบหรือข่มอะไรกับ integra นะครับ
แต่ไม่อยากให้มองว่าพรีลูดมันแย่มากมายขนาดนั้นเท่านั้นเอง
ผมก็ตั้งใจว่าถ้ามีเงินก็จะขยับไปเล่น integra เหมือนกัน แต่เป็น dc5 นะครับ
เพราะ dc2 สำหรับผมมันก็อายุอานามพอๆกับพรีลูดคันที่ผมใช้อยู่เหมือนกัน

ถ้าอยากได้ข้อมูลพรีลูดเพิ่มเติม ผมยินดีให้คำปรึกษาได้ครับ
อย่างน้อยๆความรู้งูๆปลาๆคงพอช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อย
หรือถ้าอยากลองมาดูๆคันเป็นๆของพรีลูด ว่าเกียร์มันน่าเกลียดมั๊ย คอนโซลกับไมล์เห่ยมั๊ย
ผมอยู่โซนรามอินทรา ถ้าใกล้ๆผมยินดีขับรถไปเจอไปคุยกันขำๆได้นะครับ ยังไงก็คนรักฮอนด้าเหมือนกัน
'18 Honda Jazz gk5 s mt
'11 Volkswagen Scirocco R
'04 Honda Integra dc5 Type R
'96 Honda Prelude bb1

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,157
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 12:01:16 »
เอาเงินส่วนต่างมาแต่งได้เยอะเลยนะครับ

 ;D ;D
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 12:20:10 »
เป็นผมจะลองดราม่ากับพ่อคับ
เพราะต้องใช้อีกนานเหมือนกัน  ;)

ออฟไลน์ !LiLo!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 563
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 15:05:49 »
 วันนี้ไปดูตัวจริงมาแล้วครับ สภาพโรงงาน มาก (ปลื้มดีจัง) ลองขับๆดู รู้สึกว่าต้องปรับตัวเองอีกเยอะเลยการมองเห็นค่อนข้างแปลกๆไปจากเดิม การวิ่งก็พอรับได้ แต่.....ผมกำลังงง ไอ้ระบบ4WSนี่แหละครับ? มันเลี้ยว4ล้อแบบนี้ มันไม่ดูแลกันลำบากเลยหรอครับ-..-? แต่ ผมว่ามันก็ฮาดีนะ (ยังไงเอ่ย?)

และสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง เหตุผลของพ่อคือ"พ่ออยากได้พีรูด แต่ไม่กล้าซื้อเพราะกลัวโดนแม่เฉ่งยาว" กรรมก็เลยมาตกที่ผมนี่แหละครับT T (ป.ล.แล้วพ่อไม่คิดถึงลูกชายมั่งเลยหรอ?)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 08, 2010, 16:50:23 โดย Stradale »
Toyota Prius 2nd GEN : ถึงหน้าผมจะไม่หล่อ แต่หัวใจผม"หล่อมาก!"

ออฟไลน์ อืม...นะ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 648
  • Spirit of the "R"
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 16:06:17 »
พรีลูดท้ายจะสูง มองยากนิดนึงครับ แต่ขับซักพักจะเริ่มชิน (และเลิกใช้กระจกมองหลัง 55+)

ส่วนเรื่องเลี้ยวสี่ล้อ ในความเร็วต่ำๆล้อหลังจะเลี้ยวคนละทิศกับล้อหน้า เพื่อให้วงเลี้ยวแคบลง (พอๆกับพวกซิตี้คาร์)
แต่ความเร็วสูง (ถ้าจำไม่ผิด 60 กม./ชม. ขึ้นไป) ล้อหลังจะเลี้ยวทางเดียวกับล้อหน้า เพื่อการทรงตัวที่ดีขึ้น
เรื่องดูแลลำบากมั๊ย ตอนนี้ก็มีอู่ที่ไว้ใจได้อยู่หลายอู่ครับ พอแนะนำให้ได้ครับ
ส่วนใหญ่ถ้าจะมีปัญหาก็พวกเซ็นเซอร์รวน หรือต้องตั้งเซ็นเซอร์ใหม่ก็หายครับ ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 1,xxx

คลับของคนใช้พรีลูดในไทยตอนนี้มี 3 คลับ ลองเข้าไปแวะเวียนดูได้ตามอัธยาศัยครับ
ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ถ้าผมช่วยได้ก็ยินดีครับ

ปล...เดาๆดูถ้าเป็นตัวเก่าก็จะเป็นตัวท้อป เพราะ at และเลี้ยวสี่ล้อ (แต่อันนี้ไม่ใช่ไมล์เรืองแสง)
       หรือถ้าเป็นตัวใหม่ก็จะเป็นตัวรองท้อป h23a at ตัวนี้จะเป็นไมล็เรืองแสงแล้ว แต่แค่ 160 แรงม้า
       แต่ลองอยากได้ integra น่าจะเป็นประเภทชอบเรซซิ่ง แนะนำว่าถ้ามีตังก็วาง h22a mt เลยครับ
       จะฝาดำ 200 แรงม้า หรือฝาแดง 220 แรงม้าก็น่าจะจี๊ดได้ในระดับนึงครับผม
       อัตรากินน้ำมัน ใช้ริมๆตัวเมืองโซนรามอินทราลาดพร้าว ผมก็ได้ประมาณ 9 กม./ลิตรนะครับ
'18 Honda Jazz gk5 s mt
'11 Volkswagen Scirocco R
'04 Honda Integra dc5 Type R
'96 Honda Prelude bb1

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 16:12:42 »
ขอโทษทีเหอะครับ

ค่อนค่าง คราวหน้าช่วยสะกดว่า ค่อนข้าง นะครับ
ส่วน Prelude เขียนเป็นไทยก็ พรีลูด ครับ

พีรูด..ฟังดู..นึกถึง..เอ่อ..ไม่พูดดีกว่า อิอิ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2010, 19:20:24 »
อันนี้ถ้าเป็นผมนะ ถ้าพ่อช่วยออกนะ แล้วเป็นรถสองประตูด้วยนะ เป็นผม ผมก็เอาครับ ไม่ดูรุ่นด้วย (ขอแค่เป็น A/T ก็ใช้ได้ เพราะขับ M/T ไม่เป็น) เพราะผมว่าการที่คุณเสียอีกแสนเพื่อจะได้รถที่เล็กกว่า (แต่อาจจะเท่ห์กว่า) ผมว่ามันไม่คุ้ม (ยกเว้นจะคุ้มในทางจิตใจ)

มานึกแล้วก็ตลกดีนะครับ จริงๆ Prelude ถือเป็นรถเกรดสูงกว่า Integra 1 segment แต่เมืองไทยคนขับ DC2 กลับเท่ห์กว่า

เหมือนกับใครขับ Levin/Trueno 100/101 เท่ห์กว่าคนขับ Celica ST182/202 ทั้งๆ ที่ Celica มันระดับสูงกว่า Corolla

อันนี้คุณต้องชั่งน้ำหนักนะครับว่าเงินแสนนึงเนื่ย คุณจะได้อะไรกลับมาบ้าง โดยเฉพาะกับรถที่เก่าขนาดนี้ ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่าคุณจะขับมันนานขนาดไหนด้วย

แต่ถ้าคุณใช้คำพูดกล่อมพ่อได้ โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มอันนี้ดีที่สุดครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2010, 01:37:43 »
ที่จริง ถ้าเป็นผม และต้องกล่อมพ่อนะ
ต้องดูก่อนว่าพ่อมีดีกรีความเป็นวัยรุ่นมากแค่ไหน
บางทีพ่ออาจจะวัยรุ่นมากอยู่ในใจ ก็คงต้องพยายามทำให้เขารู้สึกได้ถึงความ "เด็กกว่า"
ของ Integra

ถ้าพ่อขับ Prelude อาจจะดูเหมือนอายุ 40
แต่ถ้าขับ Integra อาจจะดูเหมือน 30 (หลอกคนได้)

แล้วก็ Integra นั้นมีน้ำหนักตัวรถที่เบากว่า ทำให้ไม่ต้องใช้เครื่องพลังเยอะ
ในการทำให้รถวิ่งได้ดี เกียร์อัตราทดจัด ออกต่างจังหวัดรอบจะสูงหน่อย
แต่ใช้ในเมืองกำลังดี (จริงๆไม่อยากเรียกว่าจัดหรอก แค่จัดกว่ารถบ้านทั่วไปอยู่บ้าง)

แต่ถ้าใช้เหตุผลเรื่องความโก้ดูหนุ่มทะมัดทะแมงเข้ามาเกี่ยว..ระวังพ่อจะขโมยรถไปขับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ !LiLo!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 563
Re: ขอรบกวนปรึกษาครับT-TจากDC2กลับกลายเป็นPrelude!!!???
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2010, 12:43:14 »
พ่อขโมยไปขับหน่ะมีแน่นอนครับพี่แพน T T และผมต้องมานั่งทึนทึกกับชีวิตเนี่ยว่าจะเอายังไงดี หรือผมต้องนั่งปวดหัวกับอิซูซุ อีกแน่ๆ ยิ่งรุ่นทรูเปอร์ด้วย บอกตรงๆผมโคตรเกลียดมันเลย! ไม่ได้เรื่องไม่สวยไม่แรงนะครับ แต่ซดน้ำมันเนี่ยแหละ
Toyota Prius 2nd GEN : ถึงหน้าผมจะไม่หล่อ แต่หัวใจผม"หล่อมาก!"