ผู้เขียน หัวข้อ: // Nissan Terra Minorchange ดีเซล 2.3 TwinTurbo เตรียมเปิดตัวในไทย 19 สิงหาคม //  (อ่าน 8620 ครั้ง)

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,538
เมืองนอกเขาเปิดตัวไปเป็นปี เมืองไทยเห็นดีใจแต่รอเเหงือกแห้ง ผมคนนึงรอไม่ไหวเพิ่งไปเอาน้องอีพมาครับ รอชมทั้งเอกซ์โปและมอเตอร์โชวร์ก็ไม่มีวี่แวว

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,985
ถ้าได้เครื่องเสียง  Bose ชุดใหญ่แบบมีแอมป์พร้อมลำโพง 8 ตำแหน่ง
จอเพดาน จอหลังเบาะแถว 2 พร้อมหูฟัง
และระบบต่างๆ ตามในรูป (เหมือนจะพับเบาะไฟฟ้าด้วย)
ส่วนตัวมองว่าโอเคแล้วครับ ได้ฟร้อนดีๆ รองรับแอปเปิ้ลคาร์เพย์ สายพ่อบ้านไม่อยากทำเพิ่ม ผมว่าคงชอบ
เว้นแต่ว่าขาดซันรูฟ ซึ่งถ้ามีจะดึงความสนใจได้อีกเยอะ

เพื่อนผมออกเอเวอร์เวส เพราะอยากได้ซันรูฟแค่นั้นจริงๆ

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ไม่น่ารอด เดี๋ยว fortuuner ก็ปรับอุปกรณ์ , everest ก็เตรียมเปิดตัว
ดูแล้วไม่มีเบรคมือไฟฟ้า ไม่มี auto brakehold , ICC ถ้าให้มากก็คงไม่มี stop&go

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์
รออย่างเดียวครับ

ไม่ได้รอเปิดตัวขายนะครับ  รอช่วงยอดขายไม่ดี ขายไม่คล่องครับ  ใช้มาสองคันแล้วนิสสัน ถูกจริตผมครับ

ขอรอต่อราคาดีๆ อาจได้คบกันอีก อิอิ  ตัวรถใน-นอก เครื่องเกียร์ ผ่านแล้วสำหรับผม ที่ไม่แน่ใจคือ เบาะแถวสาม น่าจะนั่งไม่สบายเท่าเซียนต้าแน่เลย

ศูนย์ที่ผมใช้ก็ผ่านสำหรับผมนะครับ พอๆกันกับพี่โตอีกคัน ไม่ค่อยแตกต่าง

ปล.อะไหล่นิสสัน part ภายใน-นอก จากจีนเพียบเลยครับ สั่งได้ดูได้จาก shopee Lazada เพลินเลยครับ
นิสสันขายดีมากในจีน เลยมีของเยอะจัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 20, 2021, 14:32:12 โดย palma »
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,171
    • อีเมล์
ไม่สวยอ่ะแหละ ก็เลยมีขายในไทย

เพราะคอนเซ็ปต์ยี่ห้อนี้คือ สวยหรอ ไม่ขายยยยย


ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
รออย่างเดียวครับ

ไม่ได้รอเปิดตัวขายนะครับ  รอช่วงยอดขายไม่ดี ขายไม่คล่องครับ  ใช้มาสองคันแล้วนิสสัน ถูกจริตผมครับ

ขอรอต่อราคาดีๆ อาจได้คบกันอีก อิอิ  ตัวรถใน-นอก เครื่องเกียร์ ผ่านแล้วสำหรับผม ที่ไม่แน่ใจคือ เบาะแถวสาม น่าจะนั่งไม่สบายเท่าเซียนต้าแน่เลย

ศูนย์ที่ผมใช้ก็ผ่านสำหรับผมนะครับ พอๆกันกับพี่โตอีกคัน ไม่ค่อยแตกต่าง

ปล.อะไหล่นิสสัน part ภายใน-นอก จากจีนเพียบเลยครับ สั่งได้ดูได้จาก shopee Lazada เพลินเลยครับ
นิสสันขายดีมากในจีน เลยมีของเยอะจัด

ด้วยความเป็น ppv แถว 3 คงไม่สบายเท่า sienta ครับ ขาหย่อนได้กับได้ไม่ดีมันก็ต่างกันเยอะอยู่

แต่เมื่อเทียบกับ ppv ทุกตัวที่มีในตลาดตอนนี้ และผม(สูง 170)ลองไปนั่งแถว 3 ทุกคันมาแล้ว ถ้าเบาะยังเหมือนเดิม ผมว่า terra มี leg room เยอะสุดแล้ว

อาจเพราะความยาวฐานล้อที่ยาวที่สุดในกลุ่มก็ได้มั๊งครับ

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
Terra Facelift สวยกว่า หรูหรากว่าจากรุ่นเดิม ภายใน
แบบว่า ล้ำสมัยสุดๆ ออกแบบภายในเกือบจะเหมือนรถยุโรป

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
ใครช่างออกแบบแถบโครเมียมเหนือโลโก้ท้ายรถ

2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ Level Zero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 751
ถ้าภายในมาแบบนี้แต่แรกก็จบแล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
ใครช่างออกแบบแถบโครเมียมเหนือโลโก้ท้ายรถ



ผมไม่รู้คนอื่นคิดยังไงนะครับ แต่ผมไม่ชอบเลย

ออฟไลน์ hong_G

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
  • I aM HoNG
    • อีเมล์
ใครช่างออกแบบแถบโครเมียมเหนือโลโก้ท้ายรถ



ถ้าซื้อ TERRA มา .... มันจะเป็นสิ่งแรกที่ผมจะเอาออกไป  ;D
(ไม่ใส่มา ยังจะดูดีซะกว่า)

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
ใครช่างออกแบบแถบโครเมียมเหนือโลโก้ท้ายรถ


แถบโครเมียมนี่ต้องเอาไป Wrap ดำเลยครับ น่าเกลียดมาก
Eventually i've made my home country,Thailand.