เอาจริงมั้ยครับ
มันคือความตั้งใจของ Suzuki Thailand ด้วยนั่นแหละ
การตลาดของ Suzuki Thailand เคยทำมาแล้วกับโฉมก่อนครับ
ด้วยการเอาตัวท็อปมาอัดของเพิ่มเป็นบรรดารุ่นพิเศษ RS , Limited , Sai ต่างๆ
สุดท้ายขายได้แค่คนชอบกิมมิก ลูกค้าตาสีตาสาเลือกตัวรองๆ อยู่ดี
โฉมนี้เลยมาเน้นจี้ให้ตรงจุดครับ ออกชุดแต่งมาให้พร้อมเลยในตัว GL
อัด Margin ให้เซลล์เอาไปเล่นของแต่งให้ลูกค้าได้ ยังไงกลุ่มใหญ่ๆ ของ Swift ชอบแต่งอยู่แล้ว
เน้นคำนวณแล้วถูกเข้าว่า ลูกค้าอยากได้อะไรก็จัดให้
อ่าอยากได้เบาะหนังหรอ อ่าไม่มีถุงลม เปลี่ยนให้ได้
อ่าอยากได้แม็กซ์หรอ เดิมกระทะ เปลี่ยนให้ได้
อ่าอยากได้จอหรอ ของเดิมต่อ Bluetooth ยังไม่ได้เลย เปลี่ยนให้ได้
แล้วลูกค้าจะเพิ่มเงินเอา GLX ไปทำไมกัน
ลองเดินเข้าโชว์รูมได้เลยครับ ถ้าไม่จี้ตรงแสดงความสนใจตัวท็อปแต่แรก
ส่วนใหญ่จะ intro GL มาให้หมด
ยิ่ง mc เพิ่มของใหญ่ๆ อย่างแอร์ออโต้มี Heater , Keyless , Push Start , กระจกข้างพับไฟฟ้า มาให้เซลล์เอาไปคุยขายง่ายขึ้นแล้วด้วย