ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //  (อ่าน 6338 ครั้ง)

ออฟไลน์ Wiki

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
    • เตาอบ ไชยชนะ
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 25, 2021, 18:15:27 »
แรงมากๆ แต่ไม่มีออฟชั่นอะไรเลย VSC ก็ไม่ได้ใส่มา

ออฟไลน์ คุณ นมๆ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 716
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 25, 2021, 19:02:48 »
แรงมากๆ แต่ไม่มีออฟชั่นอะไรเลย VSC ก็ไม่ได้ใส่มา
แล้วเครื่องนี่แรงบิดขนาดนั้น ท้ายเบาขนาดนี้ รู้ตัวอีกทีอยู่ล่องกลางถนน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 25, 2021, 23:50:04 โดย ชาไทยไข่มุกแก้วนึงคับ »

ออฟไลน์ CCBlue

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 25, 2021, 21:59:55 »
สมัยไมตี้ เบรคแล้วหมุน พาคนขึ้นสวรรค์ไปเยอะ

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 26, 2021, 12:12:34 »
ดีครับแรงดี เค้าจะได้คิดว่ารถแรง
เพี้ยนกว่านี้ก็ได้ครับ
กฃุ่มนี้เค้าขอเข็มขึ้นไวๆ
กับปล่อยมึกได้อยู่แล้ว

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 26, 2021, 17:56:32 »
ความเร็วจริงตาม GPS น่าจะได้ไม่เกิน 165 กม./ชม. (ที่ความเพี้ยน 8%)

ที่น่าแปลกใจคือ ตัว 4x4 ทำเวลาได้ไม่ดี เพราะระบบเพลาที่ต้องไปหมุน 2 ล้อหน้า โดยมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่กิโล
แต่ถ้าปรับเป็น ขับแบบ 4x2 ไม่แน่ใจว่า จะทำเวลาได้แย่กว่า รุ่น 4x2 ตัวนี้มากสักเท่าไร นะครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 26, 2021, 21:30:13 »
มันไม่ใช่รถที่ชาว HLM จะซื้อแน่นอนครับ
ล้อโปลิโอ ไมล์เพี้ยนกระจาย
อัตราเร่งเทียบเคียง Civic Turbo จากผลพวงไมล์เพี้ยน
ไร้ระบบช่วยเหลือความปลอดภัยที่บรรเทาความแรงได้
ราคาแรง แต่ออพชั่นลดต้นทุน โดยเฉพาะเบาะและเครื่องเสียง

แต่มันตอบโจทย์กลุ่มตลาดกระบะที่เค้าซื้อเต็มๆ เลย
บางทีบริษัทก็มองเห็นเม็ดเงินตรงนี้มากกว่าสิ่งที่คนมองรถคันนึงจะตำหนิ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ คุณ นมๆ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 716
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 26, 2021, 21:43:20 »
ความเร็วจริงตาม GPS น่าจะได้ไม่เกิน 165 กม./ชม. (ที่ความเพี้ยน 8%)

ที่น่าแปลกใจคือ ตัว 4x4 ทำเวลาได้ไม่ดี เพราะระบบเพลาที่ต้องไปหมุน 2 ล้อหน้า โดยมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่กิโล
แต่ถ้าปรับเป็น ขับแบบ 4x2 ไม่แน่ใจว่า จะทำเวลาได้แย่กว่า รุ่น 4x2 ตัวนี้มากสักเท่าไร นะครับ
revo มันเป็น 4 part timeตอนเทส เทสที่2Hอยู่แล้วครับ ขับ2ล้อหลังไม่ได้มีการต่อเพลาหน้าเข้ามาในระบบส่งกำลัง นั่นคือเวลาที่ดีที่สุดของมันแล้วครับ ถ้าเทสที่4x4เวลาจะด้อยกว่านี้
เหตุผลที่เวลาตัว4x4มันด้อยกว่า
1. หนักเพลาหน้า+เพลากลาง(ต่อไปเพลาหน้า)+เกียร์ฝาก1ลูก
2. รถสูงกว่าต้านลมมากกว่า
3.ล้อใหญ่กว่ามาก
รวมแล้วหนักมากกว่าเกือบ300กิโล ตามeco sticker
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 26, 2021, 21:54:59 โดย ชาไทยไข่มุกแก้วนึงคับ »

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Hilux Revo 2.8 GR Sport 4x2 //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กันยายน 30, 2021, 05:50:22 »
ความเร็วจริงตาม GPS น่าจะได้ไม่เกิน 165 กม./ชม. (ที่ความเพี้ยน 8%)

ที่น่าแปลกใจคือ ตัว 4x4 ทำเวลาได้ไม่ดี เพราะระบบเพลาที่ต้องไปหมุน 2 ล้อหน้า โดยมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่กิโล
แต่ถ้าปรับเป็น ขับแบบ 4x2 ไม่แน่ใจว่า จะทำเวลาได้แย่กว่า รุ่น 4x2 ตัวนี้มากสักเท่าไร นะครับ
revo มันเป็น 4 part timeตอนเทส เทสที่2Hอยู่แล้วครับ ขับ2ล้อหลังไม่ได้มีการต่อเพลาหน้าเข้ามาในระบบส่งกำลัง นั่นคือเวลาที่ดีที่สุดของมันแล้วครับ ถ้าเทสที่4x4เวลาจะด้อยกว่านี้
เหตุผลที่เวลาตัว4x4มันด้อยกว่า
1. หนักเพลาหน้า+เพลากลาง(ต่อไปเพลาหน้า)+เกียร์ฝาก1ลูก
2. รถสูงกว่าต้านลมมากกว่า
3.ล้อใหญ่กว่ามาก
รวมแล้วหนักมากกว่าเกือบ300กิโล ตามeco sticker

อ้อ..อยู่ที่น้ำหนักมากกว่า 300 กิโลนี่เอง
ล้อใหญ่ หนักกว่า อันนี้ก็มีผลครับ อาจจะออกตัวช้ากว่าแน่ ถ้าเกียร์อัตราทดเดียวกันนะ ปลายก็อาจไม่ค่อยไหลด้วย
แต่เรื่องความสูง ไม่น่าเกี่ยวกับการต้านลมนะครับ สูงขึ้นไม่กี่นิ้ว ไม่มีผลต่อความหนาแน่นของอากาศเลย ตามหลักแล้วยิ่งต่ำอากาศยิ่งแน่น แต่อยู่ที่ขนาดหน้าตัดพื้นที่ปะทะลมมากกว่านะครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด