Accord ถ้าได้ลองทางยาว โล่งๆ มันจะแสดงข้อดีของ D-seg. ออกมาครับ
คาดว่า จขกท. ลองตัว 1.5T ต้นช้ากว่าหน่อยเพราะน้ำหนัก หลังจากนั้นก็แซบพอกัน
ถ้าชอบต้น-กลาง ต้องลองตัว Hybrid ครับ no lag แต่ปลายหย่อน ซึ่งปรกติไม่ค่อยมีถนนให้วิ่งปลายอยู่แล้ว
เรื่องพวงมาลัยยาน ไม่แน่ใจเพราะยางไหม(ไม่ทราบเงื่อนไขการลอง) เห็นในกลุ่มบ่นเรื่องยางติดรถ 1.5T
ผมใช้ตัว Tech อยู่ เทียบกับ D-seg. ด้วยกัน
คหสต. ผมว่าขับโค้งแคบทางดอยสนุกกว่า L33 ที่พวงมาลัยดีกว่าอีกครับ(ผมเคยมี L33)
ส่วนโค้งกว้างความเร็วสูง ผมยกให้ Camry กับ L33
ปัญหาเบาะหน้าซ้ายไม่กระชับ กับเบาะหลังต้องนั่งไหล ผมเห็นด้วยครับ
เบาะหน้าซ้าย D-seg. ควรปรับได้อย่างน้อย 6 ตำแหน่งแล้ว
เรื่องนี้จบได้ด้วย Camry ครับ
และคาดว่าตัว MC จะจัดการเรื่องอุปกรณ์บางอย่างที่ด้อยกว่า Accord
สำหรับ Civic ถ้าลองดีๆ แล้วไม่ติดปัญหาอะไร ก็น่าซื้อนะครับ
มีเงินเหลือผมก็อยากได้ RS โฉมก่อนหรือปัจจุบัน มาแต่งไว้ซิ่งวันหยุด
แต่ถ้าครอบครัวนั่งด้วย ผมคงมอง D-seg. ให้เค้า ขอให้ได้รถถูกใจครับ