ผู้เขียน หัวข้อ: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition  (อ่าน 2826 ครั้ง)

ออฟไลน์ AR15

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 187
    • อีเมล์
Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« เมื่อ: ตุลาคม 28, 2021, 17:12:52 »
Porsche 992 ,GT-R R35, M4 Competition G82 ระหว่างสามตัวนี้ หากเลือกเก็บในอนาคต ตัวไหนดูมีความน่าเก็บ ราคาแข็งราคาอ่อน หรืออาจจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคตได้บ้างครับ หรือท่านสมาชิกมีความเห็นอื่นๆใดมาแชร์กันครับ

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2021, 17:49:10 »
1. G82 ตัดทึ้งได้เลยครับ รถ M ป้ายแดงทุกรุ่น ราคาตกฮวบหมด ส่วนตัวผมเฉยๆกับ สรรมถนะ + ไม่ชอบหน้าตา
2. R35 GT-R ส่วนตัวคิดว่าหมดยุคของเขาไปนานแล้ว เทคโนโลยีเครื่องยนต์ ก็ gen เดียวกับ 997 turbo แต่ถ้าพูดถึงราคาในอนาคต อาจจะโอเคครับ ถ้า r36 กลายเปนรถไฟฟ้า หรือ ไฮบริดไปแล้ว

3. 992 carrera/carrera S คุ้มครับ ในราคา 10ล้าน +- แรงก็แรงพอๆกะ gtr r35 นั้นแหละครับ แต่ขับสนุกกว่า + มีความ refine มากกว่า แต่พูดถึงราคาในอนาคต ก็ตกอยู่ดีครับ แต่อาจจะตกไม่เยอะเท่า bmw / merc

ถ้าราคานิ่งๆจริงต้อง GT3 ครับ

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2021, 18:15:03 »
จะเอารถป้ายแดงราคาแข็งคงต้องเล่นพวกตัว limited หรือตัวที่ผลิตมาน้อยครับ อย่าง BMW คงต้องไป M2 CS, GTR T-spec, 911 GT3, Cayman GT4 Boxster Spyder ประมาณนี้ครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ Akrachai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2021, 18:33:25 »
ไม่น่าเก็บสักตัวครับ

ถ้า porsche ใหม่ๆควรเก็บ limited อย่าง 911 turbo s exclusive series / 718 spyder PDK / 718 GT4 / 992 GT3 ประมาณนี้ครับ
ถ้า nissan GTR-R35 ควรเก็บตัวที่เป็น nismo แท้แล้วก็สเปค uk ด้วยครับ (น่าจะขึ้นแต่อาจจะต้องเก็บเดิม)
ถ้า bmw ต้องเป็น m5 cs แทนละครับ เน้นผลิตน้อยๆเอาแทนครับ
 
หรือรถอะไรก็ได้ที่มันเป็น Production car / limited cars / 1 of 100 / 1 of 250 / 1 of 500 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 28, 2021, 18:38:15 โดย Akrachai »

ออฟไลน์ turbofever

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 576
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2021, 20:03:56 »
จะเอาเก็บแล้วกำไรที่บอกมาไม่น่าเก็บเท่ากับเอาเงินไปซื้อโฟคเต่าไว้สัก20คันครับ เก็บสิบยี่สิบปีราคาดีไม่มีตกแน่นอนรอเอาไปแลกเฟอร์ป้ายแดงตอนนั้นได้เลย

ถ้าในสามคันนั้นผมเลือก GTR ตัวพิเศษปีท้ายๆครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 07:56:40 »
อยู่ที่ว่าจะเก็บเพราะกะไว้ขายทำกำไร หรือ เก็บเพราะชอบ

มันจะต่างกัน

ถ้าเก็บเพราะชอบ คันไหนก็ได้ครับ ถ้าชอบมันได้หมด

แต่ถ้าซื้อมาใช้ด้วย แล้วกะเก็บไว้ขาย แล้วได้ราคาดี มันต้องตัวพิเศษ ถึงจะบอกปั่นราคาได้บ้าง

R35 เอง มันไม่เหมือนสมัย 32 33 34 ที่รถมันน้อยม ถึง น้อยมาก และ บ้านเราไม่ได้มีขายเยอะๆ แบบ R35 พอผ่านไป 20 ปี มีกลุ่มปั่นราคาเล่นกัน ราคามันเลยกระโดดมาก

R35 เป็นผม ถ้าไหว ผมขอเป็นตัว NISMO หรือ T-Spec ครับ

911 จริงๆ อยากกได้เป็น GT2. GT3 เลย แต่ราคาป้ายแดงมันก็จะกระโดดไปหน่อย

M4 ก็เช่นกัน ก็ต้องเป็นตัวพิเศษไปเลย หรือ บางทีอาจจะวกกลับมาตัว MT ซะด้วยซ้ำ มันรถน้อย อาจจะราคาดีในอนาคต

ออฟไลน์ DeziNnoS™

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 84
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 09:50:50 »
GTR R35 NISMO UK Spec ครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 10:14:04 »
GT-R ครับ พวกตัวท้ายๆ ถ้าไม่นับ Nismo ที่ยังไงต้องเก็บอยู่แล้วก็จะมี ตัว 50th anniversary , T-spec
แต่จะเก็บไหวมั้ย ต้องมี 20 ปีแน่นอน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 10:33:47 »
GT-R ครับ พวกตัวท้ายๆ ถ้าไม่นับ Nismo ที่ยังไงต้องเก็บอยู่แล้วก็จะมี ตัว 50th anniversary , T-spec
แต่จะเก็บไหวมั้ย ต้องมี 20 ปีแน่นอน

+1 ครับ คิดว่า R35 เหมือนกันครับ แต่ต้องเก็บนานเลยนะ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 10:41:37 »
ต้องถามกรอบเวลาด้วย ที่ว่าราคาขึ้น

ถ้าถือไม่เกิน 10ปี ออกป้ายแดงมา ส่วนใหญ่ราคาต่ำกว่าป้าย
 ถ้าจะแพงกว่าราคาป้าย ต้องรถระดับ แรร์มากๆ ที่ ทำมาไม่เกิน 50คัน แล้วจองหาซื้อตอนมือ1 เองไม่ได้

นอกนั้นต้องอรอ นานไปจน มีดีมานของ คอลเลคเตอ คงมี 15 ปี ขึ้น

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 11:20:07 »
อยู่ที่ว่าจะเก็บเพราะกะไว้ขายทำกำไร หรือ เก็บเพราะชอบ

มันจะต่างกัน

ถ้าเก็บเพราะชอบ คันไหนก็ได้ครับ ถ้าชอบมันได้หมด

แต่ถ้าซื้อมาใช้ด้วย แล้วกะเก็บไว้ขาย แล้วได้ราคาดี มันต้องตัวพิเศษ ถึงจะบอกปั่นราคาได้บ้าง

R35 เอง มันไม่เหมือนสมัย 32 33 34 ที่รถมันน้อยม ถึง น้อยมาก และ บ้านเราไม่ได้มีขายเยอะๆ แบบ R35 พอผ่านไป 20 ปี มีกลุ่มปั่นราคาเล่นกัน ราคามันเลยกระโดดมาก

R35 เป็นผม ถ้าไหว ผมขอเป็นตัว NISMO หรือ T-Spec ครับ

911 จริงๆ อยากกได้เป็น GT2. GT3 เลย แต่ราคาป้ายแดงมันก็จะกระโดดไปหน่อย

M4 ก็เช่นกัน ก็ต้องเป็นตัวพิเศษไปเลย หรือ บางทีอาจจะวกกลับมาตัว MT ซะด้วยซ้ำ มันรถน้อย อาจจะราคาดีในอนาคต

ผมว่า M4 ตัว MT รถศูนย์ที่มาขายตัวนี้น่าเก็บมากๆเลย รถ high performance เกียร์ธรรมดาแบบนี้ใน 15-20 ปีข้างหน้าราคาดีมากๆแน่นอน

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,144
  • SNK vs Playmore
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 12:46:10 »
ผมไม่สามารถซื้อรถที่ชอบมานั่งดูได้ ผมต้องเอาไปขับ เอาออกไปแรด

กระทู้นี้ผมเข้าใจว่า คุณน่าจะมีรถเอาไว้ซิ่งหลายคันแล้ว

GT-R มันเป็นรถปั่นกระแส แล้วตอนนี้มันก็เริ่มซาแล้วครับ คิดว่าถ้าเป็น nismo ก็น่าจะเก็บไว้เก็งกำไรได้

992 สวยไร้ที่ติ และจะสวยอยุ่อย่างนี้ไปจนกว่าโฉมใหม่จะมานู้นนน และมีคนจ้องจะซื้อมือสองอยู่เยอะแยะเลยครับ

ออฟไลน์ NPS2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 15:25:15 »
ชอบ 991 gt3 rs สวยและขับดีกว่า gtr เยอะแยะ
gtr คนส่วนใหญ่ถ้าไม่เคยขับจะอยากลองของแรง ยิ่งเดี๋ยวนี้โมเพิ่มทั้งนั้น
แต่พอขับจริงๆแล้วจะตื่นเต้นแค่แรกๆ หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอะไร
เทอะทะอีก คือมันไม่ได้น่าขับ ส่วนใหญ่อยากลอง ใช้ได้แค่พักเดียวก็ขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2021, 17:31:02 โดย NPS2 »
Fairlady Z 40th Anniversary
WRX STI A-Line Type S

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 15:38:43 »
อยู่ที่ว่าจะเก็บเพราะกะไว้ขายทำกำไร หรือ เก็บเพราะชอบ

มันจะต่างกัน

ถ้าเก็บเพราะชอบ คันไหนก็ได้ครับ ถ้าชอบมันได้หมด

แต่ถ้าซื้อมาใช้ด้วย แล้วกะเก็บไว้ขาย แล้วได้ราคาดี มันต้องตัวพิเศษ ถึงจะบอกปั่นราคาได้บ้าง

R35 เอง มันไม่เหมือนสมัย 32 33 34 ที่รถมันน้อยม ถึง น้อยมาก และ บ้านเราไม่ได้มีขายเยอะๆ แบบ R35 พอผ่านไป 20 ปี มีกลุ่มปั่นราคาเล่นกัน ราคามันเลยกระโดดมาก

R35 เป็นผม ถ้าไหว ผมขอเป็นตัว NISMO หรือ T-Spec ครับ

911 จริงๆ อยากกได้เป็น GT2. GT3 เลย แต่ราคาป้ายแดงมันก็จะกระโดดไปหน่อย

M4 ก็เช่นกัน ก็ต้องเป็นตัวพิเศษไปเลย หรือ บางทีอาจจะวกกลับมาตัว MT ซะด้วยซ้ำ มันรถน้อย อาจจะราคาดีในอนาคต

ผมว่า M4 ตัว MT รถศูนย์ที่มาขายตัวนี้น่าเก็บมากๆเลย รถ high performance เกียร์ธรรมดาแบบนี้ใน 15-20 ปีข้างหน้าราคาดีมากๆแน่นอน

ใช่ครับ แค่รถมีขายก็น้อยแล้ว พอผ่านไป ต่างคนต่างไม่ขาย รถในตลาดยิ่งหายากกว่า M4 AT ปกติ มันยิ่งทำให้ราคาแข็งโป๊กแน่นอน

จากตัวธรรมดา ที่ไม่มีคำสวยๆ ต่อท้ายว่า Edition ..... แค่มันจะกลายเป็น Limited โดยตัวของมันเอง ณ เวลาของมันมาถึง

Gunther

  • บุคคลทั่วไป
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 18:00:16 »
Nissan GT-R R35 ครับ ชื่อนี้…..มีตำนานมาจาก Skyline!!!!!

Forty Five

  • บุคคลทั่วไป
Re: Porsche 992, GT-R R35, M4 Competition
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2021, 20:05:30 »
GT-R R35 ครับ ถ้าจะดีกว่านี้ ต้อง T-Spec ครับ (Track Spec)