ตามที่เคยตั้งกระทู้ไว้ และเพื่อให้เป็นไปตามกติกาของท่านเวปมาสเตอร์
เรื่องการเคลมชิ้นส่วนที่มีปัญหา
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7578.40.htmlช่วงที่ผ่านมา 1 เดือนก็อยู่ในขั้นตอนการเยียวยา จนถึงวันนี้ปัญหารถของผมก็ได้รับการแก้ไข และดูแลจนลูกค้าอย่างผมเกิดความพึงพอใจ
ก็ขอขอบคุณทีมงานเพิ่มเติม (นอกเหนือไปจากทีมคุณสุรีทิพย์ และคุณอุทัย ที่อยู่เบื้องหลัง) อันได้แก่
คุณเกริกฤทธิ์ Director of CS
โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจงจิตร ฝ่าย CS ที่คอยประสานงานให้การแก้ไขเป็นไปอย่างเรียบร้อย นานร่วมเดือน
ที่ขาดไม่ได้คือคุณ J!MMY ที่ยึดมั่นในหลักการของความถูกต้อง อันนี้ขอแสดงความชื่นชม อย่างจริงใจ
สุดท้ายก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า MST จะพัฒนาศูนย์บริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการบริการอีก
ขอขอบคุณ MST staffs ทุกท่านอีกครั้ง
jane_9090
I'm a MAZDA customer
ASTINA'91, 323 ASTINA'98, Protege'00 and 2 Sedan '10
Br,