ที่เพิ่มเติมจากรถปกติก็คือความร้อนครับ
ควรสังเกตตั้งแต่รถเดิม ๆ ว่าความร้อนน้ำ และ นมค เป็นเท่าไหร่
รีแมพแล้วเป็นเท่าไหร่ ซัดแล้วจะร้อนแค่ไหน
แล้วเย็นเร็วหรือเปล่า อะไรทำนองนี้ครับ
แล้วก็ที่ย่านความเร็วต่าง ๆ มีอะไรที่เปลี่ยนไปหรือไม่
ขับช้ามากแล้วมีอาการเย่อ ๆ กระตุกหรือเปล่า
ส่วนเรื่องรั่วซึม ไม่น่าห่วงสำหรับรถสภาพใหม่ ๆ ครับ
ผมคิดออกแค่นี้ จาก ปสก Remap แค่ 1 คัน
และ Civic FC RS อีกคัน ที่ใส่กล่องหลอกแอร์โฟลว์
ใช้ ๆ ไปกล่องรวน รถกระตุก ถอดทิ้งแล้วหายครับ บรึ๋ยยย
รอผู้สันทัดกรณีมาเสริมนะครับ