FK RS ผมว่ามันคุ้มค่าสุดแล้วครับ
ได้ทั้งอัตราเร่ง พื้นที่ภายใน options ค่าซ่อมบำรุง
ผมก็คิดไม่ออกว่าจะเอาตัวเลือกไหนมาแทน
ผมว่า S3 กับ Levorg น่าสนใจครับ ถ้าอยากลองของแปลก
Levorg เพื่อนบ่นแหลกเลยครับ กระจกหน้าแตกราคาร่วมห้าหมื่น รอ3เดือน ขับไป6หมื่นโล โช๊คแตกอีก เคลมกันชนหน้าต้องสั่งญี่ปุ่น ผมเอามาขับดู อืดไปด้วยครับ
ผมว่าพี่ทำไปจบแล้ว ขับละถูกใต มันหาตัวเลือกยากนะครับ อีกอย่างถ้ารถสภาพรวมๆยังสวย จริงๆวิ่งแค่นี้แทบไม่ต้องซ่อมเลย
อารมผมตอนนี้แหละ ใช้ accord g8 ทำช่วงล่างไปจนจบถูกใจ ยกรถให้น้องไป ไปเอา g10 มาตอนนี้กำลังเซ็ง ไล่ทำอีกหลายอย่างเลย
G8 เคยใช้ ยังสวยอยู่เลยครับ รถมันสนุกตอนไล่แต่งนี่แหละครับ 555
Fk rs ไม่ก็ fe
ไม่ลองรีแมพดูเหรอครับ
อาจจะติดใจไม่อยากเปลี่ยนรถก็ได้นะครับ
รีแมพแล้ววิ่งคนละคันเลย
remap ไปละครับ ผมว่ามันขับลงตัวสุดแล้ว ค่าดูแลถูกมากด้วยครับ
ใจไป FK RS ละครับ ที่บ้านว่าแปลกๆ ออกรถรุ่นเดิม 555
รีแมพ แล้วขับแช่ความเร็วสูงได้ไหมครับ
เคยแช่ 230 ได้ 30วิ นานกว่านี้ไม่เคยครับ
ผมว่า cx30 น่าจะเหมาะครับ
อันนี้ก็ชอบครับ เล็งๆอยู่กับ FK rs ครับ
เสียดาย FL ไม่ขาย ไม่งั้นคงชี้ตัวนี้
เป็นผม ถ้าแบบนี้จะออก FK อีกครั้งแล้ว สลับของแต่ง ก่อนขายคันเก่าไป
ของแต่งให้ไปเลยครับ ถ้าขาย ผมแต่งใหม่เลย เหมือนพาแฟนไปทำหน้าเกาหลีใหม่ 555
ถ้าจะออกใหม่ ผมเชียร์ FE นะ ไหนๆเปลี่ยนแล้วก็ควรได้ตัวใหม่ เสียดาย FL ไม่มาไม่งั้นก็จะเชียร์เจ้านี่แหละครับ
ถ้าจะออก FK ผมว่าใช้คันเดิมต่อไปดีกว่า พังก็วางเครื่องใหม่ มีอะไรให้ทำอีกเยอะ 555
จริงๆรอ FL แต่เค้าว่าไม่มาแล้ว FE ไม่ถูกใจหน้าตาจริงๆครับ รถวางเครื่องที่บ้านมีคันนึงละครับ บันเทิงชีวิตเลยครับ
accord 1.5T
หรือ civic FE แล้วรอชุดพาร์ทกันชน FL จากนอกมาใส่ ไฟท้ายก็รอเอาของ aftermarget รุ่น integra มาใส่ แต่ตอนนี้ขับเดิมๆไปก่อนยังไม่มีของ
Accord ใหญ๋ไปหน่อยครับ เคยใช้ ส่วนใหญ่ผมขับคนเดียวครับ
FE ใส่ชุดพาร์ทนอก ต้องรอผู้นำก่อนครับ
คือจริงๆ ฮอนด้าก็ไม่ได้เปราะอะไรเลย
ซื้อมือ 1ป้ายแดงมา ขับไปเถอะ... ซ่อมน้อยมากๆ
ผมใช้ city 2 แสนโลนิดๆ
ที่เปลี่ยนไปก็มีลูกหมากคันชัก 2 อัน ราคาศูนย์ 2 พันกว่าๆมั้ง
นอกนั้นก็เปลี่ยนยาง แบต และเช็คระยะตามรอบเฉยๆ
FK มันจะเริ่มมี แร๊คพวงมาลัย คอมแอร์ เกียร์ สนิม น่ะครับ
G20 320d หรือ 330e ครับ
ถ้าเปลื่ยนเปน c seg เดิมๆ อย่าเปลื่ยนครับ เปลืองเงินโดยใช่เหตุ
มี 330E อยู่ครับ คันนั้นแต่งไปเยอะแล้ว ขับลำบากครับ
ปัญหาของคนเงินเหลือครับ
แค่9หมื่น4ปี ถ้าบำรุงดี เครื่องยังไม่ได้ออกแรงด้วยซ้ำครับรถทุกวันนี้ เปลี่ยนคันเดิม ก็เดิมๆ
ต้องลองย้ายค่ายถึงจะรู้่ความต่างครับ
ผมลองคิดๆดูว่าขายแล้ว ส่วนต่างคิดเป็นค่าเช่าใช้ไปก็พอได้อยู่ครับ เจ็บตัวไม่เยอะครับ
โดนหุ้น กองทุนไป สาหัสกว่าเยอะเลยครับ
OMG ใช้รถไม่เกินแสน กม.
แจ๊สผมนี่ว่าใช้น้อยแล้ว เพิ่งแสนกลางๆเอง ค่าบำรุงรักษา(จริงๆ ไม่นับของแต่ง) ยังห่าง 1 แสนบาทอีกไกล
civic ใหม่ก็น่าสนใจอยู่ครับ จะเอาเป็นพวกไฮบริดก็น่าเล่นเพราะดูใช้น้อย เปลี่ยนบ่อยเปลี่ยนเร็ว
หรือจะเล่นรุ่นเดิมก็ไม่ผิดอะไร ส่วนต่างก็ถือว่าเช่ารถใช้ไป ของแต่งสลับมาใส่คันใหม่เสียเลย
ส่วน subaru นั้น สังเกตุว่าเดี๋ยวนี้อะไไหล่หลายๆอย่างราคาปรับลดมาพอควร (หากอะไหล่เบิกช้า ส่วนมากผมก็สั่งร้านอะไหล่ยุ่นตรงๆไปเลย ไม่เกิน 5 วันได้ของถ้าเค้ามีของ) แต่กระนั้นก็ยังดูแพงถ้าเทียบกับฮอนด้ากลุ่มเดียวกันครับ
ถ้า Subaru XV มีเครื่อง 2.5 แบบ US โดนแน่นอนครัน
ถ้าไม่ได้หลงใหลในเสน่ห์ FK
ผมล่ะว่าไป FE ยังจะดีกว่าเลยครับ
ดีไซน์ไม่ดีเท่า ของแต่งไม่แจ่มเท่า
แต่พื้นฐานมันขับดีขึ้นจริง แต่งต่อง่ายกว่าจริง แค่ไม่ได้แต่งให้เน้นมองได้ดีเท่า
เปลี่ยนรุ่นเดิม ก็เหมือนน้ำพริกถ้วยเก่าครับ
น้ำพริกถ้วยเก่ามันแซ่บ ลืมไม่ลงเลยครับ