เห็นเซลล์มาสด้าทำวิดิโอลงยูทูปอย่างละเอียดละก็ลบไป ลงไม่ถึง3 ชั่วโมงดี สงสัยกลัวโดนรวบ
แต่ตัว C ก็เพียงพอครับแบบนี้
เปิดข้อมูลก่อนเปิดตัว
ได้ยินว่าจะโดนตัดโควต้ารถเดือนนั้นออกไปครับ
ไม่ลบเดี๋ยวงานเข้ากัน
ว่าแต่ Cx-30 ที่ออกทีหลังแต่มี Minor Change แล้ว รุ่นพี่ที่ออกก่อนอย่าง M3 ทำไมยังเงียบอยู่
ผบห แจ้งมาแล้วครับว่า Mazda 3 MY2022 จะตามมาหลังจากนี้
คาดการณ์ว่าจะมาช่วง ก.พ.-มี.ค. ครับ
ซึ่งมาทีหลังแบบนี้ ถ้า M Hybrid ไม่มา ก็คงจะปรับเยอะกว่า
ไฟเลี้ยวอาจจะเปลี่ยนเป็นแบบหน่วงตอนดับเหมือน CX-30 ครับ ในญี่ปุ่นพึ่งปรับตรงนี้ไป
ปรับอุปกรณ์ไม่ว่า
แต่...อะไหล่เจ้าปัญหาปั้มติ๊กทำไมยังมีให้เห็นอยู่เรื่อย งง ดิ เฮ้ย
ใน คลับ CX30 เรื่องปั๊มติ๊กแทบจะไม่เจอนะครับ เจอแต่แบตฯเสื่อมไว กะช้อคอัพหลังรั่วนอกนั้นโอเค
ผมซื้อมือสองมา รถยังไม่ถึงปี วิ่ง 13,000 กม. ก็ยังสบายๆ เจ้าของเดิมเคลมแบตฯมาละ ที่เหลือก็ช็อคอัพหลังดีดๆหน่อยแค่นั้นเองครับ
ปั๊มแรงดันสูงในห้องเครื่องครับที่เจอกันเยอะๆ ส่วนมากเจอกันรถหลัง 1 ปีขึ้นไปครับ บางรายก็เปลี่ยนปั๊มติ๊กมาพร้อมกันครับ
แต่ช่วงนี้เคสเงียบลงมากกกกกกก น่าจะมีการแก้แล้ว?? กลางปีนี้มีมาสัปดาห์ละ 2-3 คันเลยก็ว่าได้
เซ็งมากครับ!!!!
จอง CX30 2.0SP MY2021 สีแดง ไป ไฟแนนซ์ผ่านเรียบร้อย แต่ไม่มีรถส่งมอบ
มาทราบว่ากำลังจะปรับ Option ก็เลยรอดู
ออกมารุ่น SP นี่ปรับเหมือนไม่ปรับ แต่ที่โดนปรับคือดอกเบี้ยจาก 0% 5ปี กลายเป็น 1.99%
สรุป คืนเงินจอง ดวงจะไม่ได้เสียเงิน สบายไปครับ เฮ่ออ
มาสด้าเดี๋ยวนี้จะใช้กลยุทธ์นี้ครับ รุ่นไหนไม่ปรับราคา ก็จะปรับโปรแทนจะส่วนต่างตอนซื้อต่างกันจนตัดสินใจง่ายๆ เลยว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้
ปรับรอบนี้เหมือนเน้นไปขาย C เป็นหลัก
SP ถ้าไม่รีบใช้รถ คิดว่าปีหน้าคงจะได้ปรับกันอีกครับ แค่ไม่มี Stop&Go ก็ตามหลังคู่แข่งไป step นึงแล้วในเรื่องนี้