ระหว่างรอ BRZ ใหม่มา ไปแอบส่องๆดูชุดท่อแต่งมา มีสะดุดตาของ power craft มีชุด solenoid value ในการเบี่ยงไอเสียให้ผ่านหรือไม่ผ่านหม้อพักท้าย .. น่าสนใจดีครับ ยิ่งถ้าได้จับคู่กับ UEL header ด้วย ได้ boxer rumble ชัดดีเวลาเปิดให้ไม่ผ่านหม้อพักท้าย
แต่ที่สงสัยคือชุดท่อแบบนี้เวลาจูน ต้องจูนแบบไหน .. เพราะจากปสก.ผม เสือ STi จูนไว้กับชุดท่อแต่ง พอเปลี่ยนมาใช้ท่อเดิม ช่วงบูสท์สูงๆ มีเขกนิดหน่อย ต้องถอยไฟลงหน่อยนึง ... ทีนี้ชุดท่อแบบนี้ก็ไม่ค่อยต่างกับสลับท่อโล่ง/ท่อโรงงาน แบบนี้แปลว่าต้องจูน conservative ไว้หน่อยหรือเปล่าครับ ... ถ้าแบบนั้นก็เหมือนน่าเสียดาย ได้ performance ไม่เต็มที่