Revo Z 2.4AT ใส่ตู้มีเนียม ขนของสัก 1.2ตัน วิ่งทางราบ เกียร์จะเอาอยู่มั้ยครับ

the_bunz

กำลังดู Toyota Revo Z 2.4AT (ตัวเตี้ย) จะเอามาใส่หลังคาอลูมิเนียม 2 เมตร
ขนของแห้ง หนัก 1.2 ตัน (ไม่บ่อย) ส่วนใหญ่ขนราวๆ 7-900 กิโล
(ไม่ได้เสริมแหนบ เพราะคันเก่าเป็น Navara ก็ขนของประมาณนี้ ช่วงล่างเอาอยู่)

แต่ไม่แน่ใจว่าเกียร์ Auto จะเอาอยู่มั้ยครับ



Auto

สบายมาก  ถ้าบอกว่าทนทานกว่าเกียร์ธรรมดาจะเชื่อไหม



deertesla

สบายมาก  ถ้าบอกว่าทนทานกว่าเกียร์ธรรมดาจะเชื่อไหม
ผมก็ว่าทนทานกว่าเกียร์ธรรมดานะครับ ถ้าเอาไปติดออยล์เกียร์แยกยิ่งทนไปอีกครับ



CNX

สบายครับ รถตู้ทึบเพื่อนร่วมงาน
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ที่ระยะ20,000กม. อยู่ได้จนผ่าน500,000กม.ได้สบายครับ
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน



spn

สบายมากๆครับ ทั้งเกียร์ และช่วงล่าง
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



Devil13

ปกติ
รถขนส่งทั่วไทยก็รีโว่นี้แหละครับ
ที่เค้าชอบตัวเกียร์กระปุกเพราะประหยัดน้ำมัน และราคารถมันถูกเฉยๆครับ



Tien.W

แต่ก่อน Tiger 5L A/T กับ Triton 4D56 A/T ... แบก 1 - 2 ตันประจำ ช่วงล่างเดิม เปลี่ยนแค่โช้ค (ไม่ใช่โช้คบรรทุกหนักด้วยนะ ใส่พวก pro comp) ก็ยังสบายๆ เกียร์ผ่าน 2 - 3 แสนกม.ได้ครับ



recycleman

ถ้าไม่เกิน2ตันนี้ผมว่าสบายไปได้ยาวๆเลยครับ​ ถึงจะเป็นออโต้แต่ถ้ายัดลงตอนเดียวยังไงเขาก็ต้องทำมาเผื่อสำหรับการบรรทุกรับน้ำหนักในระดับนึงอยู่แล้วครับ