ผมว่าเค้าแปลถูกแล้วนะ รีคอลเรียกคืน เพราะยังแก้ไม่ได้
คนที่ไม่คืน ให้หยุดใช้รถ จนกว่าจะแก้ปัญหาได้ (ตรงนี้ก็ชดเจนเลยว่า ยังแก้ไม่ได้)
บลvกนัน แปลมาลง ก็สื่อความทำนองเดียวกัน
https://www.blognone.com/node/129673
สื่อนอก
https://electrek.co/2022/08/03/toyotas-bz4x-recall-isnt-going-great-company-offers-car-buyback/
มีประโยคไหนครับที่บอกว่า ยังแก้ปัญหาไม่ได้
เค้า สรุปยอดที่เรียก Recall มาแก้ไข จำนวน 2,700 คันที่จำหน่ายออพไปและส่งจดหมายเรียกให้กลับมาแก้ไขแล้ว
แปลว่า รู้สาเหตุ จำกัดวง lot การผลิต
และ ยอมรับว่า สินค้า 2,700 มี ดีเฟค และ มีข้อเสนอ ต่างๆ ชดใช้ ในกลุ่มนี้ เพื่อ แสดงความรับผิดชอบ
We recently advised you of a safety recall that involves your 2023 Toyota bZ4X and continue to ask that you not allow the vehicle to be driven until a remedy is available. We are working diligently on a remedy and will notify you in the future when it becomes available.
กูเกิลแปล
เมื่อเร็วๆ นี้เราได้แจ้งให้คุณทราบเรื่องการเรียกคืนความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับ Toyota bZ4X ปี 2023 ของคุณและขอให้คุณไม่อนุญาตให้ขับยานพาหนะต่อไปจนกว่าจะมีวิธีแก้ไข เรากำลังดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจังและจะแจ้งให้คุณทราบในอนาคตเมื่อพร้อมให้บริการที่โตโยต้า
ประโยคตอนท้ายก็ชัดเจนอยู่นะว่า เราำลังทำอยู่ และจะแจ้งให้ทราบในอนาคต(ว่าแก้ได้แล้ว)
ตอนนี้ให้คุณหยุดใช้งานรถคันนี้ไปก่อน
มันเนื้อความคือจดหมาย รีคอลส่งให้ผู้ใช้รถไงครับ
คำว่าใน อนาคต ในที่นี้ คือ จะบอกในตอนที่คุณเอารถกลับตรวจสอบ แล้ว เค้าถึงจะบอกว่า แก้ไขอย่างไร
หรือ อาจไม่ต้องแก้ไขเลยก็ได้ ไงครับ มันพูดถึงเหตุการในอนาคต
ลองยกมาทั้งเนื้อความเลยไหม
พยายามเข้าใจบริบท ของ จดหมายครับ ว่าเจตนาคืออะไร
"in the future when it becomes available At Toyota,."
ประโยคนี้มันแปลว่า เค้าจะบอกคุณอีกทีเมื่อเอารถเข้ามาตรวจเช็คที่ศูนย์ บริการ ครับ
We recently advised you of a safety recall that involves your 2023 Toyota bZ4X and continue to ask that you not allow the vehicle to be driven until a remedy is available. We are working diligently on a remedy and will notify you in the future when it becomes available.
At Toyota, your safety is a top priority. If you have not already done so, please contact any authorized Toyota Dealer and they will arrange to pick up and store your vehicle, at no cost, until the remedy is available. We will also provide a loaner vehicle at no cost to you.
We place a high value on the guest experience and recognize the inconvenience presented by this situation. Therefore, Toyota is offering affected owners the following until the remedy is available: