หึหึ
แก้น้ำดัน แก้พอได้ไม่ได้แบบถาวร ครบแสนโลก็รื้อมาทำทีนึง
ใช้น็อตฝาสูบแบบเหนียวๆหน่อย
เปลียนเป็นประเก็นทองแดง
ใช้กาวทาปะเก็นของ Wurth
สาเหตุหลักๆมาจากออกแบบ ผนังระหว่างลูกสูบมันชิดกันมา (ฉะนั้นค่ายนี้เลยห้ามขัดลื่นเด็ดขาด ) ความร้อนเลยสูงกว่าปกติ
วิธีการที่พอจะยืดก็มี เพิ่มพัดลมเป่าอัดหม้อน้ำ(ถ้าใช้ในเมืองบ่อยๆ) เจาะรูวาล์วน้ำเพิ่ม หมั่นเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำปีละครั้ง หม้อน้ำสั่งช่างเีได้ก็จะดี
ส่วนตัวมองว่ามันไม่ได้จุกจิกมากมายนัก ปัญหานี้เครื่องดีเซลหลายค่ายก็เจอ จะเร็วจะช้า จะบ้าบูสต์แค่ไหน
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับคุณรับได้ไหม สำหรับผมไม่ใช่ปัญหาหลัก