ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota bZ4X AWD : 1,836,000 บาท (นำเข้า CBU จากญี่ปุ่น) //  (อ่าน 7023 ครั้ง)

ออฟไลน์ HLM

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 360
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota bZ4X AWD

bZ4X AWD : 1,836,000 บาท
(นำเข้าทั้งคัน CBU จากประเทศญี่ปุ่น)

มาพร้อมการรับประกันระบบแบตแตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร การรับประกันคุณภาพตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside service 5 ปี และส่วนลด Wall Charger มูลค่า 30,000 บาท

มาพร้อมรูปแบบการเช่าซื้อ KINTO ผ่านช่องทาง Online

[img width= height= alt=vazqGa.jpg" border="0]https://sv1.picz.in.th/images/2022/11/09/vazqGa.jpg[/img]

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.headlightmag.com/2022-11-09-official-price-toyota-bz4x-awd-cbu/?fbclid=IwAR0vsqCaxQRAOkxs__H1vELlGJ55cVNpXLvtiRxpZYU09AWeKZp42JLTCcY

ออฟไลน์ phoopa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
รถตลาด EV ตัวจริงมาแล้ว แต่ดันมาน้อยซะงั้น

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,858
มิน่า ทำไมพี่โตถึงไม่อยากเข็นตัวนี้ออกมาซักเท่าไหร่

Legender น่าจะมีผลกระทบพอตัว ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะเรื่องอ๊อพชั่น

ถ้าสามารถขายในราคานี้แบบจำนวนรถไม่จำกัด Legender หรือ Fortuner ตัวท๊อปโดนแย่งไปพอตัวแน่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2022, 20:56:56 โดย kiwiwi »

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
รถทั้งคัน ขัดใจแค่พวงมาลัยอย่างเดียว ดูไม่สวย ไม่เข้ากับรถ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
ดูจากที่คนเทสแล้ว ไม่แปลกใจ โตต้า ดับ ซูบารุ จับมือแล้ว รถออกมาดีมากๆ ลงตัวทุกมิติจริงๆ

คุณจิมมี่ฟีดแบคแบบนี้ สาวกไฟฟ้าจีน หัวร้อนเป็นแถวๆ ของเค้าดีที่สุดแตะต้องไม่ได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2022, 20:50:15 โดย PKS8 »

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
ราคาตรงกับที่หลุดมากลางปี

แต่รถเข้ามาน้อยจัง กำลังการผลิตน่าจะไม่พอต่อความต้องการทั่วโลก
อยากมีบุญได้ลอง Test Drive จับ feeling ซักครั้ง
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,950
    • อีเมล์
แคมรี่ ทำไงอะทีนี้ ...

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
จองช่องทางไหนหนอ อยากได้ๆ

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
รอราคาตัว FWD อีกตัว

ออฟไลน์ nnss

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 578
แคมรี่ ทำไงอะทีนี้ ...

สบายๆครับ ออฟชั่นแคมรี่สะดวกสะบายกว่าเยอะ
ตัวไฮบริดเติมถังนึงวิ่ง 800 โล ภายในก็คนละเรื่อง หนังตะเข็บกับผ้าลายกำมะหยี่โลโซมากไปลองนั่งมาแล้ว แถมคอนโซลจุดบุนุ่มก็น้อยมาก ลองนึกไปถึงวัสดุรักโลกแบบ prius ปี 2010 ได้เลยครับ

ออฟไลน์ bennieT8

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 644
    • อีเมล์
ดูลงตัวกับการใช้งานปกติจนน่าพอใจมาก  ไม่มากหรือน้อยเกินไป  ราคาน่าคบด้วย

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
แคมรี่ ทำไงอะทีนี้ ...

ปัญหาคือมันไม่มีรถให้ซื้อน่ะสิครับ 

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ถ้ามีเงินสักก้อนจะขาย Everest ที่บ้านคันนึงแล้วเอา bZ4X + Raptor(ไม่ก็ WT)  ไม่มองอัลพาร์ดแล้ว
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
    • อีเมล์
ราคามาดีครับ ตัวรถใหญ่ เหมือนซื้อsuv ตัวท็อปปกติ แต่ได้รถไฟฟ้าแบรนด์ญี่ปุ่น

ออฟไลน์ REX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,015
เปิดตัวได้ดีมากเลย 
ทั้งราคาและคำชมเชยเครื่องสมรรถนะว่าเหนือกว่ารถไฟฟ้าจากจีน
ขาดแค่ จำนวนรถที่มาขาย
แบบนี้แล้วตั้งโรงงานประกอบในไทยเถอะ

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,004
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
ดูคลิปจบแล้วทำไมมันน่าใช้จัง​ อัตราเร่ง, ช่วงล่างดีกว่า​ Atto3 ไปอีก​ จุดแข็งคือ ได้รถไฟฟ้าแบรนด์ญี่ปุ่น​ คงตัดความกังวลเรื่องศูนย์บริการ, ราคาขายต่อ​ ไปเยอะ​ จุดอ่อนคือค่าตัวมันนั่นแหละ​ ราคาห่างกับ​ Atto​3​ หกแสนกว่า​
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ XaNaX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
เปิดราคามาแบบนี้ เท่าที่ดูรีวิวหลายๆเจ้า น่าใช้มากครับ กับความเป็นโตโยต้า

มั่นใจกับระบบหลังการขาย มีความพอดีในทุกๆด้าน น่าใช้ครับ

เปิดตัวมา รถจีนเฉาเลย เสียดายมาน้อยไปหน่อย รอผลิตไทยเลยครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,379
ราคา 1.8 ล้านบาท นำเข้าจากญี่ปุ่น ถ้าเป็นนำเข้าจากจีน ราคาจะลดลงกว่านี้มั้ย

ออฟไลน์ boogie2020

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
    • อีเมล์
ดูดีกว่าที่คาดไว้พอควร  เป็นตัวเลือกที่ตัดขา XC40 EV ได้เลยนะนั่น

แต่ต่อไปตลาดคงได้เห็น ได้เทียบกันจริง ๆ ละ ระหว่าง Atto3 ที่เป็นเบอร์ต้นจีน  กะ bZ4X  ค่ายใหญ่ญี่ปุ่น  มันจะคุ้มกับส่วนต่าง 6 แสนไหม  (ในทางเดียวกัน XC40 EV จะคุ้มกับส่วนต่าง 8 แสนจาก bZ4X ไหม )
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------

ออฟไลน์ Sakutaro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
 :) คันนี้ทำไมไปเปรียบกับ atto3 ทั้งที่ขนาดใหญ่กว่า คนละไซส์ คนละกลุ่มตลาด หรือผมเข้าใจผิด โปรดชี้แนะขอรับ 8)

ออฟไลน์ F e r m a r c o

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 512
เอามาน้อยเหมือนลองตลาดก่อน
ปีหน้าน่าจะเอามาเยอะ +ขึ่นราคา  ;D
ขับช้าๆ เดี๋ยวก็ถึง

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,195
:) คันนี้ทำไมไปเปรียบกับ atto3 ทั้งที่ขนาดใหญ่กว่า คนละไซส์ คนละกลุ่มตลาด หรือผมเข้าใจผิด โปรดชี้แนะขอรับ 8)

เพราะมันไม่มีคู่เทียบตรงตัวเลยครับ เลยมีการจับไปเทียบกับ Atto 3 เพราะเป็นรถ SUV เหมือนกัน

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์
แคมรี่ ทำไงอะทีนี้ ...

สบายๆครับ ออฟชั่นแคมรี่สะดวกสะบายกว่าเยอะ
ตัวไฮบริดเติมถังนึงวิ่ง 800 โล ภายในก็คนละเรื่อง หนังตะเข็บกับผ้าลายกำมะหยี่โลโซมากไปลองนั่งมาแล้ว แถมคอนโซลจุดบุนุ่มก็น้อยมาก ลองนึกไปถึงวัสดุรักโลกแบบ prius ปี 2010 ได้เลยครับ

คือ ตัวนำเข้า รถที่ขายในญี่ปุ่นก็ออกแนวนี้ทั้งนั้นครับ

ถ้าได้ประกอบเพื่อขายจริงในตลาด อาเซียน option ภายในอาจดีขึ้น

แต่สำหรับคนใช้ D-seg มาตลอด มอง bZ4X ตาเป็นมันเลยครับ จากคำต่อคำในความรู้สึก มันน่าจะเหนือขึ้นไปกว่า camry ครับ น่าจะระหว่าง camry กับ lexus ประมาณนั้น ในราคา(อุดหนุนจากรัฐ)เท่า D-seg, PPV ตัว Top

คงมีคนอยากได้รถที่มีคุณสมบัติของ D-seg (เงียบ นิ่ง แรง) ที่ขับ 4 ลุยเอาตัวรอดพอได้ ในราคาเท่า D-seg ตัว Top
จึงน่าจะเป็นจุดตัดของ ราคา x ความต้องการ SUV ขับ 4  ลุยพอได้ ที่ เงียบ นิ่ง แรง  ในราคา PPV ที่โยกเยก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2022, 10:01:05 โดย palma »
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ KTN88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,195
เอามาน้อยเหมือนลองตลาดก่อน
ปีหน้าน่าจะเอามาเยอะ +ขึ่นราคา  ;D

คงไม่ขึ้นราคาครับ เพราะถ้าขึ้นก็ไม่ได้ส่วนลดภาษีของรัฐ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ไม่รู้ปีหน้าจะทำตลาดยังไงนะครับ ถ้าจะเข้ามา ก็อยากให้เข้ามาจริงจัง

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์


คันนี้ นอกจากราคา CBU
มีข้อด้อยอะไร ที่เทียบ กับพวก รถ EV จีนมั่งครับ
พวกข้อด้อย ฝ่าย ต่อต้าน ยุ่น และ คอยถากถาง ค่าย รถ ญี่ปุ่น เรื่อง รถ EV

ออฟไลน์ Chitta_P

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 324


คันนี้ นอกจากราคา CBU
มีข้อด้อยอะไร ที่เทียบ กับพวก รถ EV จีนมั่งครับ
พวกข้อด้อย ฝ่าย ต่อต้าน ยุ่น และ คอยถากถาง ค่าย รถ ญี่ปุ่น เรื่อง รถ EV

เท่าที่อ่านตามโซเชียลก็มีดีไซน์โบราณ พวงมาลัยกระบะงี้ครับ
Life is short and the world is wide...

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787


คันนี้ นอกจากราคา CBU
มีข้อด้อยอะไร ที่เทียบ กับพวก รถ EV จีนมั่งครับ
พวกข้อด้อย ฝ่าย ต่อต้าน ยุ่น และ คอยถากถาง ค่าย รถ ญี่ปุ่น เรื่อง รถ EV

เท่าที่อ่านตามโซเชียลก็มีดีไซน์โบราณ พวงมาลัยกระบะงี้ครับ
ผมว่า มันออกแบบมาสำหรับ พวงมาลัย york steering พอเป็นพวงมาลัยปกติ ดีไซน์มันไม่เข้ากัน มันไม่สวยนั่นแหละ

ออฟไลน์ Maj.Worakrit

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 279
    • อีเมล์
ส่วนตัวยังรับไม่ได้กับ รถราคาล้านแปด แต่เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้ายังปรับมือ จะงกไปไหน

ออฟไลน์ Royteane

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
    • อีเมล์
ผมไปเจอคนญี่ปุ่นในยูทูป ขับหมอนี่พันกิโล สรุปว่า
ชาร์จ1ครั้งวิ่งได้2ร้อยกว่ากิโล ที่ความเร็วประมาน100km/h
Chargeเข้า20-30kw/h หน้าจอเครื่องชาร์จบอกว่าชั่วโมงกว่า
ขับ200โล ชาร์จชั่วโมงนึง คนขับยาวๆอย่างผมเลยได้แต่เสียดาย