ผู้เขียน หัวข้อ: NEW RAPTOR เครื่องดีเซล จะมาไหม ? จะมาเมื่อไหร่? พอจะมีข่าวไหมครับ  (อ่าน 2859 ครั้ง)

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
อยากได้สักคัน แต่ขอเครื่องดีเซลครับ เน้นช่วงล่างดี ไม่เน้นแรงมาก ขับได้ทุกวันแบบประหยัดหน่อย

ออฟไลน์ demo2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 786
    • อีเมล์
มีข่าวแต่ดีเซล 3.0 6สูบ ทดลองวิ่งใน everest แต่ไม่รู้จะขายในไทยไหม และไม่รู้จะลงใน raptor ไหม ยังไม่มีคอนเฟิร์มครับ

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,006
    • อีเมล์
คิดว่า ตัวเก่าบางดีลเลอร์น่าจะยังเหลือนะครับ ลองหาดู

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,247
    • อีเมล์
V6 ดีเซล ที่วิ่งทดสอบ(TC) เป็น Everest น่าจะเป็นตัวผลิตส่งออกออสซี่

Ranger Raptor V6 ดีเซล ในไทยคิดว่า ไม่มีขายครับ เพราะเหมือนไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำ 2 เครื่องยนต์เลย

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,720
    • อีเมล์
 Raptor 2.0 Bi turbo ไตรมาส 3 เจอกัน ทั้งพวงมาลัยขวาและซ้าย

 โดยเฉพาะในหลายประเทศที่ยังไม่ขาย Raptor เพราะต้องการดีเซล

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
Raptor 2.0 Bi turbo ไตรมาส 3 เจอกัน ทั้งพวงมาลัยขวาและซ้าย

 โดยเฉพาะในหลายประเทศที่ยังไม่ขาย Raptor เพราะต้องการดีเซล
ขอให้เป็นจริงทีเถิด  ขอบคุณครับ :-*

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
คิดว่า ตัวเก่าบางดีลเลอร์น่าจะยังเหลือนะครับ ลองหาดู
ชอบโฉมใหม่มากกว่าครับ ตัวเก่ามือสองมีเพียบราคาจับต้องได้แต่มันไม่ว้าว :-X :-X

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,149
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0

สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส

ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...

ออฟไลน์ McCLoY

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
มาแน่นนอนครับ ผมอยู่ในกลุ่มแรพเตอร์ในไลน์ เป็นเครื่อง 2.0 biturbo แต่ท่อเป็นท่อเดียว เห็นว่าไม่มีปรับเทียงท่อ กับลดออฟชั่นลงนิดหน่อย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
เคยได้ยินว่า ถ้ากระแสดีๆ ทาง Ford ก็ยินดีที่จะทำตลาดนะครับ

ออฟไลน์ EVA01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 533
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0

สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส

ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...

นั่นสิครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน เหมือนคนไทยกลัวเบนซินอวยดีเซลยังไงก็ไม่รู้

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,490
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0

สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส

ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...
กลัวกินน้ำมันเยอะครับ ส่วนตัวตอนแรกจะจองก่อนเปิดตัว แต่พอมาคิดอีกที รถไซด์นี้ น้ำหนักขนาดนี้ เบนซินคงซดมากๆ เลยรอ เผื่อขาย ดีเซล V6 3.0 ครับ แต่ก็ไม่ได้หวังมาก เพราะ รู้ว่าตัวที่ขายอยู่ออฟชั่นเต็มขนาดนี้ ถ้าเป็นดีเซล ออฟชั่นเต็มๆ ไม่ได้

นั่นสิครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน เหมือนคนไทยกลัวเบนซินอวยดีเซลยังไงก็ไม่รู้
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0

สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส

ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...
อืมม...น่าคิดครับ ถ้าราคาใกล้เคียงกัน ผมก็เห็นตามท่านว่ามา