จาน hub 2ชิ้น กับ ความสูงที่ ลดลงเทื่ิเทียบกับจานเก่าติดรถ

wodpee69

สวัสดีครับ

จากทู้ เรื่องเบรค ขยายจาก 293 ไป 330 ครั้งที่แล่ว ปัญหา คือความสูงของ hub กับต่ำแหน่ง ตามลูบที่ ทำ H สีแดงไว้ครับ
คือตอนนี้ คือ จาน 2 ชิ้นผม มันต่ำกว่า จานติดรถแน่ๆ ปัญหาที่จะเกิดเนี่ย ที่ต้องเจอ คือ ออฟเซตของล้อเราแก้โดยลอง สเปนเซอร์ ได้ใช่ไมเพราะ ตัวจานมันจะหุบเข้าไปกว่าเดิม..?

2 รบกวนช่วยนึกปัญหาหน่อยครับทกำลังชั่งใจ



tom46

เห็นที่เขาทำเบรคซิ่งกัน ถ้าหุบไปเขาก็จะรองสเปเซอร์ออกมากันอยู่ครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN



DiKiBoyZ

ผมเป็นคนใส่ล้อแต่ง (ถ้ารถคันใช้ประจำ จะเปลี่ยนล้อทุกคัน)

สิ่งแรกที่ผมพึงจะนึกถึง เวลา เปลี่ยนล้อ คือ จะเปลี่ยนเบรคด้วยไหม

ถ้าเปลี่ยน ผมจะต้องไปฟิตติ่งของเบรคก่อน ไม่ว่าจะเฉพาะจานขยาย หรือ จานพร้อมปั้ม เพราะถ้ามันไม่จบตรงนี้ แม็กที่ใส่มา มันอาจจะลามไปเป็นไม่จบ ต้องขายแม็ก ซื้อใหม่ยกชุดเลยทีเดียว

ส่วนมาก ร้านเขาจะทำหุบไว้ให้นิดนึง เพราะเผื่อว่าลูกค้าไปเปลี่ยนปั้มต่อ มันจะไม่พ่นก้านแม็กเอาครับ แต่รองสเปเซอร์เอาได้ ถ้าอยากให้มันออกมา