ผู้เขียน หัวข้อ: Short review Ranger Stormtrak and 3rd row everest  (อ่าน 1179 ครั้ง)

ออฟไลน์ Oldcaroldguys

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
    • อีเมล์
Short review Ranger Stormtrak and 3rd row everest
« เมื่อ: มิถุนายน 16, 2023, 18:27:07 »
วีนนี้มีโอกาศ  ได้ testdrive   stormtrak DBL 4×4 กับ ลองนั่งแถว 3 ของ everest

ข้อดีก่อนเลยคือ  พวงมาลัยไฟฟ้า,คันเร่งไฟฟ้าคือดีมาก, เกียร์ E-shifter เปลี่ยนได้เนียนไม่มีอาการกระตุก การหักพวงมาลัยกะทันกันไม่วอกแว่ก อาการ under steer มีบ้างแต่ไม่ถึงกับเป๋,คันเร่งกดเบาๆรอบก็กวาดอย่างเร็ว,เบรกแน่นเฟืร์มดี,เบาะนุ่มใช้ได้เป็นหนัง+กำมะหยี่,leg room กว้างดี,การก้าวขึ้น-ลงรถ สามารถขึ้นได้โดยไม่จับราวตรงประตูเสา b

ข้อเสีย ไม่มีที่ปรับระดับ เข็มขัดนิรภัย ,การตั้งค่าระบบ safety ต้องไปทำที่จอใหญ่ 12.1 ,ปุ่มกด ไฟ Hazzard เล็กมากและอยู่ในจุดที่กดได้ยาก

ส่วน Everest

เบาะหลังแถว 3 นั่งได้จริงสำหรับคนมีความสูงไม่เกิน 165 และตัวไม่ใหญ่ แต่ถึงนั่งได้ ก็นั่งได้แค่ระยะทางสั้นเท่านั้น

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2023, 18:29:23 โดย Oldcaroldguys »

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
Re: Short review Ranger Stormtrak and 3rd row everest
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2023, 16:47:03 »
เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ

เบาะนั่งแถว 2 ตัว Everest Next Gen สั้น และ เตี้ย กว่าตัว T6 ซะงั้น แถมเบาะแถว 2 ของ Ranger Next Gen นั่งสบายกว่า Everest Next Gen อันนี้ไม่ค่อยเข้าใจแนวคิดหรือความตั้งใจสักเท่าไหร่

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,970
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: Short review Ranger Stormtrak and 3rd row everest
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2023, 21:18:55 »
แถวสามนั่งได้จริงครับ​ ตั้งแต่ตัวก่อน​
ดีกว่า​ หลายค่ายเลยแต่คนไม่ค่อยพูดถึง

เครื่อง​ bi turbo. กับ​ เกียร์​e-shif  ประเสริฐจริงๆ

ลอยลำแล้วกดนะ​ตัว​203​ ม้า​ เจ้าตลาดมีงง​อ่ะ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day