กำลังจะตัดสินใจซื้อรถมือสองช่วงนี้ เป็นเพื่อนๆจะเลือกคันไหนกันครับ ในงบ 2.7 ล้าน

Teera




Spada_Valess

Tesla model Y พอใช้ความเร็วสูง หรือ เข้าโค้ง ผมเห็นแต่นักรีวิว / เจ้าของบ่นออกสื่อนะครับ
ผมลงรอคิวเทสต์ไดรฟ์ อ่านรีวิว / ดู youtube ไป ๆ มา ๆ ไม่ไปเทสต์ละ
อย่างนี่ ค้นปุ๊บว่าขับดีไหม เจอปั๊บ 'Tesla Model Y Performance โดยรวมแล้วคือรถที่ใช้งานได้จริงในทุกวัน ด้วยทั้งระยะวิ่ง 582 กม. และความแรงแบบเหลือ ๆ ถ้าขับแบบไม่ซิ่งมาก เพราะถึงจะแรงจริง แต่ช่วงล่างอาจไม่ได้รองรับความเร็วสูงได้มากนัก'
https://www.autofun.co.th/news/tesla-model-y-performance-review-65372

และเท่าที่ส่องใต้กระโปรงหน้ารถดูที่พารากอน ผมไม่เห็นว่ามันจะใส่ค้ำโช้คเพื่อแก้อาการได้ด้วย
ระดับจขกท. ถ้าจะซื้อมือสอง ช่วงล่างระดับรถที่เขาบอก (C43) น่าจะเทียบกับ model X ซึ่งยังไม่ทำการตลาดในไทย มากกว่านะครับ
ถ้าผมเข้าใจผิด S / Y ใส่ค้ำโช้คหน้าได้ ก็ขออภัย เพราะใส่แล้ว คาดได้ว่า Handling และความมั่นใจตอนช่วงความเร็วสูง จะดีขึ้นเยอะ

อย่างผมไปเมกา ค่าเช่า Model S / Y เท่า ๆ กับ Chev Full-size เครื่องปกติ ชื่อรุ่น Malibu
ถึงผมอยากลองขับเทสล่า แต่มันชาร์จตอนเดินทางลำบาก ผมก็เลือกเช่า Malibu (หน้าไว ดีแล้วที่เลิกทำการตลาดในไทย)
และผมแอบส่องค่าเช่า Mustang คือ ต่อวันแพงกว่า Model S / Y 4 เท่าตัว นะครับ
ืช่องนี้ขับทำเวลาดีกว่าพวกนั้นอีกครับ อันดับต้นๆเลย



SM.




UW

ตามตัวเลือกน่าจัด C43 สุด แต่ราคาคือเป็นราคาตลาดแล้วใช่มั้ยครับ พอดีไม่ทราบ กลัวถูกกว่าปกติจะมีปัญหา
รถแรง มักจะผ่านอะไรโหดๆมาเยอะ



nobody123

ไม่แปลกหรอกครับ เล่นเทียบรถ 0-100 ต่ำกว่าห้าวิไปกับรถ 0-100 ห้าวิกว่าจนเกือบสิบวิ
คุณลองดูยูทูบต่างประเทศ คือ พอเทียบกับรถ 0-100 ต่ำกว่าห้าวิด้วยกัน Teslaในสนามเข้าเส้นชัยช้ากว่าครับ
ทั้งนั้นนะครับ
Plaid ตัวต่ำกว่าสามวิ ก็ยังเข้าเส้นชัยช้ากว่า

คือ ถ้าเทียบตัวจากโรงงาน (หรือเปล่า) แล้วไม่ใส่ค้ำโช้ค ผมเข้าใจเลย
*รถหนัก ที่สำคัญในการลดการบิดตัวมากกว่ารถเบา คือ ค้ำโช้ค ครับ
บางเจ้าใส่ค้ำโช้คหลังด้วย
ดังนั้น ผมถึงอยากบอกว่า ถ้า เจ้าใดก็ตามด้วย โดยเฉพาะรถหนัก ถ้าไม่ติดค้ำโช้คหน้าให้มาจากโรงงาน แล้วมาใส่เองทีหลัง ไม่ว่าใส่ของศูนย์ หรือ ของเทียบ รถจะขับดีขึ้นเยอะครับ

Tesla model Y พอใช้ความเร็วสูง หรือ เข้าโค้ง ผมเห็นแต่นักรีวิว / เจ้าของบ่นออกสื่อนะครับ
ผมลงรอคิวเทสต์ไดรฟ์ อ่านรีวิว / ดู youtube ไป ๆ มา ๆ ไม่ไปเทสต์ละ
อย่างนี่ ค้นปุ๊บว่าขับดีไหม เจอปั๊บ 'Tesla Model Y Performance โดยรวมแล้วคือรถที่ใช้งานได้จริงในทุกวัน ด้วยทั้งระยะวิ่ง 582 กม. และความแรงแบบเหลือ ๆ ถ้าขับแบบไม่ซิ่งมาก เพราะถึงจะแรงจริง แต่ช่วงล่างอาจไม่ได้รองรับความเร็วสูงได้มากนัก'
https://www.autofun.co.th/news/tesla-model-y-performance-review-65372

และเท่าที่ส่องใต้กระโปรงหน้ารถดูที่พารากอน ผมไม่เห็นว่ามันจะใส่ค้ำโช้คเพื่อแก้อาการได้ด้วย
ระดับจขกท. ถ้าจะซื้อมือสอง ช่วงล่างระดับรถที่เขาบอก (C43) น่าจะเทียบกับ model X ซึ่งยังไม่ทำการตลาดในไทย มากกว่านะครับ
ถ้าผมเข้าใจผิด S / Y ใส่ค้ำโช้คหน้าได้ ก็ขออภัย เพราะใส่แล้ว คาดได้ว่า Handling และความมั่นใจตอนช่วงความเร็วสูง จะดีขึ้นเยอะ

อย่างผมไปเมกา ค่าเช่า Model S / Y เท่า ๆ กับ Chev Full-size เครื่องปกติ ชื่อรุ่น Malibu
ถึงผมอยากลองขับเทสล่า แต่มันชาร์จตอนเดินทางลำบาก ผมก็เลือกเช่า Malibu (หน้าไว ดีแล้วที่เลิกทำการตลาดในไทย)
และผมแอบส่องค่าเช่า Mustang คือ ต่อวันแพงกว่า Model S / Y 4 เท่าตัว นะครับ
ืช่องนี้ขับทำเวลาดีกว่าพวกนั้นอีกครับ อันดับต้นๆเลย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 26, 2023, 14:11:30 โดย nobody123 »



shando

รถตลกทั้งนั้นเลยครับ

งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ

LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน

ตลกยังไงนะครับ

แล้วขับc200 ขับmustangนี่น่าอายตรงไหนนะครับ


ตรรกะประหลาด



Automotive Innovations

รถตลกทั้งนั้นเลยครับ

งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ

LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน
ความคิดนะครับ เงินเค้าคุณไปเดือดร้อนไรด้วยครับ 2.7ล้าน ผมก็ไม่เอาหรอกครับ Lexus เป็นผมก็เอา Mustang
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



เนื้อน่องไม่หนัง

รถตลกทั้งนั้นเลยครับ

งบเท่านี้ยังจะเอาเครื่อง 4 สูบหรอ

LS460 2 คัน ดีกว่าไหม จะได้ไม่อายชาวบ้าน
ความคิดนะครับ เงินเค้าคุณไปเดือดร้อนไรด้วยครับ 2.7ล้าน ผมก็ไม่เอาหรอกครับ Lexus เป็นผมก็เอา Mustang

LS460 นี้ผมชอบมากเลย แต่ถ้าซื้อตอนนี้ ผมไปหา S300/730d แทนดีกว่า
บอกตามตรงว่าจ่ายล้านกว่าพอไหว แต่ค่าน้ำมันของเครื่อง v8 กับ service/อะไหล่ของรถระดับ 10 ล้านก็น่ากลัวอยู่
และก็อาจเป็นเหตุผลนึงที่ราคามันร่วงขนาดนี้