BMW G20 330E อยากแรงขึ้น แต่กล่องล็อค จูนไม่ได้ ทำไงดีคับ

aarti

ใช้ 330E G20 ตัวก่อน LCI อยากจูนแต่กล่องติดล็อค เบื้องต้นมีเปลี่ยนแต่ท่อ Catback ไป

กำลังสนใจกล่องอย่าง JB4 อยู่ เห็นว่ามี Custom Tune ได้ แต่อยากรู้ข้อดีข้อเสีย ของพี่ๆที่เคยใช้ ถ้าใช้ตัวนี้แก้คันระหว่างรอกล่องปลดได้ พี่ๆคิดว่าไงครับ ในราคา 30k++

ปล. เรื่องวอรันตรี ไม่ได้กังวลนะครับ เข้าใจว่ายังไงศูนย์ก็เช็คได้



tom46

ไม่เคยใช้ตัวที่ว่านะครับ แต่เห็นเดี๋ยวนี้เขาก็มา jb4 / bm3 อะไรพวกนี้กันละครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN



tom46

อันนี้ผมลองไปดูค่ายที่ผมใช้อยู่ เห็นมีของ G20 330i B48 อยู่เหมือนกัน

https://store.activeautowerke.com/collections/software/products/bmw-high-performance-software-tuning-b48-g20-330i

แต่ของผมเป็นรถรุ่นเก่าแล้วนะครับ ตอนผมทำจะใช้ kess ดูไฟล์ที่เป็น 512kb ส่งไปให้เขาทำ แล้วจะมีโปรแกรมอีกตัวเก็บ datalog ใช้ร่วมกับตัวอ่าน afr ของ innovate แต่ต้องเจาะฝังหัวอ่าน afr กันก่อน แล้วเก็บข้อมูลส่งไปส่งมาทางอีเมล์กันครับ

เห็นรถรุ่นใหม่เขาเก็บ afr กันได้เลย ไม่ต้องไปเจาะท่อฝังหัวอ่านกันแล้ว ก็น่าลองสอบถามเขาดูครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN



CMaN20

ใช้ 330E G20 ตัวก่อน LCI อยากจูนแต่กล่องติดล็อค เบื้องต้นมีเปลี่ยนแต่ท่อ Catback ไป

กำลังสนใจกล่องอย่าง JB4 อยู่ เห็นว่ามี Custom Tune ได้ แต่อยากรู้ข้อดีข้อเสีย ของพี่ๆที่เคยใช้ ถ้าใช้ตัวนี้แก้คันระหว่างรอกล่องปลดได้ พี่ๆคิดว่าไงครับ ในราคา 30k++

ปล. เรื่องวอรันตรี ไม่ได้กังวลนะครับ เข้าใจว่ายังไงศูนย์ก็เช็คได้

มีคนใช้พอควรนะครับ JB4 ในกลุ่ม G30/G20 ที่เป็น 30e. ผมว่าลองดูก็ไม่เสียหายอะไรนะ ที่เห็นรับทำอยู่หลักๆก็ 2ที่  1. Panya Tuner 2. The tuner BKK

ถ้าใช้แล้วเบื่อ ก็ถอดขายได้ อันนี้ไม่เหมือน remap ที่มันขายอะไรไม่ได้เลยถ้าจะกลับเดิม.
# BMW    520d E60   
# BENZ   E250CDI W212
# BMW    520d G30
# VOLVO  XC90 D5 Y2020



Spada_Valess

อยากสุดจริงส่งกล่องไป femto ครับมีที่เดียวที่ปลดได้ตอนนี้