« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 22, 2023, 15:43:42 »
ไม่พรางตัวไม่เข้ามั้งครับ ยี่ห้ออื่นๆทะเบียน TC เข้ามาแค่วิ่งเทสก็เยอะอยู่ บ้านเรานี่รถติดๆอากาศร้อนๆทดสอบได้ดีนักแล
Suzuki มันปอดแหกครับ เอามาขายที ขายราคาก็แพงไป เครื่องเกีย์รุ่นใหม่ก็ไม่เอามาใส่
เนี่ยแหละความคิดเห็นคนโง่ๆ คือด่าแบบไม่หาข้อมูลอะไรสักอย่าง
เครื่องเกียร์รุ่นใหม่เอามาลง? ลงแล้วคุ้มขึ้นไลน์ผลิตรึเปล่า ตัว Jet ล่าสุดปรับชิบหายวายปวงก็ไม่ได้ยอดพุ่งอะไรกว่าเดิม
มันปอดแหก? รถ K-Car 660 ซีซี 64 ม้า จะไปขายใครในไทย? วิ่งในกทมเอาแค่ขึ้นทางด่วนก็หนาวขี้กันแล้วทรงสูงแบบนั้น ไหนจะต้องลุ้นกับรถถ่านพลีชีพอีก
ทั้งสองรุ่นก็ไม่ได้กว้างอะไรขนาดนั้น จะไปจัดการพื้นที่ยังไงก็แล้วแต่ แต่มันก็แหกเชิงฟิสิกส์ไม่ได้ว่ามันกว้างแค่ 1.475 เมตร ไอ Celerio กว้าง 1.6m นู่น แจ๊สก็เกือบๆ 1.7m แล้ว
ที่ญี่ปุ่นเองถ้าไม่ใช่อยู่โตเกียวหรือจังหวัดที่ที่จอดรถน้อยจริงๆ เขาไป B-Seg หมด รถแม่งแคบจะตายชัก
สรุปแล้วเอามาคนไทยจะซื้อรึเปล่า?
Celerio รถที่ตัวมันเองจริงๆก็ดี ขายออกที่ไหนกทม บอกรถเล็กๆขับคล่องๆ แม่งเจอคำว่าเครื่องลิตรเดียว A-Seg ไป Swift กันหมด
นู่นอะ หัวเมืองต่างจังหวัดแดกหมด ไปพัทยาล่าสุดนึกว่าแจกฟรี เห็นเยอะกว่านิสสันเทอร่าอีก
แล้วนี่ 660cc ม้าน้อยกว่าบาน ซูซูกิไทยเอามาจะไปขายใคร?
ทีอย่างนี้เสือกไม่ด่าเรื่องซูซูกิไม่ทำ EV ขาย (Huslter ev ก็ยืนยันแล้วว่าภายในปี 2030) เสือกไปเรื่องบอกเขาไม่เอาเครื่องใหม่มาลง
Mild Hybrid นี่ช่วยได้มากเลยแหละเรื่องยอด เอามาลงใน Ertiga นี่ยอดพุ่งแซงไอตาน้ำรั่วเลยมั้ย ก็ไม่