ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet (อ่าน 2478 ครั้ง)
Non-astroboy
Newbie
กระทู้: 9
ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
เมื่อ:
กันยายน 25, 2023, 21:07:00 »
เพื่อนๆพอมีแนะนำไหมครับ
บันทึกการเข้า
samaklen
Hero Member
กระทู้: 1,908
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กันยายน 26, 2023, 06:46:45 »
เคยเห็นมีชุดโอนริงขาย
แต่คุยกับช่าง ก็ว่าไม่ช่วยเท่าไรถ้ามันสึกหรอมาก
รวมไปถึง การปรับแต่งช่างรุ่นใหม่ไม่ชำนาญ
เลยหาคนทำยาก
มักจะให้ยก EFI ใส่แทนครับ
เวลาซักช่างมากๆ มันก็บอกว่า เกิดไม่ทันระบบนี้
บันทึกการเข้า
V221
Hero Member
กระทู้: 6,750
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
กันยายน 26, 2023, 07:18:02 »
ตามนั้นครับ น่าจะหาคนซ่อมยากแล้ว ซื้อจากEBayยังจะง่ายกว่าครับ
บันทึกการเข้า
BMW 750E M SPORT
saran_1st
Full Member
กระทู้: 260
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
กันยายน 26, 2023, 08:10:14 »
ของเครื่อง 6.75 ลิตร รถอังกฤษ ผมเคยส่งไป Refurbish ที่อังกฤษ (เป็นร้านเฉพาะทางของยี่ห้อนี้)
เอากลับมาใส่ก็พอใช้ได้ครับ เบ็ดเสร็จก็หลายหมื่นอยู่
ผลก็คือ ขับได้ แต่อย่าคาดหวังว่าจะเดินเรียบ นิ่ง วางเหรียญบาทไม่ล้ม นะครับ
บันทึกการเข้า
'97 Subaru Impreza WRX Sti Ver.3
'97 Subaru Impreza WRX EJ20 Auto
'95 Subaru Legacy EJ25 NA
'02 Subaru Impreza Bugeye GDB Type UK
'19 Subaru Levorg 1.6 GT-S
Long-term Review: Subaru Levorg 1.6 GT-S
Sit: )
Hero Member
กระทู้: 2,459
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
กันยายน 26, 2023, 08:29:51 »
k jet รถเบนซ์รึเปล่าครับ ถ้าใช่แนะนำให้ลืม k jet ไปคบ efi
ตัวหัว head ถ้าซ่อมได้จะไปเจอ วาล์วกักบนวาล์วกักล่าง รถถัง สวิทชชิ่ง หลายๆตัวที่บอกมาเบิกใหม่เกินหมื่น สวิทชชิ่งไม่มีของใหม่แล้วมั้งครับ ถ้าไล่เปลี่ยนครบๆ คชจ. เกิน efi และอาจจะไม่จบจริงๆ
บันทึกการเข้า
DiKiBoyZ
Hero Member
กระทู้: 7,207
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
กันยายน 26, 2023, 10:20:37 »
เปลี่ยนเป็น หัวฉีดไฟฟ้า ดีกว่าครับ จบกว่าด้วย
เพราะทำ K-Jet ได้ ก็อาจจะไม่จบด้วย
บันทึกการเข้า
youngbear
Hero Member
กระทู้: 1,252
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #6 เมื่อ:
กันยายน 26, 2023, 14:35:51 »
.....สิบกว่าปีที่ผ่านไป มือ recondition back to standard OEM ของ K-Jet/KE-Jet Tronic ทั้ง 4 & 6 สูบ เราส่งงานแกมขอร้อง ให้พี่แดง เทอร์โบ / อภิชาติ ฟุ้งลั... perform ให้ เป็นงานเฉพาะทาง ซึ่ง พี่แดง เทอร์โบ imported diaphragm kits ตรงแต่ละรุ่น ( ตอนนั้น เบนซีนบ้านเราคุณภาพไม่ โอเค ไดอาแฟรม ยืดบ้างปริแยกตัวขาดบ้าง เป็นกันเยอะ ตอนนั้นพี่แดงจึงมีชุดคิท สต็อคไว้ประจำ )
ลองถามหา วงการแต่งรถหรือบรรดานิตยสารรถยนต์ต่างๆดู เชื่อว่าต้องหาตัวเจอครับ หากพี่แดง performing คุณไม่ต้องไปคาลิเบรทอะไรเพิ่มเติมเลยครับ
บันทึกการเข้า
Non-astroboy
Newbie
กระทู้: 9
Re: ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet
«
ตอบกลับ #7 เมื่อ:
กันยายน 28, 2023, 18:33:03 »
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจากทุกๆท่านครับ
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
ขอคำแนะนำ refurbish หัวเฮต K-jet