ภายในดำน่าจะสมัยนิยมครับ จริงๆรถ target ไปที่วัยรุ่น - เริ่มครอบครัวเลยมาเป็นสปอรตหน่อย ผมว่าเด็กรุ่นๆชอบกว่า ผมยังชอบเลยสีดำมันดูสงบดี ละรถยุโรปเองก็ชอบเอาสีดำไปใส่ในตัว top กัน
แต่เห็นด้วยว่าพ่อแม่ผมก็ชอบครับ อายุ 67-75 ว่าจะไปจองแต่ผมเองติดที่มันเล็กไปหน่อยแอบกลัวเรื่องความปลอดภัยเลยไม่น่าจะอนุมัติ
toyota น่าจะเพิ่ม trim สีขาวมาหน่อย รุ่นใหญ่เค้าชอบสว่างๆ ไม่ได้ใช้รถเยอะ มองคันนี้ก็คุ้มแล้ว
ส่วนตัวผมว่ามันโยนมากๆ ถ้าขับไม่ควรจะถึง 100 เพราะหวิวสุดๆ ไม่อยากจะคิดเวลาขึ้นเนิน
จริงๆ พวกสีพื้นฐาน เช่น เงิน หรือสีสว่างๆ ผมว่าควรได้ภายในสีสว่างนะครับ จะดูดีสบายตาครับ
ส่วนอืด มันเหมือนรอหน่วงนิดๆ ครับ ต่างจาก อินโนว่า พอสมควรครับ
รู้สึกเหมือนกัน แปลกใจว่าทำไมโตโยต้าเลือกสีภายในรถทำไมมีแต่สีดำ
คือรถมันแคบควรจะใส่สีโทนสว่างมา ตั้งแต่ CHR แล้ว อันนั้นผมบอกเลยว่าถ้ามีแบบภายในสีครีมมันจะดูไม่อึดอัดแบบที่เป็น เพราะสีดำนี่พาผมเกือบอ้วกมาหลายรอบแล้วเวลานั่งหลัง
นี่ดูหลายๆเจ้าเข้าไปนั่งก็สงสัย รถมันไซส์เล็กขนาดนั้นยัง พี่ใส่ดำมายิ่งแคบลงไปอีกจนตอนนี้ผมเริ่มสงสัยละว่ามันจะแคบกว่า Yaris ที่เป็นตัว 1.2 ไหม
ดีว่าพอเป็นสีเทาดำแล้วดีขึ้นมาหน่อย (แต่ก็ยังรู้สึกว่าแคบมากอยู่ดี) แต่เซอร์ไพรส์ว่าช่วงล่างมันโยนนี่แหละ อาจจะเพราะลมยางรึเปล่าครับ ปกติพวกรถทดสอบนี่เห็นชอบอัดกันแข็งป้าก
โดยสรุปแล้วคิดว่าคงขายดีตามเคยแหละ ไหนๆยอมมาประกอบในไทยแล้ว
ภายในผมว่า ความกว้าง ไม่ต่างจาก Ativ เท่าไหร่ครับ แต่ด้วยความที่มีหลังคาแก้วและภายในสีสว่าง มันเลยทำให้โปร่งสบายกว่าครับ
ช่วงล่างโยน ผมว่ารถมันสูงมากนะครับ ตั้ง 21 cm เอาเรื่องเลย
เห็นพูดถึง อัลติสหน้าหมูแล้ว ชอบเก๊ะใส่เหรียญเล็กๆ ตรงใต้ด้านขวาพวงมาลัยมาก คันนี้มีเหมือนกันเลย
ผมรู้สึกผูกพันทางใจครับ เป็นรุ่นที่ๆ บ้านเคยใช้ และในยุค 20 ปีก่อน คือรถ pop มากครับ
เคยนั่งกับแฟนเก่า เคยเรียนขับรถ เคยขับซิ่งแบบเด็กๆ
ผมเลยรู้สึกว่า ถ้าได้รถแนวๆ นี้ ก็จะพอใจแล้วครับ