ยุคแรกๆ มี หมุด ทอร์ค แต่ ถ้าหลังปี 2018 น่าจะแก้หายหมดละ
อีกตัวที่เป็นเยอะทุกคันใน รถโตโยต้าหลายรุ่น คือ เซอโว แอร์เสีย อาการคือ แอร์ร้อนข้างเดียว เปลี่ยนหาย ค่าทำไม่เกินครึ่งหมื่น ต่อตัว ที่ไหนคิดแพงกว่านี้ไปเข้าศูนย์ได้ ราคาพอกัน
ประตู หลัง ลั่นก๊อก นี่ไม่หาย ปรับตั้งไปก็ดังอีก เป็นเยอะ
ไฮบริด ก็ตามระยะ มีแบตสองลูก ลูกเล็ก ลูกใหญ่ ถ้าเสื่อมก็เปลี่ยน ราคาไม่แรงแล้วตามราคารถ สามล้าน
แรค เห็นมีเปลี่ยนกัน แต่ไม่ได้ต่างกับรถทุกยี่ห้อ มันเป็นไปตามระยะ กับบางคนไม่ดูแลยางหุ้ม เสื่อมแล้วไม่ได้เปลี่ยนก็พังก่อนระยะ
เหมือน รถโตต้าไทย จูนรับ e20ได้ เพราะได้ลดค่าสรรพสามิต แต่ รถ นำเข้า ญป จะไม่รองรับ ถ้ารถรับ e20 ได้ จะเขียนที่ ประตูกับ ฝาเติมน้ำมัน(ไม่ชัวรนะอันนี้ แต่รถผม โตต้าไทย ปี 2015 มันมี สติกเกอ)