ผู้เขียน หัวข้อ: Claws suspension  (อ่าน 5138 ครั้ง)

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Claws suspension
« เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2023, 18:24:39 »
พอดีรอบนี้ของผม มีปัญหาเรื่องมุมล้อ ตั้งเท่าไรก็ไม่ลงสักที จะมีปัญหากินยางมาตลอด บวกกับโช้ค bilstein B8 กับ สปริง eibach ก็คงเริ่มไม่ค่อยดีเท่าไร รอบนี้เลยลองเปลี่ยนแนวดูครับ

โดยคอนเซปของผมจะแนวรถใช้งานบ้านๆ นั่งกันหลายคน เลยบอกที่ร้านเขาว่าขอแบบนุ่มๆหน่อย กับ อยากแก้ปัญหาเรื่องมุมล้อ

ร้านเขาก็จัดมาเป็น เบ้าโช้คแบบปรับได้ สปริงหน้า 8 K สปริงหลัง 6 k

หลังจากที่ใส่มาเรื่อง มุมล้อ ได้ผลแก้ได้แล้วละครับ ส่วนความแข็งของสตรัทปรับเกลียวกับเบ้าโช้คแบบปรับได้ ผมกลับไม่รู้สึกว่ากระด้างอะไรนะครับ จะออกแนวนุ่มๆดีด้วย

แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะ เดิม ผมใช้ Bilstein B8 สปริง eibach prokit บูชยูรีเทนทั้งคันเท่าที่จะใส่ได้ เหล็กกันโคลง eibach ด้วยหรือเปล่านะครับ มันแข็งจนชินเลยไม่รู้สึกอะไร

รอบนี้เปิดโลกใหม่ผมเลยครับ เบ้าโช้คแบบปรับได้ สตรัทปรับเกลียว ถ้าคนเซทเป็นก็ไม่ได้แข็งอะไรจริงครับ เผื่อท่านใดสนใจลองๆหาใช้กันดูครับ













M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ saran_1st

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2023, 08:29:00 »
งานสวย น่าใช้ดีครับ  8)
เรื่องกินยางนี่ แก้จบที่แคมเบอร์หรือว่าโท ครับ
'95 Subaru Impreza EJ20 auto
'95 Subaru Legacy EJ25
'01 Subaru Impreza Bugeye GDB
'19 Subaru Levorg 1.6 GT-S

Long-term Review: Subaru Levorg 1.6 GT-S

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2023, 09:24:48 »
ยังกินยางอยู่ไหม อันนี้ยังไม่แน่ใจละครับ เพิ่งทำเสร็จเมื่อวานละครับ

ของผมเดิม แคมเบอร์ มันลบอยู่มาก ข้างนึง - 2 กว่าๆ อีกข้าง - 1.4 ปรับอะไรก็ไม่ได้แล้ว รูสไลด์เบ้าก็ดึงมาจนสุดแล้วละครับ แต่พอใส่แคมเบอร์เพลทไป ตอนนี้แก้มาได้เป็น ข้างนึง -.44 อีกข้าง -.20 เลยว่าน่าจะพอช่วยเรื่องกินยางมาได้บ้างครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ saran_1st

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2023, 10:41:55 »
ยังกินยางอยู่ไหม อันนี้ยังไม่แน่ใจละครับ เพิ่งทำเสร็จเมื่อวานละครับ

ของผมเดิม แคมเบอร์ มันลบอยู่มาก ข้างนึง - 2 กว่าๆ อีกข้าง - 1.4 ปรับอะไรก็ไม่ได้แล้ว รูสไลด์เบ้าก็ดึงมาจนสุดแล้วละครับ แต่พอใส่แคมเบอร์เพลทไป ตอนนี้แก้มาได้เป็น ข้างนึง -.44 อีกข้าง -.20 เลยว่าน่าจะพอช่วยเรื่องกินยางมาได้บ้างครับ

แจ่มเลยครับ น่าจะขับดีขึ้นด้วยนะครับ  :)

ของผมก็คล้ายๆกันเป็นล้อหลังครับ กำลังหาโช้คที่มีแคมเบอร์เพลทล้อหลังอยู่ครับ (ข้างหลังของผมเป็น MacPherson strut)
ไม่ค่อยไว้ใจน็อตแคมเบอร์แต่ง สำหรับล้อหลังเท่าไหร่ครับ มันชอบเลื่อนเอง เพราะไซส์มันจะเล็กกว่าน็อตแคมเบอร์ standard ของล้อหน้า
'95 Subaru Impreza EJ20 auto
'95 Subaru Legacy EJ25
'01 Subaru Impreza Bugeye GDB
'19 Subaru Levorg 1.6 GT-S

Long-term Review: Subaru Levorg 1.6 GT-S

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2023, 12:52:41 »
ขอบคุณมากครับ ลุ้นๆกันไปละครับ

ลองถามที่ร้าน BDR ground control หรือ Shift up ดูครับ สองที่นี้เห็นเขามีอะไรดีๆมาตลอดครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ Muvee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 231
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2023, 13:33:03 »
พี่ครับ เบ้าโช๊คแบบปรับได้หมายถึงอะไรหรอครับ แล้วราคาเพิ่มมาเท่าไหร่ครับ
ผมก็เปลี่ยนโช๊คนี้มาครับ ตอนเปลี่ยนไม่ได้รู้เรื่องเบ้าโช๊คน่าจะใช้ของเดิมรถครับ

ปล.สปริงผม หน้า8k หลัง12k หลังเปลี่ยนเสร็จวันนึงแอบมาตั้งกระทู้ที่นี่แอบถามเรื่องความกระด้างของสตรัทเพราะไม่ชินครับ รู้สึกกระด้างขับแล้วเหนื่อยๆสงสัยว่าจะเป็นสปริงแข็งไป แต่พอวิ่งได้ซัก1000โลนิดๆ สงสัยจะเริ่มชินหรือโช๊คอาจจะเริ่มเข้าที่ขึ้น(เพราะค่าสปริงโดยทฤษฎีจะต้องเท่าเดิมใช่มั๊ยครับ) ตอนนี้ชอบมากครับรู้สึกไม่กระด้างแล้ว55555

อ้อเพิ่งมาเห็นค่า K สปริงของพี่ด้านหน้าค่าKสูงกว่าด้านหลังหรอครับ แปลว่าความแข็งความนุ่มจะขึ้นกับค่าKของสปริงด้านหลังหรอครับ เพราะด้านหน้าใส่ 8k มาให้เหมือนกัน ผมรถ F32 ครับ

ขอความรู้หน่อยนะครับขอบคุณมากครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 21, 2023, 13:39:30 โดย Muvee »

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2023, 14:27:54 »
ผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องกับเขาเท่าไรนะครับ

ส่วนมากเบ้าโช้คแบบปรับได้ เขาจะเอาไว้ปรับมุมแคมเบอร์ ให้ล้อหน้าแบะเข้ามาหน่อย เวลาวิ่งแทร็ค เวลาเลี้ยวโค้งจะเกาะถนนดีกว่าไม่แบะ อะไรประมาณนี้ละครับ เพียงแต่ของผมที่ใช้มันมีเรื่องอื่นด้วยเลยต้องหันมาลองใช้ตัวนี้ เพื่อชดเชยมุมให้พอครับ

จริงๆ รถถนนปกติ ถ้ารถได้ศูนย์ล้อดีอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ใช้กันละครับ ยี่ห้อนี้หลายคันใส่ไปก็ใช้เบ้าแบบเดิมๆโรงงานละครับ

เรื่อง ค่าK คงแล้วแต่ร้านเขาจะเซทละครับ ว่า รถประเภทไหน น้ำหนักรถเป็นยังไง การขับเป็นอย่างไร หรืออาจจะอย่าง พวกผม รถรุ่นเดียวกันกับผม แต่รถเขาแรง มีซุปเปอร์ชาร์จ บนไดโนมี 300 กว่าแรง ล้อ 18 เหมือนกันเขาเปลี่ยนตัวสปริงไปใส่ ของ swift หน้า 8k หลัง 10k ให้ด้านหลังแข็งๆหน่อยก็มีครับ

แต่ส่วนมากที่นี่เขาเซทมาให้จะมีหลักมีการอยู่ละครับ พี่เขาทำรถแข่งอยู่กับอาจารย์ศิริบูรณ์ เนาว์ถิ่นสุข มาก่อนละครับ ชื่ออู่พี่เขา BDR ก็มาจาก อาจารย์  เป็นคนตั้งชื่อให้ละครับ ถ้าเอารายละเอียดจริงๆคงต้องถามพี่เขาละครับ ผมเองก็รู้ไม่ถึงเหมือนกันครับ --'

ส่วนความแข็ง ใช้ไปสักพัก ตัวโช้ค ก็จะนิ่มขึ้นมาอีกหน่อยครับ แล้วก็คงบวกกับเริ่มจะชินแล้วด้วยมั้งครับ ^^


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 22, 2023, 06:20:28 โดย tom46 »
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ Muvee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 231
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2023, 13:54:13 »
ผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องกับเขาเท่าไรนะครับ

ส่วนมากเบ้าโช้คแบบปรับได้ เขาจะเอาไว้ปรับมุมแคมเบอร์ ให้ล้อหน้าแบะเข้ามาหน่อย เวลาวิ่งแทร็ค เวลาเลี้ยวโค้งจะเกาะถนนดีกว่าไม่แบะ อะไรประมาณนี้ละครับ เพียงแต่ของผมที่ใช้มันมีเรื่องอื่นด้วยเลยต้องหันมาลองใช้ตัวนี้ เพื่อชดเชยมุมให้พอครับ

จริงๆ รถถนนปกติ ถ้ารถได้ศูนย์ล้อดีอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ใช้กันละครับ ยี่ห้อนี้หลายคันใส่ไปก็ใช้เบ้าแบบเดิมๆโรงงานละครับ

เรื่อง ค่าK คงแล้วแต่ร้านเขาจะเซทละครับ ว่า รถประเภทไหน น้ำหนักรถเป็นยังไง การขับเป็นอย่างไร หรืออาจจะอย่าง พวกผม รถรุ่นเดียวกันกับผม แต่รถเขาแรง มีซุปเปอร์ชาร์จ บนไดโนมี 300 กว่าแรง ล้อ 18 เหมือนกันเขาเปลี่ยนตัวสปริงไปใส่ ของ swift หน้า 8k หลัง 10k ให้ด้านหลังแข็งๆหน่อยก็มีครับ

แต่ส่วนมากที่นี่เขาเซทมาให้จะมีหลักมีการอยู่ละครับ พี่เขาทำรถแข่งอยู่กับอาจารย์ศิริบูรณ์ เนาว์ถิ่นสุข มาก่อนละครับ ชื่ออู่พี่เขา BDR ก็มาจาก อาจารย์  เป็นคนตั้งชื่อให้ละครับ ถ้าเอารายละเอียดจริงๆคงต้องถามพี่เขาละครับ ผมเองก็รู้ไม่ถึงเหมือนกันครับ --'

ส่วนความแข็ง ใช้ไปสักพัก ตัวโช้ค ก็จะนิ่มขึ้นมาอีกหน่อยครับ แล้วก็คงบวกกับเริ่มจะชินแล้วด้วยมั้งครับ ^^

ขอบคุณมากครับผม  :)

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2023, 16:10:53 »
ครับลองดูครับ รายละเอียดลึกๆเกี๋ยวกับพวกนี้ ลองถาม พี่จ็อบ เขาดูครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2023, 08:11:35 »
รายงานผลต่อครับ

จากของเดิมผมที่ bilstein B12 ( B8+prokit) ยาง 255/35/18 เหมือนเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ปกติทางซอยบ้านผมเป็นถนนลาดยาง บ้านผมจะอยู่กลางโค้ง เวลาออก จะต้องไหลๆมาแล้วจะเข้าทางตรง พอเข้าตรงจะกดออกเต็มคันเร่งไม่ได้ ท้ายจะดิ้นเป๋ออก แม้ยางจะเป็น 255/35/18

รอบนี้เลยลองดูหน่อย ขับแบบเดิม กดคันเร่งเต็ม หน้ารถเชิดพุ่งไปได้โดย ท้ายไม่ดิ้นไม่เป๋ครับ เข้าท่าดีอยู่เหมือนกันครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2023, 09:30:30 »
ตั้งแต่ใส่มา ส่วนมากก็ขับอยู่ใน กทม ไม่ได้ไปไหน การนั่ง 4 คนใน กทม ก็ถือว่าดีครับ แต่ถนนคอนกรีตที่มีรอยต่อเยอะๆ อาจจะรู้สึกมากกว่าถนนลาดยาง แต่สำหรับผมไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับผมครับ

จังหวะรอบนี้มีงานทางชลบุรี เลยได้ออกไปลองทางต่างจังหวัดบ้าง ผมก็วิ่งทางเบอร์ 7 ไปนะครับ เท่าที่ขับดูก็ไม่ได้กระแทกกระทั้นอะไรนะครับ ใกล้เคียงกับแนวโช้คแต่ง สปริงโหลด เดิมที่เคยใช้อยู่ครับ แต่รอบนี้นั่งแค่ 2 คนนะครับ ยังไม่ได้ลองแบบนั่งกัน 4 คน

โดยรวมเรื่อง ความนุ่มนวล เวลาใช้งานจริง นั่ง 2 ต่างจังหวัด นั่ง 4 กทม ผมว่าของเขาทำได้ดีครับ ที่บ้านไม่มีใครบ่นอะไรครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2023, 10:45:48 »
พอดีรอบนี้จังหวะไปเรื่อง งาน ที่ จ.บึงกาฬ เลยได้มีโอกาสไปลองทางยาวๆกันดูบ้าง

รอบนี้ผมไปแค่สองคนนะครับ วิ่งไกลๆ ไม่ได้มีความรู้สึกว่า แข็งกระด้าง อะไร กลับรู้สึกว่าดูจะดีกว่าโช้คอัพสปริงโหลดด้วยนะครับ แต่ของเดิมผมเป็น bilstein B8+สปริง eibach นะครับ

การใช้งานไม่ว่าช่วงลำตะคลอง สระบุรี เมืองพลขอนแก่น ที่ถนนไม่ค่อยดี ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรในความแข็ง เรื่อง มุมล้อ ที่อยากแก้ไขโดยการใช้ แคมเบอร์เพลท ก็ช่วยได้จริง พอหน้ายางสัมผัสพื้นถนนได้มาก การขับก็ดีขึ้นครับ

สรุปว่า ลบความเชื่อเก่าๆ ที่บอกว่า สตรัทปรับเกลียว จะแข็งแน่ ยิ่งถ้าใช้กับ แคมเบอร์เพลท ด้วยก็จะยิ่งขับไม่ได้เลย ไม่ได้เป็นแบบที่เขาว่าครับ ถ้าของดีๆหน่อย ก็สามารถใช้งานได้เหมือน โช้ค สปริงโหลด เบ้าโช้คแบบยาง ปกติครับ



M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2023, 07:18:09 »
รอบนี้ได้มีโอกาสนั่ง 4 คน ไปต่างจังหวัดหน่อย แต่รอบนี้ไปใกล้ๆแค่ชะอำนะครับ ไปสายๆกลับมาช่วงมืด

การขับโดยรวมดีครับ ไม่แข็งกระด้างอะไร นั่งกัน 4 คนไม่รู้สึกกระแทกกระทั้นอะไร ขากลับช่วงถนนพระราม 2 ที่ก่อสร้างกันอยู่จะมีถนนเละๆบ้างบางช่วง ก็ทำได้ดี ขนาดนั่ง 4 คนก็ไม่โครมครามอะไร ใช้ความเร็วได้พอสมควร เก็บอาการรถได้ดีเลยครับ

เรื่องการใช้งานที่ผมต้องการ ผ่านหมดแล้ว คงเหลือเรื่อง ความทนทาน การซ่อมบำรุงเวลาใช้ไปนานๆอีกทีครับ ของยี่ห้อนี้เห็นเขาว่า สามารถซ่อมได้ทุกชิ้น (ที่ผมสนใจเป็นพิเศษก็เรื่องการซ่อมใช้นี่ละครับ)




M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ saran_1st

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 28, 2024, 09:47:48 »
ย้อนมาอ่านอีกรอบ ชักคันละครับ ผมมี pm ไปสอบถามเพิ่มเติมนะครับ  :D
'95 Subaru Impreza EJ20 auto
'95 Subaru Legacy EJ25
'01 Subaru Impreza Bugeye GDB
'19 Subaru Levorg 1.6 GT-S

Long-term Review: Subaru Levorg 1.6 GT-S

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 29, 2024, 05:53:01 »
ครับ ยินดีเลยครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2024, 07:50:34 »
รอบที่แล้วถ่ายรูปตึกศาลากลางจังหวัดแล้วมองไม่ค่อยออกว่าเป็นจังหวัดไหน รอบนี้ไปมาใหม่ เลยถ่ายใหม่ดูครับ ^^

ความนุ่มนวลเวลาเดินทางไกลยังได้ดีอยู่ครับ ไม่ได้รู้สึกกระแทกกระทั้นอะไร

M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2024, 07:44:59 »
ใส่รอบนี้ก็ได้อย่างที่ตั่งใจไว้ละครับ ขับใช้งานได้ นั่ง 4 คนสบายๆไม่มีใครบ่นว่ากระแทกหรือแข็งกระด้างอะไร ขับเล่นในแทร็คได้บ้าง ( สภาพคนไม่ไหวซะมากกว่า 55) ขับจิมคาน่าได้ ก็ถือว่าคุ้มค่าเงินแล้วครับ







เบื้องหลังการขับจิมคาน่า ให้ลูกบอกทาง 555

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 12, 2024, 09:13:58 โดย tom46 »
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ออฟไลน์ saran_1st

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2024, 20:35:08 »
จิมคาน่าทางกรวด น่าเล่นมากครับ  ;D
คิดถึงสนามแก่งกระจานเหมือนกันนะครับ โช้คชุดนี้ ตอนสุดทางตรง ที่ต้องจุ่ม (ทางเปลี่ยนระดับ)ก่อนถึงโค้ง ฟีลลิ่งเป็นไงบ้างครับ น่ากลัวไหมครับ เห็นรถที่โช้คติดนุ่มๆบางคัน ตอนจุ่ม ถ้าทะลึ่งแตะเบรคที่มีเสียว  :P
'95 Subaru Impreza EJ20 auto
'95 Subaru Legacy EJ25
'01 Subaru Impreza Bugeye GDB
'19 Subaru Levorg 1.6 GT-S

Long-term Review: Subaru Levorg 1.6 GT-S

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,778
Re: Claws suspension
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2024, 05:13:14 »
ในแทร็คผมนี่ขับชมนกชมไม้ไปเรื่อยละครับ หน้าพิคสุดทางตรง ผมนี่ยกมาแต่ไกล 555
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN